Đặng Thu Thảo hé lộ chồng cũ vũ phu, Hoa hậu ở nhà 200 tỷ Phương Lê bóc trần thêm chuyện gây sốc

Sau khi Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hé lộ chuyện chồng cũ vũ phu, tiểu tam tấn công thì người chị em thân thiết là Hoa hậu Phương Lê đã đăng dòng trạng thái chỉ trách gay gắt doanh nhân Phúc Thành.

Đỗ Thu Nga
11:07 05/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 4/11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã đăng dòng trạng thái dài trên Facebook cá nhân hé lộ góc khuất hôn nhân với chồng cũ - doanh nhân Phúc Thành. Nàng hậu 9x hé lộ chuyện bị chồng cũ nhục mạ, bạo hành, tra tấn tinh thần từ lúc mang bầu cho đến khi ly hôn.

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn tiết lộ chuyện, tiểu tam đã xuất hiện, liên tục khủng bố, đe dọa cô tới mức trầm cảm nặng điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh. "Lúc bị kẻ thứ 3 khủng bố tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh khi nghe con khóc tôi mới giật mình ôm con vào lòng hứa với con phải tỉnh táo để nuôi con", nàng hậu viết.

hoa-hau-phuong-le-boc-tran-them-chuyen-soc-ve-doanh-nhan-phuc-thanh-8
hoa-hau-phuong-le-boc-tran-them-chuyen-soc-ve-doanh-nhan-phuc-thanh-7
Bài đăng của Đặng Thu Thảo

Đến tối 4/11, Hoa hậu Phương Lê - một người chị em thân thiết của Đặng Thu Thảo đã đăng dòng trạng thái liên quan đến câu chuyện này. Theo đó, Phương Lê bày tỏ sự phẫn nộ cực độ với hành động vô trách nhiệm của doanh nhân Phúc Thành. 

Hoa hậu ở nhà 200 tỷ Phương Lê cũng thẳng thắn chỉ trách doanh nhân Phúc Thành: "Lúc yêu tới cưới ai cũng ngăn cản vì nhìn mặt rất đểu và vũ phu nhưng em cứ đâm đầu vô yêu bất chấp mọi lời cảnh báo, để rồi nhận đủ đau đớn".

Phương Lê còn bóc trần hàng loạt cách hành xử không thể chấp nhận được của chồng cũ Đặng Thu Thảo: "Ngoại tình khi vợ mang bầu. Đánh vợ khi bồ khủng bố vợ phản ứng. Lấy thẻ ngân hàng vợ xài không đóng".

hoa-hau-phuong-le-boc-tran-them-chuyen-soc-ve-doanh-nhan-phuc-thanh-5
Dòng trạng thái chỉ trích doanh nhân Phúc Thành của Phương Lê

Cũng theo Phương Lê, doanh nhân Phúc Thành không chăm lo, quan tâm tới con chỉ chăm lo cho tình nhân. Sau khi ly hôn, chồng cũ của Đặng Thu Thảo còn liên tục gây khó dễ cho cô trong việc lấy tiền chu cấp 4 triệu mỗi bé. 

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng xác nhận đã ly hôn với ông xã doanh nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không tìm được tiếng nói chung, xảy ra nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân. 

Đặng Thu Thảo quyết định gửi đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021. Hậu ly hôn, Đặng Thu Thảo là người chăm sóc và nuôi dưỡng hai con. 

Chồng cũ Hoa hậu Đặng Thu Thảo là doanh nhân Phúc Thành, sinh năm 1990 tại An Giang. Dù còn trẻ nhưng Phúc Thành đã là doanh nhân có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng ở An Giang. Sau nhiều năm làm ăn, khối tài sản của doanh nhân này sở hữu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

hoa-hau-phuong-le-boc-tran-them-chuyen-soc-ve-doanh-nhan-phuc-thanh-4
Trước đó, Đặng Thu Thảo từng khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích

Trước đây có nhiều nhận xét, chồng cũ của Đặng Thu Thảo là người đa tài. Trước khi đến với sự nghiệp kinh doanh, anh đã từng làm nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có vai trò sản xuất phim và diễn viên.

Đặng Thu Thảo và Phúc Thành nên duyên cũng nhờ đóng chung phim Hồn lụa. Sau khi bộ phim này đóng máy thì cả hai hẹn hò. Đến năm 2018, cả hai về chung nhà. Cuối năm 2020, Thu Thảo hạ sinh cặp song sinh kháu khỉnh. Cô quyết định lùi về hậu phương chăm sóc tổ ấm.

Tuy nhiên, sau 3 năm, cuộc hôn nhân này đổ vỡ. Phía Đặng Thu Thảo đã đưa ra nhiều tình tiết gây sốc về góc khuất hôn nhân. Hiện phía doanh nhân Phúc Thành chưa lên tiếng.

Xem thêm: Những điều chưa biết về doanh nhân Phúc Thành - chồng cũ Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận