Những điều chưa biết về doanh nhân Phúc Thành - chồng cũ Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

CĐM đang rộ tin, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm kết hôn.

Đỗ Thu Nga
12:26 01/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rộ tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ly hôn

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có bài viết khiến khán giả hoang mang. Theo đó, nàng hậu ẩn ý về một cuộc sống mới chỉ có 3 mẹ con. 

"Ba mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không có gì là không thể!", nàng hậu viết.

 Ngoài ra, người đẹp Đặng Thu Thảo còn gửi lời cảm ơn tới người xung quanh đã giúp đỡ cô: "Cảm ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi".

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-0

Từ dòng trạng thái đầy ẩn ý này, cư dân mạng bắt đầu rộ lên tin đồn, nàng hậu và chồng doanh nhân Phúc Thành đã "đường ai nấy đi". Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, tin này có thể là thật vì có không ít nghệ sĩ Việt đã vào bình luận động viên. 

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-8

Khi tin đồn trục trặc hôn nhân rộ lên, cái tên Đặng Thu Thảo cũng nhận được nhiều sự quan tâm trở lại. Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2014. Đây cũng là mùa giải đầu tiên được tổ chức.

Thời điểm mới đăng quang, Đặng Thu Thảo không được đánh giá cao nhan sắc, bị dư luận chê bai, thậm chí đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị trùng tên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-7

Sau khi giành vương miện, người đẹp Cần Thơ trở thành đại diện Việt Nam tham gia thi đấu Miss International – Hoa hậu Quốc tế cùng năm. Tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới, Đặng Thu Thảo không lập nên thành tích.

Sau khi trở về từ các cuộc thi nhan sắc, Đặng Thu Thảo bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô xuất hiện nhiều trong các sự kiện, dự án phim truyền hình, có thể kể đến như: Người Thương Kẻ Nhớ, Hồn Lụa, Hotgirl Làm Vợ, Lối Thoát Nghiệt Ngã, Báu Vật Ngày Xuân…

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-6

Đặng Thu Thảo cũng từng gây chú ý khi đòi trả vương miện trong thời điểm Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, vì không phục kết quả của người kế nhiệm.

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-5

Vào tháng 11/2018, nàng hậu lên xe hoa với doanh nhân Trần Phúc Thành. Sau đó cô gần như rút khỏi làng giải trí để lo lắng cho gia đình.  Tháng 8/2020, vợ chồng Thu Thảo chào đón cặp quý tử song sinh, đặt tên Đăng Minh và Quốc Vượng (tên thân mật là Andy và Tony).

Doanh nhân Phúc Thành giàu cỡ nào?

Như đã chia sẻ, ngày 25/11/2018, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành diễn ra tại Cần Thơ và An Giang. Dù tổ chức ở quê khá xa nhưng đám cưới của nàng hậu vẫn có đông đảo anh chị em nghệ sĩ về tham dự.

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-4

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo rời Sài Gòn nhộn nhịp về ở hẳn tại nhà chồng ở Long Xuyên, An Giang và trở thành cô dâu thảo, vợ hiền. Với bản chất hiền lành, Thu Thảo nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống gia đình chồng,.

Theo một số nguồn tin, gia đình chồng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thuộc diện giàu có ở TP Long Xuyên nhưng cô không dựa dẫm tài chính vào họ. Để chia sẻ với chồng kinh tế trong nhà, Đặng Thu Thảo không ngại sĩ diện, không ngại người ta bàn tán... hoa hậu bán hàng online.

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-3

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo hạn chế nhận show, ở nhà làm tròn bổn phận con dâu thảo, người vợ hiền. Thỉnh thoảng có event Đặng Thu Thảo mới lên Sài Gòn.

Nói về người chồng doanh nhân của Đặng Thu Thảo, trong một bài viết cách đây vài năm, nàng hậu cho biết: Chồng tên là Trần Phúc Thành, sinh năm 1990, là doanh nhân trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Nàng hậu và chồng nên duyên từ sau bộ phim "Hồn Lụa" do Phúc Thành tham gia sản xuất. 

doanh-nhan-phuc-thanh-chong-hh-dang-thu-thao-la-ai-giau-co-nao-2

Khi đó, trong mắt Đặng Thu Thảo, ông xã là không quá giàu có về tiền bạc nhưng lại rất giàu tình cảm. "Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi".

Theo một số nguồn tin khác, doanh nhân Phúc Thành còn làm nhiều lĩnh vực khác. Anh từng tham gia đóng phim nhưng sau đó tập trung vào lĩnh vực vật liệu xây dựng ở An Giang.

Xem thêm: Chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Tuổi trẻ tài cao, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận