Chọn 1 lá bài tarot để xem khi nào sự giàu ập đến với bạn?

Nếu bạn muốn biết vận trình sắp tới của mình sẽ chuyển biến ra sao, sự giàu bao giờ ập đến thì đừng quên lật thử một lá bài tarot dưới đây nhé.

Đỗ Thu Nga
11:26 01/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tarot là một hệ thống bói toán sử dụng một tập hợp các thẻ để có được cái nhìn sâu sắc và đạt được kiểm soát tốt hơn các vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, cơ hội và sự thay đổi trong cuộc sống

chon-1-la-bai-tarot-de-xem-khi-nao-su-giau-ap-den-voi-ban-0

Hãy chọn 1 lá bài dưới đây để xem vận trình sắp tới của mình thế nào nhé:

Lá bài số 1 (Queen of Swords)

Lá bài tarot này nói rằng những năm tháng thanh xuân của bạn là lúc bạn cần tận dụng mọi cơ hội mà mình có được để có những bước đột phá trong cuộc sống và sự nghiệp.

chon-1-la-bai-tarot-de-xem-khi-nao-su-giau-ap-den-voi-ban-9

Bạn chắc chắn là người có năng lực nhưng cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Việc của bạn là phải xây dựng cho mình một thái độ sống tích cực, quyết tâm theo đuổi đam mê. Và đam mê ấy chính là tiền đề giúp cho vận số giàu có ập đến với bạn nhanh hơn.

Lá bài số 2 (Queen of Pentacles)

Lá bài tarot này nói rằng, cơ hội đổi đời, phất lên nhanh chóng của bạn sẽ ở khoảng những năm trung niên. Vì vậy, quãng thời gian tuổi trẻ bạn cần trải nghiệm, xây dựng cho mình một tính cách  kiên định, chín chắn. 

chon-1-la-bai-tarot-de-xem-khi-nao-su-giau-ap-den-voi-ban-8

Các bạn đừng nản lòng về những năm tháng tuổi trẻ vất vả. Đó chính là những viên gạch nhỏ xây dựng nên thành công của mình sau này.

Lá bài 3 (Page of Wands)

Lá bài nói rằng, cơ hội đổi đời, phất lên của bạn có thể đến ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời. Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt và tận dụng được thời cơ. Sẽ có khó khăn, trắc trở song hành nhưng thành quả sẽ khiến bạn mãn nguyện.

chon-1-la-bai-tarot-de-xem-khi-nao-su-giau-ap-den-voi-ban-6

Lá bài 4 (Queen of Cups)

Lá bài tarot này nói rằng những tháng tuổi trẻ là lúc bạn cần trải nghiệm và thu về cho mình những kinh nghiệm quý báu. Cơ hội làm giàu, đổi vận sẽ xuất hiện sau đó, khi bạn đã học được cách đối mặt và vượt qua khó khăn. Khoảng sau 30 tuổi, vận trình của bạn sẽ có thêm nhiều phần hanh thông, xuất hiện nhiều cơ hội. 

chon-1-la-bai-tarot-de-xem-khi-nao-su-giau-ap-den-voi-ban-5

Xem thêm: Trắc nghiệm: Móng tay nói lên điều gì về trí tuệ và sự nghiệp của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận