Danh sách 23 cầu thủ đá trận Việt Nam vs Trung Quốc vào lúc 0h ngày 8/10

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ có mặt trong trận Việt Nam vs Trung Quốc. Theo đó, Công Phương trở lại, Đình Trọng vắng mặt.

Đỗ Thu Nga
11:16 07/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên đoàn bóng đá Việt Nam công bố danh sách cầu thủ được đăng ksy thi đấu của tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc vào lúc 0h ngày 8/10. Trong số 27 cầu thủ được đưa sang UAE, thầy Park đã chọn ra 23 người tốt nhất. Cụ thể:

- Thủ Môn: Nguyễn Văn Toản; Bùi Tấn Trường; Trần Nguyên Mạnh.

- Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải; Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường; Nguyễn Tuấn Anh; Phan Văn Đức; Nguyễn Hoàng Đức.

- Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh; Nguyễn Thành Chung; Nguyễn Phong Hồng Duy; Vũ Văn Thanh; Quế Ngọc Hải; Nguyễn Thanh Bình; Lê Văn Xuân.

- Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn; Nguyễn Công Phượng; Hà Đức Chinh; Nguyễn Tiến Linh; Phạm Tuấn Hải.

danh-sach-23-cau-thu-da-tran-viet-nam-vs-trung-quoc

Bốn cầu thủ chưa may mắn được góp mặt trong danh sách chính thức là: trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Trong số này, trung vệ Đình Trọng vắng mặt vì chưa đạt thể trạng tốt nhất. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng muốn giữ Đình Trọng cho những trận đấu tiếp theo. Thầy Park không muốn vội vàng sử dụng Đình Trọng để rồi gặp phải những chấn thương đáng tiếc như trường hợp của Đoàn Văn Hậu. 

Nói về đội hình ra sân của tuyển Việt Nam, có một số ý kiến cho rằng: Thầy Park sẽ sử dụng bộ ba trung vệ gồm: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Thủ môn Tấn Trường bắt chính khi Đặng Văn Lâm vắng mặt.

Quang Hải, Tuấn Anh và Hoàng Đức vẫn sẽ là "ngòi nổ" nguy hiểm nhất ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Văn Thanh và Hồng Duy có thể đảm nhiệm hành lang biên. Phan Văn Đức và Tiến Linh sẽ xuất hiện trên hàng công.

Trong trận đấu thứ 3 này cả Việt Nam và Trung Quốc đều khao khát một chiến thắng. Khán giả đang rất mong chờ sự tỏa sáng của Tiến Linh trong trận đấu này.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh: Đây là trận đấu quan trọng và Đội tuyển Việt Nam cần phải có điểm để tạo bước chuyển đổi trong hành trình tại bảng B - Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

danh-sach-23-cau-thu-da-tran-viet-nam-vs-trung-quoc-0
HLV Park Hang Seo trong họp báo trước trận đấu (Ảnh: TTXVN)

Thầy Park cũng phản ứng mạnh trước thông tin một số trang báo Trung Quốc đã trích dẫn phát ngôn được cho là của ông, nhận định rằng các tuyển thủ Trung Quốc chỉ đủ thể lực thi đấu 30 phút. “Tôi chưa bao giờ nói như vậy, kể cả ở cuộc họp báo chính thức hay không chính thức. Dù bất lịch sự đến mấy cũng không thể nói thế, huống hồ tôi lại là Huấn luyện viên trưởng đội tuyển sắp thi đấu với Trung Quốc”, ông Park khẳng định. 

Đánh giá về đội bạn, thầy Park nói rằng: "Họ có khá nhiều cầu thủ nhập tịch. Ngoài ra, trong đội hình của họ còn có cầu thủ Wu Lei đang thi đấu ở giải Liga của Tây Ban Nha. Giải Vô địch quốc gia của Trung Quốc cũng là giải đấu hàng đầu châu Á. Vì vậy tôi cho rằng, nếu như các cầu thủ Trung Quốc đã thuộc danh sách đội tuyển, thì họ đã được kiểm chứng về mặt năng lực”.

“Sự thật trên bảng xếp hạng FIFA, Đội tuyển Trung Quốc đang xếp trên Đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cần sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi cũng muốn cởi bỏ áp lực cho các cầu thủ bằng cách dặn họ thoải mái tâm lý, cố gắng sinh hoạt thật tự nhiên”, thầy Park nói thêm.

Trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra lúc 0 giờ ngày 8/10 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh sóng VTV6 và truyền hình FPT Play. Tổ trọng tài người UAE sẽ điều hành cuộc đối đầu này.

Xem thêm: Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc trên điện thoại, laptop lúc 0h ngày 8/10

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận