Thêm vụ đôi nam nữ Việt tử vong bất thường ở Nhật Bản: Hé lộ danh tính nạn nhân

Hai nạn nhân được phát hiện vào ngày 31/7 tại căn nhà ở TP Buzen (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) trong tình trạng bất động, có vết thương trên người, máu chảy nhiều.

Đỗ Thu Nga
19:26 03/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đài NHK của Nhật Bản đưa tin, rạng sáng ngày 31/7, Cảnh sát TP Buzen (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) nhận được tin báo về vụ việc 2 người mang quốc tịch Việt Nam (1 nam, 1 nữ) nằm bất tỉnh trong căn phòng tại một ngôi nhà trên địa bàn thành phố. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã đến hiện trường, đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Song bệnh viện xác nhận nạn nhân đã tử vong trước khi chuyển tới viện.

Cũng theo đài NHK, hai nạn nhân được phát hiện trong tình trạng đang nằm bất động trên giường. Trên cơ thể phát hiện vết thương sâu ở ngực trái, máu chảy nhiều. 

Cảnh sát TP Buzen cho biết, điều tra sơ bộ ban đầu xác định được danh tính nạn nhân là Trần Văn Viễn (29 tuổi) và Vũ Thị Huyền (26 tuyển). Cả hai nạn nhân đều là thực tập sinh kỹ thuật ở Nhật Bản.

danh-tinh-doi-nam-nu-viet-tu-vong-bat-thuong-tai-nhat-ban
Hiện trường nơi đôi nam nữ tử vong

Nạn nhân nữ sống cùng 4 người phụ nữ khác. Những người này cùng làm tại công ty sản xuất phụ tùng ô tô trong thành phố Buzen. Những người này không bị thương.

Cảnh sát không phát hiện dấu hiệu căn nhà bị đột nhập. Tuy nhiên phát hiện 1 con dao tại hiện trường. Con dao đã được pháp y đưa về để khám nghiệm dấu vân tay và so sánh với vết đâm trên cơ thể nạn nhân.

Do vụ án còn nhiều điểm nghi vấn nên cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra xem giữa hai nạn nhân có khúc mắc gì không. Đồng thời lấy lời khai từ những người số chung nhà với nạn nhân nữ.

Cũng tại Nhật Bản, vào tối ngày 2/8, cộng đồng mạng kinh hãi khi xem clip một nam thanh niên Việt Nam bị đánh đập, đẩy xuống sông dẫn đến ngừng tim, tử vong. Sự việc được xác định xảy ra tại cầu Ebisubshi, thuộc khu Minami, quận Shinsaibashisuji, tỉnh Osaka, Nhật Bản. 

Theo truyền thông Nhật Bản, ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân đã cùng đội cứu hộ có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong. Cảnh sát xác định, hung thủ gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường và đang tiến hành truy bắt. 

danh-tinh-doi-nam-nu-viet-tu-vong-bat-thuong-tai-nhat-ban-6
Hình ảnh nam thanh niên Việt bị đẩy xuống sông dẫn đến tử vong

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, một nhóm thanh niên Nhật Bản và nhóm của nạn nhân đã xảy ra xô xát, cãi vã. Sau đó, một nam thanh niên đã túm lấy chân của nạn nhân, đánh đập rồi đẩy xuống sông dẫn đến tử vong. Có vẻ như tất cả đều có dấu hiệu say xỉn.

Sau khi sự việc xảy ra, CĐM Việt Nam đã chia sẻ thông tin liên quan đến nạn nhân. Theo cư dân mạng, nạn nhân là T.T.Đ.A, sinh năm 1999, quê ở Hải Phòng. 

Hiện cả hai vụ án vẫn đang được cảnh sát Nhật Bản điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Cuộc gọi cuối cùng của thanh niên Việt bị đánh, dìm sông tử vong với người mẹ ở quê nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận