Cuộc gọi cuối cùng của thanh niên Việt bị đánh, dìm sông tử vong với người mẹ ở quê nhà

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng tại Nhật Bản, nam thanh niên đã gọi điện về cho mẹ hỏi thăm... Nhưng ai ngờ được, đó là cuộc điện thoại cuối cùng.

Đỗ Thu Nga
09:29 03/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên bị đánh đập, đẩy xuống sông tử vong tại Nhật Bản. Theo thông tin mới nhất từ bạn bè trên mạng xã hội, nạn nhân là T. T. Đ. A (sinh năm 1999, quê Hải Phòng). Trước khi án mạng xảy ra, nạn nhân đang sinh sống, học tập và làm việc tại tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Đến sáng 3/8 trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến nạn nhân và gia đình nạn nhân. Theo một số nguồn tin, nạn nhân là người con trai hiếu thảo, trước nay chưa từng xảy ra xô xát với bất kỳ ai ngoài xã hội.

cuoc-goi-cuoi-cung-cua-ttda-voi-me-truoc-khi-bi-dim-chet-o-nhat
Mẹ nạn nhân thay ảnh đại diện cỏ 4 lá với hy vọng có may mắn đến với con trai

Đáng chú ý, trước khi sự việc đau lòng xảy ra, nạn nhân đã gọi điện về cho mẹ, hỏi thăm đã ăn cơm chưa. Đó là một trong những câu chuyện thường ngày hai mẹ con hay chia sẻ  với nhau để nam thanh niên vơi đi nỗi nhớ nhà và gia đình vơi đi nỗi nhớ con. 

cuoc-goi-cuoi-cung-cua-ttda-voi-me-truoc-khi-bi-dim-chet-o-nhat-8
CĐM đang chia sẻ nhiều dòng trạng thái được cho là của mẹ nạn nhân

Đêm qua, khi nhận được tin dữ từ Nhật Bản, mẹ nam thanh niên đã thay ảnh đại diện facebook là hình cỏ 4 lá với hy vọng phép màu, sự may mắn sẽ xảy ra với con trai. Facebook cá nhân của người mẹ là rất nhiều những video, những bức ảnh chụp khoảnh khắc của hai mẹ con, cũng như những lời chúc tốt đẹp, những câu quan tâm của cô dành cho đứa con trai của mình khiến ai cũng phải rơi lệ.

Tuy nhiên, mọi chuyện không như mong muốn. Người mẹ ngất lịm sau cuộc điện thoại biết đứa con ngoan hiền đã qua đời nơi đất khách quê người. 

Về vụ án mạng đau lòng xảy ra tại Nhật Bản, tối 2/8 truyền thông Nhật Bản đã đưa tin. Theo tờ Kyodo, khoảng 20h20 phút tối 2/8, cảnh sát thành phố Minami (Osaka, Nhật Bản) nhận được tin báo từ một người phụ nữ đi đường nói rằng “một nam thanh niên đã bị ai đó tấn công bên bờ sông Dotonbori”. 

cuoc-goi-cuoi-cung-cua-ttda-voi-me-truoc-khi-bi-dim-chet-o-nhat-0
Hiện trường vụ án

Ngay sau đó, đội cứu hỏa cùng lực lượng cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường giải cứu nam thanh niên. Tuy nhiên, khi đưa được nạn nhân lên bờ thì đã trong trạng thái ngừng tim. Sau đó nạn nhân được chuyển đến viện cấp cứu và được xác nhận đã tử vong.

Theo cảnh sát, nạn nhân khoảng 20 tuổi. Khi xảy ra vụ việc mặc áo ngắn tay màu trắng, quần tối màu. Nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Có nhân chứng kể rằng, hai bên đã uống rượu rồi xảy ra xung đột. Nạn nhân bị một số thanh niên hành hung, đẩy xuống sông. Hiện tại, Cảnh sát Nhật vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận cuối cùng.

Clip về vụ việc vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội

Xem thêm: Nạn nhân bị dì.m ch.ết ở Nhật Bản là người Việt, sinh năm 1999

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận