Lời khai ban đầu gây phẫn nộ của Nguyễn Trung Huyên: "Nảy sinh ý định hành hạ để không phải nuôi dưỡng"

Nguyễn Trung Huyên cho rằng, sự xuất hiện của cháu A. ảnh hưởng đến cuộc sống riêng nên đã nảy sinh ý định hành hạ để không phải nuôi dưỡng.

Đỗ Thu Nga
16:43 20/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (sinh năm 1992, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) về hành vi "giết người". Cơ quan điều tra xác định, Huyên là người tình của Nguyễn Thị L. (mẹ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim ở đầu).

Theo nguồn tin từ báo Lao Động, chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi) kết hôn từ năm 2012 và có 3 người con gái. Đến tháng 9/2021, sau khi ly hôn, L. đến sống như vợ chồng với Huyên tại căn nhà trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, mang theo bé Đ.N.A..

Dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-3-tuoi-o-Ha-Noi-bi-bao-hanh-3
Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan điều tra

Huyên cho rằng, sự xuất hiện của con riêng ảnh hưởng đến cuộc sống nên "nảy sinh ý định hành hạ để không phải nuôi dưỡng". Theo lời khai ban đầu Huyên từng nhiều lần hành hạ bé A kể từ khi bé gái đến ở cùng.

Vào khoảng tháng 10/2021, Huyên được cho là liên quan đến việc bé A. bị ngộ độc thuốc diệt cỏ và phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương. Một tháng sau, nghi phạm nhét định vít vào miệng bé gái này. Lần đó, chị L. phải đưa con vào Bệnh viện Thạch Thất để gắp dị vật ra. 

Chưa dừng lại, vào ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé A.. Gần đây nhất, vào ngày 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A. và tiếp tục hành hung con gái của người tình. Huyên được cho đã đóng đinh vào đầu bé A. khiến nạn nhân buồn nôn, yếu đi. Theo cảnh sát, Huyên vốn là thợ mộc nên có các dụng cụ (đinh...) như trên.

Dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-3-tuoi-o-Ha-Noi-bi-bao-hanh
Công an dẫn giải Huyên đi thực nghiệm hiện trường

Căn cứ lời khai của nghi phạm, cơ quan điều tra đã khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Trung Huyên và thu giữ chiếc tạ, 1 vỉ đinh và áo khoác nghi dính máu…

Trước đó, vào chiều ngày 17/1, Bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận, cấp cứu cho bé gái 3 tuổi trong tình trạng hôn mê, co giật. Khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột. 

Qua chẩn đoán, các bác sĩ cho rằng bệnh nhi bị viêm màng não nên đã chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Cùng với đó, phía Bệnh viện đa khoa Thạch Thất cũng trình báo sự việc với cơ quan công an vì nghi bệnh nhân bị bạo hành.

Dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-3-tuoi-o-Ha-Noi-bi-bao-hanh-1
Ảnh chụp khu vực đầu bị đóng đinh của bé A.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi chụp X-quang, phát hiện trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. 

Về tình hình sức khỏe của bé A, ngày 20/1, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (TP Hà Nội) cho biết sau 3 ngày điều trị tích cực. Hiện bệnh nhi được tiên lưởng rất nặng, đang dùng máy thở. Các y, bác sĩ bệnh viện đang nỗ lực hết sức để điều trị và chăm sóc cho bệnh nhi này.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, người thân của bệnh nhi đang túc trực và rất lo lắng cho sức khoẻ của cháu bé. "Bác sĩ thông báo chưa tiên lượng được điều gì nhưng khả năng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Gia đình được biết hiện các đinh trong đầu cháu đã gây hiện tượng viêm mủ nên cũng nguy hiểm hơn", một người bác bên nội của cháu A. chia sẻ.

(T/h Lao động)

Xem thêm: Mẹ bé gái 3 tuổi phản ứng đầy bối rối khi hay tin con gái bị 9 cái đinh găm vào đầu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận