Doanh Phúc Thành tuyên bố sẽ khởi kiện nếu Đặng Thu Thảo tiếp tục bôi nhọ

Doanh nhân Phúc Thành chia sẻ, vợ chồng đã ly hôn được 6 tháng. Mọi chuyện chỉ trở nên ồn ào khi Đặng Thu Thảo lên tiếng.

Đỗ Thu Nga
11:01 06/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việc phải ở nhà, không được đi làm và cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đã khiến Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo rơi vào bế tắc. Sau tất cả, cô chọn ly hôn để bắt đầu cuộc sống mới.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không hạnh phúc này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội kể từ khi Đặng Thu Thảo lên tiếng chia sẻ về những "góc khuất" hôn nhân. 

Đặng Thu Thảo tiết lộ, cô bị chồng cũ là doanh nhân Phúc Thành bạo hành, đánh đập trong thời gian mang song thai. Không những vậy, nàng hậu còn bị tiểu tam liên tiếp tấn công tinh thần khi gửi những hình ảnh thân mật bên chồng cũ. 

doanh-nhan-phuc-thanh-noi-gi-ve-chuyen-ly-hon-voi-dang-thu-thao-8
Người đẹp gốc Cần Thơ bật khóc nhớ về khoảng thời gian "đen tối"

Và mới đây nhất, Đặc Thu Thảo cho biết, khi chọn ra đi cùng hai con cô gần như kiệt quệ về kinh tế, trong túi chỉ còn 78.000 đồng. "Lúc trong túi chỉ còn 78.000 đồng, mình rất lo vì còn dẫn hai con đi. Về nhà thì ba mẹ cũng đã nghỉ hưu rồi. Tuy nhiên, tôi suy nghĩ rằng nếu tiếp tục thì kết quả có tốt hơn hay không và tình trạng gì sẽ xảy ra tiếp tục nữa. Cho nên, thà tôi ra đi. Mình còn tay, còn chân, còn trí óc và con cái là động lực để bắt đầu lại. Tôi bỏ tất cả và chỉ cần con thôi. Tôi sẽ làm lại hết từ đôi bàn tay của mình", nàng hậu chia sẻ trên báo Thanh Niên.

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo tiết lộ đã cắt đứt liên hệ với gia đình chồng và không còn để tâm đến người cũ. Tuy nhiên, cô vẫn tạo điều kiện cho hai con trai được gặp bố. 

Giữa ồn ào drama ly hôn này, doanh nhân Phúc Thành không thể mãi im lặng. Mới đây anh đã lên tiếng chia sẻ về chuyện ly hôn với Hoa hậu Đại dương 2014 trên báo Giao Thông. 

Doanh nhân Phúc Thành cho biết, anh và vợ cũ ly hôn được 6 tháng nhưng ồn ào lên khi Đặng Thu Thảo lên tiếng. Đồng thời, Phúc Thành cũng chia sẻ rằng, anh không muốn vướng vào tranh cãi này: "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng... Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi".

doanh-nhan-phuc-thanh-noi-gi-ve-chuyen-ly-hon-voi-dang-thu-thao-4
Doanh nhân Phúc Thành

Nhắc đến chuyện có tình nhân bên ngoài, doanh nhân Phúc Thành phủ nhận. Anh cho biết, chỉ là do vợ cũ hiểu lầm về những mối quan hệ làm ăn của anh: "Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện bình thường".

Doanh nhân Phúc Thành cũng phủ nhận chuyện anh là đại gia. Phúc Thành tiết lộ, anh chỉ là người làm ăn, kinh doanh bình thường. Anh đang tập trung làm ăn để có tiền chu cấp cho hai con. Sau khi vợ chồng ly hôn, vì các con chưa tròn 1 tuổi nên Đặng Thu Thảo là người nuôi nấng.

Doanh nhân Phúc Thành cũng chia sẻ, anh nắm mọi bằng chứng về những gì vợ cũ tố, nhưng không muốn đôi co. Nhưng nếu Đặng Thu Thảo vẫn tiếp tục bôi nhọ thì anh sẽ khởi kiện ra tòa.

"Mọi tin nhắn, chứng cớ về những gì Thảo nói, tôi đều lưu đủ để chứng minh nhưng tôi không đưa ra. Im lặng là cách tốt nhất sau ly hôn để tốt cho cả hai", doanh nhân Phúc Thành tiết lộ.

Xem thêm: Đặng Thu Thảo hé lộ chồng cũ vũ phu, Hoa hậu ở nhà 200 tỷ Phương Lê bóc trần thêm chuyện gây sốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận