Đang bế con trước cửa nhà thì bị trâu điên húc, mẹ dũng cảm che chắn bảo vệ con thơ

Trong lúc đang bế con đứng trước cửa nhà, người phụ nữ bị một con trâu hung tợn lao đến húc. Sự việc này được camera an ninh ghi lại.

Đỗ Thu Nga
10:55 10/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào ngày 19/4/2020 tại thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại được.

Theo đó, một người phụ nữ đang bế con nhỏ đứng trước cửa nhà thì một con trâu to khỏe hung tợn lao đến. Con trâu điên lao vào húc khiến người phụ nữ ngã văng ra đất, đập người vào khu vực tường gần cửa nhà.

Cảnh tượng khi ấy vô cùng kinh hoàng, người mẹ cũng rất sợ hãi, Tuy nhiên, chị vẫn kịp phản ứng bằng cách dùng chân đẩy để khống chế cặp sừng cứng, nhọn của con trâu. Đồng thời cố gắng đạp mạnh để nó tránh xa con mình.

Đoạn video được lấy ra từ camera an ninh

Nhưng cú húc mạnh của con trâu đã khiến chị bị tuột tay khiến đứa trẻ rơi xuống nền nhà. Ngay sau khi sự việc xảy ra, một người đàn ông đã từ trong nhà lao ra, dùng chân đạp vào đầu con trai để giải cứu người phụ nữ và đứa trẻ. Tiếp đó, một người đàn ông khác đã dụ con trâu đi chỗ khác. May mắn, hai mẹ con không nguy hiểm tính mạng.

Theo Mirror, con trâu hung tợn kia đang được đưa đến một lò mổ. Thế nhưng không hiểu có phải nói biết được chuyện gì sắp xảy ra với mình không mà lại nổi điên, tìm mọi cách chạy trốn. Trên đường trốn chạy, nó đã chạy tới trước cửa nhà người phụ nữ nói trên. 

hanh-dong-dung-cam-cua-nguoi-me-dang-be-con-khi-bi-trau-dien-huc-7
Đứa trẻ bị rơi ra khỏi vòng tay mẹ sau cú húc mạnh của con trâu

Người phụ nữ có vài vết thương ở phần mềm, nhưng may mắn là đứa trẻ con cô thì bình an vô sự.  

Người nhà của người phụ nữ nhanh chóng báo cảnh sát, và sau khi tới hiện trường, xét thấy mức độ nguy hiểm của con vật, họ đành phải bắn chết nó. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, bên cạnh việc bày tỏ sự sợ hãi trước những tình huống bất ngờ và bất khả kháng như thế này, nhiều người đã khen ngợi hành động dũng cảm của bà mẹ, dù trong tình huống hiểm nguy đến thế nào cũng nghĩ đến con cái của mình trước tiên và làm mọi cách để bảo vệ chúng. 

Đó chính là tình mẫu tử, là bản năng làm mẹ và là điều may mắn mà mỗi người con trên thế giới này cần phải ghi nhớ. 

Xem thêm: Tình mẫu tử thiêng liêng cảm hóa người mẹ ngoài 40 tuổi mang tâm trí của đứa trẻ lên 3

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận