Jack bị "bay màu" từ tập 5 của Running Man Việt Nam mùa 2?

Hình ảnh của Jack đã không còn xuất hiện ở poster Running Man Việt Nam. Nhiều khán giả nghi ngờ, có thể nam ca sĩ đã bị loại từ tập 5 của chương trình này.

Đỗ Thu Nga
08:53 16/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 15/10, trên mạng xã hội xôn xao tin Jack đã bị loại khỏi Running Man Việt Nam mùa 2. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ tấm poster tập 5 của chương trình này.

Theo đó, tấm poster này chỉ có hình ảnh của 8 thành viên hồm Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Trường Giang, Karik, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy. Tờ Zing cho biết, đại diện Running Man mùa 2 từ chối bình luận về sự việc này.

Từ cuối tập 4, chương trình đã đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình của dàn cast ở Hàn Quốc. Song chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack. Tập 5 Running Man chính là nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc vào tháng 8. Và ở thời điểm đó, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng không có mặt trong chuyến bay trở về Việt Nam. Trong hình ảnh được ghi tại phim trường ở Hàn Quốc cũng không thấy "lấp ló" hình ảnh của Jack.

jack-bi-loai-tu-tap-5-cua-running-man-viet-nam-mua-2-g

Dựa vào hàng loạt yếu tố trên, khán giả cho rằng, Jack đã bị loại khỏi Running Man từ tập 5. Dự kiến, tập 5 sẽ lên sóng với các cảnh quay ở Hàn Quốc. 5 tập cuối của chương trình hiện chưa được ghi hình bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Ở 4 tập đầu tiên, Jack không nhận được nhiều cảm tình khán giản. Thậm chí có một số người nhận xét rằng, anh thể hiện khá mờ nhạt. Nam ca sĩ xuất hiện nhiều nhưng ít tương tác với các thành viên. Tuy nhiên, fan của Jack vẫn luôn đứng ra bảo vệ thần tượng.

Jack được nhắc đến nhiều kể từ bê bối tình ái "bắt cá nhiều tay", có con riêng với hotgirl Thiên An. Vụ bê bối này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của Jack. Bê bối này cũng ảnh hưởng đến chương trinh Running Man mà Jack đang quay hình. 

Có không ít khán giả cho rằng, đời tư của Jack quá ồn ào và bày tỏ sự bức xúc, tẩy chay Jack. Kể từ sau khi đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội, Jack gần như mất tích. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy "tái xuất".

Xem thêm: Running Man mùa 2: Jack xuất hiện ở tập 1, netizen phản ứng gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận