Mướt mắt với màn "biến hình" cực chất của Sơn Tùng M-TP trên nền nhạc Danger của BTS

"Người chơi hệ TikTok" đang vô cùng phẫn khích trước màn "biến hình" cực ngầu của Sơn Tùng M-TP trên nền nhạc ca khúc Danger của BTS.

Đỗ Thu Nga
16:41 19/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Biến hình" trên TikTok không còn là trào lưu xa lạ với những người sử dụng TikTok nhiều như "cơm bữa". Và vừa qua, trào lưu biến hình trên nền nhạc Danger của BTS trở nên vô cùng hot. Đã có nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí từng bắt qua "cái trend" này và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả. 

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ "nhập hội biến hình" trên nền nhạc của BTS. Cụ thể, có một đoạn clip TikTok đang lan truyền khoảnh khắc "bắt trend" của Sơn Tùng khi biến hình từ hình tượng lịch lãm sang một Sơn Tùng cực kì "chất chơi" trên sân khấu. 

Ở những giây đầu, Sơn Tùng hát cực kỳ hăng say trên sân khấu và bất ngờ "đạp chân" một phát là thành ngay một phiên bản Sơn Tùng cực ngầu với cặp kính đen và chiếc mũ cực kỳ bụi bặm.

danger-la-trend-gi-va-vi-sao-hot-ran-ran-tren-tiktok-6

Màn "bắt trend Danger" của Sơn Tùng khiến netizen cảm thấy rất ấn tượng bởi sự lồng ghép cực kì trơn tru với nhau. Nhưng ít ai biết rằng, đây chỉ là sản phẩm do người hâm mộ tự làm ra và lan truyền cho nhau thôi, chứ thật chất Sơn Tùng chưa từng đăng tải màn "bắt trend" này trên tiktok của mình. 

Theo tìm hiểu, Danger là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Bùi dành cho BTS vào năm 2014. Những ngày qua, ca khúc này đang trở nên thịnh hành trên mạng xã hội TikTok. Đoạn nhạc trong bài được lồng ghép vào các video "vịt hóa thiên nga" phiên bản “mỏi cổ”.

Được biết, trào lưu này đang ở vị trí thứ 7 top trending TikTok Việt Nam với tổng số lượt xem video đạt 13 triệu. Con số này dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

danger-la-trend-gi-va-vi-sao-hot-ran-ran-tren-tiktok-65
Bản nhạc 7 năm tuổi của BTS thành hot trend TikTok

Vào năm 2014, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi chính là người tham gia sáng tác ca khúc chủ đề Danger trong album Dark&Wild của BTS. Ca khúc này sau khi phát hành đã tạo nên những thành tích lớn không tưởng tại Hàn Quốc và còn lọt top 3 bảng xếp hạng Billboard của thế giới. 

Dù không phải là bài hát đình đám nhất nhưng lại có vai trò quan trọng trong việc đưa tên tuổi nhóm đến gần hơn với khán giả quốc tế, nhất là khán giả Việt Nam. 

Nói về màn kết hợp đặc biệt này, Thanh Bùi từng chia sẻ: "Chính người quản lý về các tác phẩm âm nhạc của tôi tại nước ngoài là anh David Rowley đã mang đến cơ hội này cho tôi. Việc BTS chọn ca khúc này cũng là một cái duyên.

danger-la-trend-gi-va-vi-sao-hot-ran-ran-tren-tiktok-1

Trước đây đã có rất nhiều nhạc sĩ được chọn để viết phần giai điệu cho ca khúc này nhưng họ vẫn chưa cảm thấy phù hợp. Khi tôi nhận được lời mời, tôi đã viết ca khúc này trong vòng 15 phút và may mắn rằng giai điệu đó lại phù hợp với BTS. Đó là lý do mà người quản lý của BTS đã chọn Danger trở thành ca khúc chủ đề của album".

Nhờ sự thành công đó, nam nhạc sĩ tiếp tục bắt tay với BTS phát hành Danger phiên bản Anh – Hàn. Thanh Bùi đã bay sang Hàn Quốc để ghi hình cho MV Mo-Blue-Mix cùng các thành viên BTS.

Thanh Bùi cũng từng cho biết, không muốn đưa tiếng Việt vào bản chính vì muốn bài hát mang tính quốc tế. Song người hâm mộ nvaanx có thể nghe tiếng Việt khi BTS đã biểu diễn một đoạn ngắn trong video tuyên truyền cuộc thi cover Danger vào thời điểm đó.

Xem thêm: Mai Âm Nhạc - nhân tố khuấy đảo tập 1 Rap Việt mùa 2 "hot" thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận