Mẹ bé gái 3 tuổi phản ứng đầy bối rối khi hay tin con gái bị 9 cái đinh găm vào đầu

Theo đoạn tin nhắn mà chị Huyền Anh (bác của bé gái 3 tuổi) thì, người mẹ vô cùng bối rối khi hay tin con gái có nhiều dị vật trong đầu.

Đỗ Thu Nga
12:26 20/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đến sáng 20/1, bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu) vẫn đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện Xanh Pôn. Còn chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác của A.) cho biết, cháu gái đang trong tình trạng hôn mê sâu, các bác sĩ nói rằng chưa "báo trước được điều gì".

Trong những ngày qua, trên cơ thể bé toàn là máy móc nên vào đêm qua (19/1) chỉ có ông nội được ở gần để chăm sóc. "Đêm qua tôi ở viện đến gần 4h sáng thì về vì trời mưa rét lại không có chỗ ngồi và cũng không vào được chỗ cháu. Hôm qua các bác sĩ đã hội chẩn lần 1 và cho biết nếu thời gian tới bé có sức khoẻ tiến triển hơn, có sức khỏe hơn một chút thì sẽ tiến hành phẫu thuật lấy đinh ra cho cháu.

Me-be-gai-3-tuoi-phan-ung-ra-sao-khi-hay-tin-con-co-9-di-vat-trong-dau-9
Chị Huyền Anh - bác của cháu A.

Gia đình được biết hiện các đinh trong đầu cháu đã gây hiện tượng viêm mủ nên sức khoẻ ngày càng nguy hiểm, mong cháu vượt qua được cửa tử lần này...", chị Huyền Anh nói.

Theo nguồn tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, chị Huyền Anh chia sẻ đoạn tin nhắn nói chuyện với mẹ cháu A. là chị Nguyễn Thị L.. Trong đoạn tin nhắn, người mẹ đã thể hiện sự bối rối khi hay tin con gặp chuyện. Thậm chí người phụ nữ này còn khẳng định với chị dâu cũ rằng, không có ai "tai quái găm đinh" vào đầu con gái như vậy.

Cũng theo đoạn tin nhắn, người mẹ này cũng rất mong biết được nguồn gốc những chiếc đinh này từ đâu ra: "Nó mà cắm thì đau nó phải kêu chứ... Người ta bảo cũng phải một thời gian rồi chứ không phải là mới", chị L. nhắn cho chị Huyền Anh.

Me-be-gai-3-tuoi-phan-ung-ra-sao-khi-hay-tin-con-co-9-di-vat-trong-dau
Đoạn tin nhắn giữa chị Huyền Anh và mẹ cháu A. (Nguồn ảnh: Soha)

Tiết lộ về mối quan hệ với gia đình chồng của L., chị Huyền Anh cho biết: Trước khi ly hôn, mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Chính chị Huyền Anh cũng thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm. Chị cũng rất quý L. Thậm chí trước khi ly hôn chồng, L. là một người mẹ rất yêu thương các con.

"Chồng không lo được kinh tế nên trước đây L. đứng ra cáng đáng, chăm lo, mua sữa cho mấy đứa nhỏ hết mà. Trước nhà tôi còn mở cửa hàng trên Hà Nội, L. còn lên làm việc giúp nữa.

Chị em dâu nói chung cũng vui vẻ, hòa thuận không xích mích gì cả. Nhưng từ khi bỏ nhà đi theo bạn trai mới thì đổi tính nết. Mẹ bé nói khẳng định với tôi 100% người tình không làm gì con bé cả", chị Huyền Anh cho hay.

Me-be-gai-3-tuoi-phan-ung-ra-sao-khi-hay-tin-con-co-9-di-vat-trong-dau-
Trước khi ly hôn, chị L. yêu thương, chăm sóc con rất cẩn thận

Như đã đưa tin, vào 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đỗ Ngọc A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất sau khi tiếp nhận bệnh nhân đã tiến hành đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán, thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ cho thấy, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não. Sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường .

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị găm vào đầu. Đến ngày 19/1 bé Đỗ Ngọc A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Nghi can vụ bé gái 3 tuổi từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ con: Đỉnh cao của sự giả dối

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận