Ảnh hưởng lỗ mũi to và các giải pháp khắc phục

Chắc hẳn ai cũng biết mũi không chỉ là bộ phận quan trọng của hệ hô hấp mà còn giúp các đường nét trên gương mặt hài hòa hơn. Vậy ảnh hưởng lỗ mũi to và các giải pháp khắc phục như thế nào. 

Đỗ Thu Nga
15:14 19/10/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lỗ mũi to có ảnh hưởng gì không?

Lỗ mũi to khiến cánh mũi của bạn trở nên to bất thường, tổng thể khuôn mặt trông thô và không cân đối. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của khuôn mặt, gây tự ti khi giao tiếp với người khác. Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng gặp phải vấn đề này.

Lỗ mũi to trong tử vi nói lên điều gì?

Trong khuôn mặt, tướng mũi ở vị trí trung tâm nên có vai trò vô cùng quan trọng đối với tài vận của chủ nhân. Lỗ mũi không được quá lớn, nếu lỗ mũi quá to thì tài lộc không kém, nhưng khó giữ tiền, không phải họ thích tiêu xài hay không biết tiết kiệm mà là thường xuyên cần sử dụng tiền bạc.

Anh-huong-lo-mui-to-va-cac-giai-phap-khac-phuc-3

Cách khắc phục lỗ mũi to

Để khắc phục lỗ mũi to, bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Một số biện pháp khắc phục tại nhà phổ biến là:

Trang điểm

Đây là phương pháp đơn giản, phổ biến và được nhiều người áp dụng. Chỉ với một hộp phấn tạo khối, bạn có thể thay đổi dáng mũi của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời và hiệu quả sẽ biến mất ngay sau khi bạn tẩy trang.

Bài tập massage cánh mũi

Rất đơn giản, bạn lấy hai ngón trỏ và giữa ở hai bàn tay đặt vào hai bên sống mũi, sau đó vuốt lên, kéo xuống dưới hai cánh mũi rồi dùng hai ngón tay xoa nhẹ tại hai bên cánh mũi. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài để thấy được kết quả mà phương pháp này mang lại.

Anh-huong-lo-mui-to-va-cac-giai-phap-khac-phuc-0

Sử dụng dụng cụ chuyên dụng

Trên thị trường có rất nhiều loại kẹp chuyên dụng giúp thu nhỏ lỗ mũi nhưng nổi bật và được ưa chuộng nhất vẫn là kẹp nâng mũi Hàn Quốc. Với phương pháp này, bạn cần chú ý thực hiện trong thời gian dài và chọn loại kẹp có kích thước phù hợp với chiếc mũi của mình.

Phẫu thuật thu nhỏ

Chỉ sau một lần thực hiện trong thời gian ngắn là bạn đã có ngay chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Phương pháp này cho kết quả nhanh chóng và lâu dài. Tuy nhiên, những trường hợp lỗ mũi to, hếch, lệch thì phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi phải kèm theo nâng mũi mới có tác dụng tốt nhất. Điều quan trọng là lựa chọn cơ sở thực hiện an toàn, uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao.

Nâng mũi cấu trúc Mega S là gì?

Theo thời gian, các phương pháp nâng mũi ngày càng được phổ biến và an toàn, cải thiện những nhược điểm của mũi, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Anh-huong-lo-mui-to-va-cac-giai-phap-khac-phuc-8

Nâng mũi cấu trúc Mega S là sự kết hợp của chất liệu gồm: Sụn Surgiform cao cấp và Megaderm do chính tay Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung thực hiện. Không chỉ giúp chỉnh sửa khuyết điểm mà còn mang lại dáng mũi đẹp toàn diện, nói không với biến chứng sau khi phẫu thuật.

Không nẹp, không kiêng khem

Nâng mũi cấu trúc Mega S được thực hiện với kỹ thuật cố định chất liệu từ bên trong nên không cần băng nẹp. Sau khi thực hiện, bạn có thể về nhà ngay, sinh hoạt, ăn uống bình thường. Không cần nghỉ dưỡng hay ăn kiêng phức tạp, chỉ cần tránh những thức ăn mà bạn bị dị ứng.

Thiết bị plasma lạnh giúp hạn chế sưng tấy và bầm tím

Ngoài kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nâng mũi cấu trúc Mega S còn kết hợp chăm sóc hậu phẫu hàng ngày bằng công nghệ plasma lạnh. Với những ưu điểm như hạn chế sưng tấy, kích thích làm lành vết thương. Công nghệ plasma lạnh giúp nâng mũi cấu trúc Mega S cắt chỉ sớm, không để lại sẹo.

Anh-huong-lo-mui-to-va-cac-giai-phap-khac-phuc-5

Giải pháp cho những trường hợp mũi phức tạp

Đối với những trường hợp muốn sửa mũi do kết quả không như ý hoặc bị biến chứng thì nâng mũi cấu trúc Mega S hoàn toàn có thể khắc phục được. Bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng phương pháp kỹ thuật cao, để tháo sụn cũ và đồng thời tiến hành phẫu thuật nâng mũi cùng lúc. Giải pháp này không cần chờ đợi từ 3-6 tháng như các phương pháp thông thường nữa mà vẫn đảm bảo an toàn, tự nhiên cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ về lỗ mũi to và cách giải pháp khắc phục. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về vấn đề này. 

Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

Hotline: 18006653

Website: https://laratio.vn

Xem thêm: Review "cận cảnh" 7 ngày sử dụng thạch lựu Go X giảm cân đang hot

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận