HLV Park Hang Seo viết tâm thư gửi lời thân thương đến tuyển Việt Nam trước ngày tạm chia tay

HLV Park Hang Seo đã gửi thư đến các cầu thủ tuyển Việt Nam. Trong thư thầy viết: "Mong các bạn luôn nỗ lực, mang trong mình sự kiêu hãnh".

Đỗ Thu Nga
16:53 22/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian cách ly 7 ngày của đội tuyển Việt Nam sắp kết thúc, trước khi tạm chia tay, HLV Park Hang Seo đã viết thư gửi các học trò với những lời nhắn nhủ thân thương. Mở đầu bức thư, thầy gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã thi đấu hết mình, đội ngũ trợ lý đã không quản khó khăn để tạo nên thành tích của cả đội ở Vòng loại 2 World Cup 2022.

Thầy Park viết: "Qua 3 trận đấu cuối của vòng loại 2 lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của VL World Cup 2022. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình".

hlv-park-hang-seo-gui-tam-thu-cho-tuyen-viet-nam-5
Thầy Park các học trò sẽ có một kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình trước khi bước vào tập luyện cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Chiến lược gia người Hàn khẳng định, ông mãi mãi không bao giờ quên sự vất vả của các thành viên tuyển Việt Nam. Ông chúc các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi thật sự, quên đi mệt mỏi của những trận đấu, những buổi tập và tận hưởng hạnh phúc bên gia đình.

Thầy Park cũng mong muốn các cầu thủ luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. "Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệm của mình với công việc được giao", HLV Park nhắn nhủ các học trò.

Trong bức thư của mình, thầy Park cũng nhắc đến mục tiêu tiếp theo của tuyển Việt Nam chính là chinh phục những trận đấu đầy khó khăn ở Vòng loại 3 World Cup 2022. Thầy nói, chúng ta còn nhiều việc phải làm, và việc bây giờ là phải chuẩn bị. 

"Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 20220 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra".

hlv-park-hang-seo-gui-tam-thu-cho-tuyen-viet-nam-5

Những trận đấu xuất sắc của tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã giúp Việt Nam có 1 tấm vé đi vào Vòng loại 3. Đây là thành tích lần đầu xuất hiện trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chúng ta đại diện cho cả Đông Nam Á để chiến đấu trong Vòng loại cuối cùng.

Những thành công hiện tại của Việt Nam không thể không nhắc đến tinh thần đoàn kết, đá hết mình của thế hệ cầu thủ trẻ. Thành tích này là công sức không hề nhỏ của ban huấn luyện, nhất là HLV Park Hang Seo. Ông và các trợ lý đã giúp bóng đã Việt Nam thăng hoa.

Trong gần 4 năm cầm quân tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giúp chúng ta bất bại trên đấu trường Đông Nam Á và trở thành đội tuyển "có số má" trên đấu trường châu Á. Và tới đây mà mục tiêu World Cup.

TOÀN VĂN TÂM THƯ HLV PARK HANG SEO GỬI CÁC HỌC TRÒ:

“Thân ái gửi toàn thể thành viên bóng đá đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi HLV Park Hang Seo đây. Qua 3 trận đấu cuối của Vòng loại thứ 2 lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại Word Cup 2022 đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình.

Tôi là huấn luyện viên luôn chú trọng tinh thần của đội, nhân cơ hội này, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn thông điệp rằng tôi không bao giờ quên sự vất vả của các bạn. Mong các bạn trong quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới, hãy quên đi sự mệt mỏi của những trận đấu hay chương trình luyện tập, hãy cùng vui vẻ hạnh phúc với gia đình.

Rất mong các bạn hãy luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam.

Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệm của mình với công việc được giao.

Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự, với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra.

Cầu mong các bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành.

Cảm ơn các bạn HLV Park Hang Seo!”

Xem thêm: Điểm lại những câu nói nổi tiếng của HLV Park Hang Seo trước thềm trận Việt Nam vs Malaysia

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận