Nghi can vụ bé gái 3 tuổi từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ con: Đỉnh cao của sự giả dối

Cộng đồng mạng đang vạch trần sự giả dối của nghi can vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội. Trên FB, đối tượng này từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em.

Đỗ Thu Nga
09:08 20/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã bàn giao nghi can Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, ở địa phương) cho Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội để điều tra vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) có vật thể lạ giống đinh găm vào hộp sọ. Huyên chính là người tình của chị N.T.L. (mẹ bé A).

Trong cơn phẫn nộ tột độ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản facebook của nghi can Huyên. Rất nhiều dân mạng vạch trần sự giả tạo của đối tượng này.

Nguyen-Trung-Huyen-la-ai-Chan-dung-nghi-pham-vu-be-gai-3-tuoi-o-HN-1
Nghi can Nguyễn Trung Huyên

Lượn 1 vòng facebook của Huyên phát hiện, đối tượng này từng chia sẻ 1 bài viết về cách chăm sóc trẻ em vào tháng 7/2021. Bài viết này cảnh báo về việc trẻ xem nhiều điện thoại sẽ ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe. 

Cộng đồng mạng cho rằng, Huyên là kẻ giả tạo khi chia sẻ những bài viết về việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em nhưng bên ngoài lại có hành động bạo hành dã man con riêng của người tình. Việc làm kinh hoàng của Huyên đã khiến nạn nhân rơi vào tình trạng nguy kịch. 

Nguyen-Trung-Huyen-la-ai-Chan-dung-nghi-pham-vu-be-gai-3-tuoi-o-HN-4
Bài chia sẻ trên facebook của Huyên

Không chỉ chia sẻ về cách chăm sóc trẻ con, Huyên còn chia sẻ rất nhiều triết lý cuộc sống. Cụ thể, trong phần giới thiệu trên facebook, đối tượng này viết:

"Yêu là khổ, không yêu là lỗ. Thực chất yêu không khổ, yêu nhầm người mới khổ..

Yêu càng lâu thì càng dễ đau. Nhưng càng đau thì lại càng mau trưởng thành..

Yêu thật chưa chắc đã được lâu.

Cũng như yêu lâu nhưng chưa chắc là thật ...

Mọi thứ đều chỉ mang tính tương đối thôi...

Chả có gì là tuyệt đối!!

Càng không có gì là mãi mãi!!

Bởi vậy..

Không cần quá ngạc nhiên vs sự thay đổi của 1 con người.

CDM-phan-no-truoc-su-gia-tao-cua-nghi-can-Nguyen-Trung-Huyen-6

Liên quan đến vụ việc này, ngày 19/1, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, cho biết ngày 18/1, Tổng đài 111 (Tổng đài quốc gia quốc gia bảo vệ trẻ em) nhận được tin báo của ông Đ.H.C. (trú tại xã Canh Nậu, huỵện Thạch Thất, TP Hà Nội), thông tin về việc cháu Đ.N.A. (cháu nội ông C.) ở trọ cùng mẹ là N.T.L. từ tháng 6/2021 đến nay nhiều lần gặp nguy hiểm.

Theo thông tin từ ông C., tháng 10/2021, trong thời gian ở cùng mẹ, cháu Đ.N.A. từng bị ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Thạch Thất, sau đó chuyển tuyến lên Bệnh viện Nhi Trung Ương. Đến tháng 11-2021, cháu Đ.N.A. tiếp tục nhập viện vì có dị vật ở đường tiêu hóa và bị gãy tay. Hiện tại, cháu Đ.N.A. đang được điều trị tại khoa Hồi sức Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) trong tình trạng rất nguy kịch. Kết quả chụp cắt lớp đa dãy phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống như đinh gỗ đâm vào tổ chức não.

"Cục Trẻ em đề nghị Công an Hà Nội nhanh chóng chỉ đạo, điều tra, xác minh và giải quyết vụ việc nêu trên theo đúng quy định pháp luật nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cháu A.; đồng thời xử lý nghiêm minh hành vi bạo lực nếu có", ông Nam nói.

Trong ngày 19/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp 13 triệu đồng để điều trị, chăm sóc sức khỏe cho cháu Đ.N.A.

Như đã đưa tin, sau khi ly hôn chồng vào đầu năm 2021, chị L. sống cùng cháu A. tại phòng trọ thuộc xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Ngoài 2 mẹ con còn có nhân tình của L. sống chung.

CDM-phan-no-truoc-su-gia-tao-cua-nghi-can-Nguyen-Trung-Huyen
Khu nhà trọ - nơi mẹ con L. sinh sống cùng Nguyễn Trung Huyên

Chiều 17/1, bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận, cấp cứu cho bé A. trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh.

CDM-phan-no-truoc-su-gia-tao-cua-nghi-can-Nguyen-Trung-Huyen-0
Hình ảnh dị vật trong đầu cháu A.

Sau khi nắm bắt thông tin, bệnh viện xâu chuỗi lịch sử bệnh án của bé gái và nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Bệnh viện đã báo Công an huyện Thạch Thất và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, lịch sử bệnh án của A. khá nhiều. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Chân dung nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận