Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc trên điện thoại, laptop lúc 0h ngày 8/10

Vào lúc 0h ngày 8/10 Việt Nam vs Trung Quốc sẽ gặp nhau trên sân trung gian ở UAE. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều khao khát chiến thắng. 

Đỗ Thu Nga
09:10 07/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau hai lượt trận đầu tiên thất bại trước các đội bóng được đánh giá vượt trội hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị bước vào trận thứ 3 gặp tuyển Trung Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). 

Người hâm mộ có thể theo dõi Việt Nam vs Trung Quốc trên kênh VTV5, VTV6, truyền hình FPT, ứng dụng FPT play, hoặc kênh người hâm mộ có thể theo dõi trên điện thoại hoặc máy tính. Vậy để theo dõi trên điện thoại, máy tính, khán giả có thể truy cập các đường link dưới đây:

https://youtu.be/61m6eP7XfZ0

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Một số link khác:

https://cakhiatv.live/truc-tiep/612be92e549a9d0d876ff4ac-TtTgvR-TtTgvR.html

https://mitom.1h30m.link/612d0e96a6651b131428d625.html

link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-trung-quoc-tren-dien-thoai-laptop-0
Tuyển Việt Nam tập luyện

Ở thời điểm trận đấu diễn ra, do số lượng người truy cập quá đông có thể dẫn đến tình trạng quá tải, rớt mạng... Quý khán giả có thể thoát ra và truy cập lại. Lưu ý, xem tốt nhất trên  trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup nên người hâm mộ rất hy vọng các cầu thủ có thể tạo nên kỳ tích, khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam. Chứng kiến hai trận đấu lịch sử vừa qua, người hâm mộ càng thêm yêu mến các chiến binh áo đỏ. 

Không phụ lòng người hâm mộ, tuyển Việt Nam cũng đặt nhiều quyết tâm vào trận gặp Trung Quốc vào rạng sáng ngày 8/10. Nếu chiến thắng ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ có tâm lý thoải mái hơn để gặp tuyển Oman trong trận sau đó.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Trung Quốc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nói: "Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai. Đối với ĐT Việt Nam, chúng tôi cần phải tuân thủ chiến lược, chiến thuật của BHL, cố gắng hoàn thiện tốt chỉ thị của HLV trưởng đề ra và thực hiện tốt nhiệm vụ ở trên sân.

Hai trận vừa rồi đều thất bại, nên hai đội đặt quyết tâm có điểm là điều đương nhiên. Cá nhân tôi trong thời gian qua đã cùng với các đồng đội tập luyện chăm chỉ và chờ đợi trận ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng với tinh thần cao nhất để ra sân thi đấu”.

link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-trung-quoc-tren-dien-thoai-laptop-6
Cầu thủ Duy Mạnh

Duy Mạnh nói thêm, cá nhân tôi cho rằng, tuyển Trung Quốc có điểm mạnh và cũng có điểm yếu. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch mạnh nhưng tuyển Việt Nam cũng có lối chơi riêng để khắc chế, thi đấu tốt trước họ. Sau mỗi buổi tập, về những câu chuyện quan trọng, gần nhau, hiểu nhau hơn. 

"Chỉ có sự thoải mái nhất về tinh thần thì ra sân chơi bóng mới thăng hoa được. Thầy Park cũng luôn căn dặn là áp lực thì hãy để HLV trưởng đón nhận nhiều hơn, còn cầu thủ thoải mái về tinh thần nhưng vẫn phải tập trung cao độ cho trận đấu”, Duy Mạnh cho biết.

Rạng sáng 8/10, Việt Nam vs Trung Quốc sẽ gặp nhau trên sân vận động Sharjah, UAE (0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam). Tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra sáng 6/10, Việt Nam vs Trung Quốc cũng đã tiến hành đăng ký trang phục ra sân cho trận đấu. Là đội tuyển chủ nhà nên tuyển Trung Quốc được quyền lựa chọn màu áo và đội bạn đã chọn trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Điều này đồng nghĩa tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng.

Xem thêm: Chân dung trọng tài mang biệt danh "còi đen" điều khiển trận Việt Nam vs Trung Quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận