Nạn nhân bị dì.m ch.ết ở Nhật Bản là người Việt, sinh năm 1999

Cảnh sát thành phố Minami đang truy bắt hung thủ gây án. Bước đầu xác định được danh tính nạn nhân đó là thanh niên Việt Nam, quê ở Hải Phòng.

Mod
07:53 03/08/2021 Mod
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 2/8, cộng đồng mạng kinh hoàng khi xem đoạn clip quay cảnh một thanh niên bị hành hung, đẩy xuống sông đến chết. Nạn nhân khi đó mặt áo trắng, cố bám víu trên lan can cầu nhưng vẫn bị một người đàn ông ngoại quốc ra sức đánh đẩy nạn nhân xuống nước.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác cứu nạn. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định không còn thở nữa.

Liên quan đến sự việc này, rạng sáng ngày 3/8 những thông tin ban đầu về nạn nhân đã xuất hiện. Theo đó, nạn nhân là người Việt Nam, còn rất trẻ. Rất nhiều cơ dân mạng đã tìm kiếm ra trang cá nhân của nạn nhân và vào chia buồn cùng gia đình.

Theo Travelmag, nạn nhân được xác định là T.T.Đ.A (sinh năm 1999, quê Hải Phòng). Nạn nhân đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Osaka (Nhật Bản). Theo một số người, nạn nhân vốn hiền lành, trước nay chưa từng xảy ra xích mích với người bên ngoài xã hội.

anh-1-01432569

Trên trang facebook của nạn nhân cũng thể hiện bản thân là người rất coi trọng gia đình, quyết tâm làm việc ở nơi xứ người. Nạn nhân có viết trên dòng tiểu sử facebook như sau: "Tốc độ thành công của bạn nhất định phải vượt qua tốc độ già đi của bố mẹ".

Vụ án kinh hoàng đêm qua đã khiến cộng đồng người Việt tại Nhật Bản và cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng xót xa. Rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến gia quyết nạn nhân. Hiện sự việc vẫn đang được cảnh sát thành phố Minami (Osaka, Nhật Bản) điều tra, làm rõ.

Đêm qua, báo chí Nhật Bản cũng đưa tin về sự việc kinh hoàng này. Cảnh sát địa phương cho biết vẫn đang truy bắt hung thủ gây án.

Theo lời nhân chứng tại hiện trường, và đêm qua, một nhóm người đã có lời qua tiếng lại và ẩu đả với nhau. Hung thủ túm được nạn nhân, sau đó ra sức đẩy xuống sông. Hung thủ thậm chí còn vượt ra khỏi lan can, dùng chân đạp liên tục vào người nạn nhân, sau đó ném nạn nhân xuống sông và bỏ đi.

Xem thêm: Hoang mang clip 1 thanh niên nghi là người Việt bị gã đàn ông dì.m ch.ết ở Nhật Bản

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận