5 “chú tiểu” từng nổi như cồn ở Thách thức danh hài giờ ra sao?

Nổi như cồn từ sau chương trình Thách thức danh hài, 5 "chú tiểu" ở Tịnh thất bồng lai đã lập hẳn một kênh Youtube riêng. Tính đến nay kênh này đã đạt mốc 2  triệu người theo dõi.

Đỗ Thu Nga
15:46 25/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ năm 2019 đến nay, Tịnh thất bồng lai (hay Thiền am bên bờ vũ trụ) là địa điểm vướng rất nhiều dư luận trái chiều. Và mới đây, một lần nữa Tịnh thất này lại được nhắc đến trong livestream của bà Phương Hằng. Cụ thể, con trai của chủ Tịnh thất bồng lai đã lên tiếng bóc trần rất nhiều việc làm sai trái của bố đẻ khiến dư luận "thất kinh".

Và cũng trong livestream này, người con trai có nhắc sơ qua về 5 "chú tiểu". Đây là những cậu bé nổi tiếng từ chương trình Thách thức danh hài. Với sự ngây ngô, đáng yêu của mình, 5 đứa trẻ này đã khiến Trấn Thành phải bái phục. Sau 2 mùa Thách thức danh hài, 5 "chú tiểu" nhận về 300 triệu đồng tiền  thưởng.

Và cũng từ livestream của bà Phương Hằng, rất nhiều cư dân mạng tò mò về cuộc sống của 5 đứa trẻ này ở thời điểm hiện tại. Vậy sau chương trình, 5 "chú tiểu" đang ở đâu và làm gì?

5-chu-tieu-tung-noi-nhu-con-o-thach-thuc-danh-hai-gio-o-dau-0
5 "chú tiểu" của Tịnh thất bồng lai tham gia Thách thức danh hài

Theo một số nguồn tin, 5 "chú tiểu" sau khi rời Thách thức danh hài đã được lập 1 kênh Youtube riêng. Kênh này có tên: 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ. Cách đây không lâu, kênh YouTube đã chính thức cán mốc 2 triệu người theo dõi. Đây là thành tích không hề nhỏ với bất cứ người dùng YouTube nào.

Kênh YouTube 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ đăng tải những đoạn clip về cuộc sống đời thường của 5 cậu bé.  Bên cạnh đó, loạt clip từng gây bão khắp mạng xã hội trong chương trình Thách thức danh hài cũng được đăng tải lại. 

5-chu-tieu-tung-noi-nhu-con-o-thach-thuc-danh-hai-gio-o-dau-7

Không sử dụng kĩ xảo để dàn dựng, làm màu, có lẽ chính sự ngây thơ, mộc mạc, hồn nhiên của các cậu bé là điều thu hút người xem. Các clip đều được những người đỡ đầu quay lại và đăng tải thường xuyên trên kênh YouTube và nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem, một vài clip đã có lượt xem tăng đột biến.

Trong đó, đoạn video 5 cậu bé chia tay người bạn Ánh Tâm sau khi thi Thách thức danh hài xong có lượt xem nổi trội là 23 triệu view, hay một số clip các "chú tiểu" nhận nút vàng, khui quà tặng cũng nhận được từ 3 - 6 triệu view..

Bên dưới những clip này là rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. "Chào Các Thầy, Cô và các bé yêu. Chúc mừng kênh YouTube của 5 Chú tiểu đã đạt được 2 triệu lượt đăng ký. Chứng tỏ rằng mọi người trong nước cũng như trên toàn thế giới hết lòng yêu thương các bé và gia đình Thiềm Am. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với Thiên Am. A Di Đà Phật"; “Nhìn các bé vô tư, hồn nhiên reo hò rất dễ thương. Hồi hộp chờ đợi đến phút 90. Phần thắng tuyệt đối nghiêng về đội 5 chú tiểu”,…

5-chu-tieu-tung-noi-nhu-con-o-thach-thuc-danh-hai-gio-o-dau-2
5-chu-tieu-tung-noi-nhu-con-o-thach-thuc-danh-hai-gio-o-dau-3

Hiện tại, không chỉ có 5 bé trai này được nuôi mà cơ sở này đã có thêm rất nhiều em nhỏ khác được nhận về và cùng nhau sinh hoạt, rèn luyện, học tập...

Trước đó vào năm 2018, 5 cậu bé này (nhóm Bồng Lai) gây sốt cộng động mạng khi xuất hiện tại Thách Thức Danh Hài mùa 5. Với các phần thi hóa thân thành thầy trò Đường Tăng của Tây Du Ký, 5 thành viên của nhóm đạt được 300 triệu tiền thưởng của chương trình. Trong đó, 100 triệu tiền thưởng ở vòng thi đầu và 200 triệu ở đêm thi Gala.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian các bé tham gia chương trình thì Tịnh thất này vướng vào rất nhiều ồn ào. Đầu tiên là việc tịnh thất bị đập phá và xảy ra xô xát với nhóm khoảng 50 người vào cuối tháng 10 năm 2019; chuyện nơi sinh sống không được chính quyền địa phương công nhận là tịnh thất hay những chuyện đời tư của những tu sĩ nơi đây đã khiến nhiều khán giả thể hiện sự thất vọng, thậm chí quay lưng với nhóm.

5-chu-tieu-tung-noi-nhu-con-o-thach-thuc-danh-hai-gio-o-dau-5

Không chỉ thế, những việc làm gần đây xuất phát hoặc có liên quan đến Tịnh thất bồng lai còn có dấu hiệu công kích, làm ảnh hưởng đến uy tín Phật giáo.

Cụ thể, Tịnh thất này sinh hoạt như cơ sở tôn giáo. Ông Lê Tùng Vân chưa từng xuất gia nhưng tự xưng "thầy ông nội" hay "Hoà thượng", làm lễ xuất gia cho người khác, nhận tín đồ. Nhiều clip của nhóm cho thấy ông Vân được xưng tụng như vị Phật, thần thánh. Ngoài ra có những clip cho thấy ông Vân bác bỏ giáo lý nhà Phật, khuyên mọi người không tụng kinh…

Xem thêm: Tịnh thất bồng lai và những sự thật khiến dư luận "thất kinh"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận