Hoang mang clip 1 thanh niên nghi là người Việt bị gã đàn ông dì.m ch.ết ở Nhật Bản

Trên MXH Việt Nam đang xôn xao đoạn clip chia sẻ cảnh 1 thanh niên nghi là người Việt bị gã đàn ông đánh vào đầu và ra sức đẩy xuống sông tại Nhật Bản.

Đỗ Thu Nga
23:17 02/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây khoảng 20 phút, nhiều fanpage chia sẻ đoạn clip một thanh niên bị 2 người dì.m ch.ết ở Nhật Bản. Sự việc được cho xảy ra vào 20h20 ngày 2/8 ở cầu Namba Osaka.

Theo đó, 2 cô gái Việt Nam đã quay lại được cảnh tượng kinh hãi này sau khi hò hét người dân xung quanh đến cứu nam thanh niên. Tiếp đó có người phụ nữ qua đường khác gọi điện cho cảnh sát báo án: "Một người đàn ông nước ngoài đang chết đuối trên sông".

Video đang gây hoang mang trên mạng xã hội Việt Nam

Theo đoạn clip, một người đàn ông được cho là đã hành hung thanh niên này rồi ra sức đẩy anh ta khỏi lan can cầu. Mặc dù thanh niên mặc áo trắng ra sức bám víu lấy lan can cầu nhưng vẫn bị người kia đánh vào đầu kèo kéo tay, chân ra khỏi lan can để đẩy xuống sông.

Theo Yahoo Japan, nam thanh niên đã bị người đàn ông hành hung rồi đẩy khỏi khu vực Ebisubashi. Sau đó người đàn ông này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát đang trích xuất camera để truy tìm nghi phạm.

clip-1-thanh-nien-viet-bi-nguoi-nuoc-ngoai-dim-chet-o-nhat-ban-0
Bài đăng trên mạng xã hội

Sở cảnh sát địa phương cho biết, nạn nhân khoảng 20 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng ngưng tim phổi, xác định đã tử vong. Nạn nhân mặc một chiếc áo phông ngắn tay màu trắng, quần đen.

Theo lời kể của một nhân chứng tại hiện trường, một nhóm người Hàn Quốc và nước ngoài đã xảy ra tranh cãi và xô xát. Ngay sau đó, một người đàn ông Nhật Bản đã đẩy người thanh niên kia xuống sông. "Cả hai đã cãi vã to tiếng và có vẻ như say xỉn", nhân chứng kể lại. 

Hiện tại chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự việc đang tạo gây hoang mang dư luận. Rất nhiều cư dân mạng cho phẫn nộ nói rằng: "Hành động quá độc ác"; "Sao nhiều người đứng đó không ngăn chặn"; "Sự việc thật đáng sợ"...

Xem thêm: Nạn nhân bị dì.m ch.ết ở Nhật Bản là người Việt, sinh năm 1999

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận