Sao Việt "lên chức": Hồ Ngọc Hà được mẹ đẻ hỗ trợ từ A đến Z, Đông Nhi có bố ruột chăm cháu cực khéo, nhưng vẫn thua xa Hòa Minzy

Hồ Ngọc Hà, Vân Trang rất may mắn khi sinh con được mẹ đẻ hỗ trợ từ A đến Z, Đông Nhi có bố đẻ chăm cháu gái cực khéo. Thế nhưng tất cả vẫn thua xa nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh - Hòa Minzy. 

Đỗ Thu Nga
10:14 15/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hai năm trở lại đây, một loạt nghệ sĩ Việt thông báo "lên chức". Trong đó không thể không nhắc đến những cái tên đình đám như Vân Trang, Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hòa Minzy... Việc "lên chức" khiến các sao Việt vốn đã bận bịu lại càng tất bật hơn. Ngoài việc nhờ sự trợ giúp của bảo mẫu thì cha mẹ chính là "cánh tay đắc lực" hỗ trợ từ A đến Z cho các người đẹp.

Trong suốt những năm đầu đời của cặp Lisa- Lione nhà Hà Hồ, của Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay cu Bo nhà Hòa Minzy, đều có bóng dáng ông bà. Hãy cùng xem, các bậc phụ huynh đã giúp đỡ sao Việt trong chuyện chăm con ra sao nhé:

Vân Trang được mẹ để chăm cháu, hỗ trợ điều hành spa

Vào đầu tháng 11, Vân Trang hạ sinh 2 tiểu công chúa là Quinisha và Quianna. Thế nhưng, "một nách 3 con" khiến vợ chồng diễn viên bị "quá tải" và phải nhờ đến sự trợ giúp của mẹ đẻ. 

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh-0
Vân Trang khoe 2 con gái song sinh

Trên trang facebook cá nhân, Vân Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình cũng như hình ảnh về mẹ đẻ. Đó là hình ảnh bà ngoại tất bật chăm hai nàng công chúa của mẹ Vân Trang. 

Trong một hình ảnh đăng tải trên MXH, Vân Trang dí dỏm viết: "Sơ hở tý là bị gài ngay. Mượn bà ngoại sang chăm em 3 em có tháng mấy hơn rồi chưa biết khi nào trả về thôi chớ có lâu đâu à". Đọc được dòng trạng thái này không ít người tấm tắc khen Vân Trang "số hưởng" vì luôn được bố mẹ hỗ trợ trong cuộc sống.

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh
Hai mẹ con Vân Trang

Vân Trang cũng không ít lần dành những lời ngọt ngào cho mẹ ruột. Cô từng nói, mẹ có ảnh hưởng nhiều đến bản thân, từ quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh cho đến tính cách, sự nhẫn nại, đảm đang...

Không chỉ giúp con gái chăm các cháu, mẹ Vân Trang còn hỗ trợ cô điều hành spa riêng. Nhiều cư dân mạng còn xuýt xoa nói đùa rằng, mẹ Vân Trang quá "đa di năng", như thế này phải "trả lương" cho bà ngoại thật xứng đáng.

Hồ Ngọc Hà được mẹ ruột hỗ trợ từ A đến Z

Tính đến nay, cặp song sinh của nhà Hà Hồ đã tròn 1 tuổi. Thế nhưng trong mọi hành trình của cặp song sinh này đều có sự xuất hiện của bà ngoại (mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà). 

Sau thời gian đi làm từ thiện miền Trung cuối năm 2020, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà đã trở lại TP Hồ Chí Minh hỗ trợ con gái trong việc chăm sóc các cháu. Sự phụ giúp của mẹ đẻ đã giúp Hồ Ngọc Hà sớm quay lại với công việc và thậm chí còn có thời gian "trốn con" đi hâm nóng tình cảm với Kim Lý. 

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh-9

Trên trang facebook cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip có sự xuất hiện của bà ngoại Ngọc Hương bên cặp song sinh. Thậm chí, Hà Hồ còn khoe bữa cơm do chính mẹ nấu cho con gái khiến nhiều người trầm trồ. Đó là mâm cơm bổ dưỡng và hấp dẫn.

Việc có bà ngoại túc trực 24/24 chăm sóc cặp song sinh khiến Hà Hồ vô cùng yên tâm. Cũng nhờ có bà ngoại mà mẹ Hà sớm được trở lại công việc, tiếp tục sự nghiệp và đam mê âm nhạc của mình.

Đông Nhi có bố đẻ chăm cháu cực khéo

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã gia nhập hội "bỉm sữa" được hơn 1 năm. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi thường xuyên cập nhập hình ảnh của con gái Winnie. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh về bố đẻ chăm sóc cháu ngoại cực khéo.

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh-7

Qua những chia sẻ của Đông Nhi thì có thể thấy, ông ngoại "nghiện" Winnie chẳng thua kém gì bố Ông Cao Thắng. Ông ngoại ôm Wininer vào lòng ngồi xem TV... 

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh-8

"Từ khi có con, mình càng yêu và thấm cảm tình mẹ cha nhiều hơn. Thương bố thương mẹ vì tất cả những gì tốt nhất đều dành cho chị em mình. Mình thì mới chập chững bước vào con đường "vì con" 4 tháng nay thôi nhưng bố mẹ đã đi con đường "vì con" ấy hơn 30 năm rồi. Thương lắm... Bố hỏi 'Con sao đấy?' - Con không sao cả' - 'Thế sao con khóc' - 'Chỉ là lâu rồi con chưa ôm bố thôi", Đông Nhi bộc bạch.

Hoa Minzy - "mẹ bỉm" sướng nhất Vbiz, được cả mẹ đẻ và mẹ chồng chăm cu Bo

Cuối tháng 11 vừa rồi, Hòa Minzy bí mật đưa cu Bo về quê nhà Bắc Ninh thăm bà ngoại. Sau 6 tháng xa cách do ảnh hưởng của dịch bệnh, mẹ đẻ Hòa vô cùng xúc động khi con gái và cháu ngoại về bất ngờ. Những ngày ở Bắc Ninh, mẹ con Hòa Minzy được bà ngoại chăm sóc vô cùng chu đáo, đặc biệt là cu Bo.

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh-6
Hòa Minzy và mẹ đẻ

Hòa từng chia sẻ rằng, cô vô cùng may mắn khi được mẹ ruột kề cạnh chăm sóc từ khi hạ sinh quý tử. Trong các hình ảnh đăng tải trên facebook của Hòa luôn có sự xuất hiện của bà ngoại. Cũng chính vì sự chăm sóc tận tình của bà ngoại mà khi vừa gặp cu Bo đã nịnh nọt "cháu nhớ bà lắm".

Chuyen-sao-Viet-len-chuc-va-su-giup-do-tu-cac-bac-phu-huynh-4

Không chỉ có sự hỗ trợ của mẹ để, Hòa Minzy còn chia sẻ sự giúp đỡ từ phía bà nội cu Bo. Dù bận rộn xử lý nhiều công việc nhưng mẹ chồng của Hòa vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình cũng như con dâu.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Có bà nội yêu thương Bo hết mực. Bà bận nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Xem thêm: Hòa Minzy lần đầu công khai gương mặt con trai quý tử, cư dân mạng liên tục gọi tên "hội đẻ thuê"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận