Chân dung nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Cơ quan điều tra huyện Thạch Thất (Hà Nội) xác định Nguyễn Trung Huyên là nghi phạm đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi gây phẫn nộ dư luận.

Đỗ Thu Nga
08:45 20/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội, trước đó, Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập một số người lên để làm rõ nguyên nhân. Trong số những người này có đối tượng Nguyễn Trung Huyên. 

Theo nguồn tin từ Phụ nữ Việt Nam, đêm 19/1, Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ về những vết thương trên đầu của bé gái Đỗ Ngọc A. 3 tuổi, là con riêng của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Theo cơ quan điều tra, Huyên là người đóng 9 chiếc đinh vào đầu cháu A.. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Thạch Thất chuyển lên Công an TP Hà Nội.

Nguyen-Trung-Huyen-la-ai-Chan-dung-nghi-pham-vu-be-gai-3-tuoi-o-HN-9
Chân dung đối tượng Nguyễn Trung Huyên

Theo nguồn tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, đêm 19/1, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook của đối tượng Huyên. Trên mạng xã hội, đối tượng này thường khoe những bức ảnh tự sướng khá "trưng diện" với áo sơ mi, đồng hồ... 

Dưới các bài đăng của đối tượng này, dân mạng đồng loạt thả phẫn nộ và để lại những bình luận vô cùng gay gắt. 

Nguyen-Trung-Huyen-la-ai-Chan-dung-nghi-pham-vu-be-gai-3-tuoi-o-HN-6
CĐM vào facebook kẻ tình nghi thả phẫn nộ

Trước đó vào ngày 18/1, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết: Vào lúc 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhi được mẹ đưa đến. Các bác sĩ đã tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói 'từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

Các bác sĩ khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Nguyen-Trung-Huyen-la-ai-Chan-dung-nghi-pham-vu-be-gai-3-tuoi-o-HN-5
Bé gái hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu.

Lãnh đạo bệnh viện cũng cho biết thêm, trước đó khoảng 3 tháng, bé A. từng hôn mê sâu do ngộ độc thuốc trừ sâu và được điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương. 2 tháng sau đó, bé gái tiếp tục phải nhập viện ở Thạch Thất do có dị vật đường tiêu hóa.

Như vậy, chỉ trong khoảng 3 tháng, bé A. nhập viện tới 3 lần.

Nguyen-Trung-Huyen-la-ai-Chan-dung-nghi-pham-vu-be-gai-3-tuoi-o-HN
Dị vật trên đầu bệnh nhi

Cũng theo bác sĩ tại BV, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bé A. kêu đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. 2 ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày nôn 3 lần. Trước thời điểm vào viện khoảng 30 phút, bé nôn thêm 1 lần và bắt đầu lơ mơ. Khi vào tới viện, bé đã hôn mê và co giật.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã báo cho Công an huyện Thạch Thất.

Xem thêm: Toàn cảnh vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội, cập nhật đến sáng 19/1

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận