3 câu chuyện về sự linh ứng màu nhiệm của chú Đại Bi: Thần chú diệt vô lượng tội, được vô lượng phước

Chú Đại Bi được rút ra từ Kim Thiên Thủ Thiêm Nhãn Quán Thế Âm Bồ Tát Quảng Đại Viên Mãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà Ra Ni. Trì chú này thì diệt vô lượng tội, được vô lượng phước, chết thì sinh cực lạc.

Đỗ Thu Nga
11:00 23/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bất cứ ai khi trì tụng thần chú này với cái tâm chân thành thì đều có thể đạt được mọi mong cầu, ước nguyện. Bởi vì oai lực của thần chú này là rộng khắp, vô biên, không có gì có khả năng ngăn nổi.

Trong cõi dục giới này, con người đâu có mong cầu điều gì hơn an lạc, hạnh phúc, sống lâu. Thần chú này sẽ giúp mọi người đạt được những ước muốn này như Bồ Tát Quán Thế Âm đã khả hứa. Tuy nhiên, cũng tùy vào nhân duyên nữa. Cùng xem những câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật để thấy được sự kỳ diệu của Phật pháp:

Tụng chú Đại Bi cầu con

Chuyện kể rằng, một người phụ nữ đã kết hôn được vài năm, trải qua bao gian khó mới an cư lạc nghiệp và bắt đầu kế hoạch sinh con. Qua vài tháng  nỗ lực nhưng vẫn không có thai. 

Khi đi kiểm tra chi tiết tại bệnh viện chuyên khoa thì nhận được kết quả, mọi thứ đều bình thường. Bác sĩ cũng kê cho một ít thuốc uống nhưng mấy tháng sau vẫn không có kết quả. Nhiều bạn bè khuyên tìm đến chốn thần linh hỏi.

3-cau-chuyen-ve-su-linh-ung-mau-nhiem-cua-chu-Dai-Bi-0

Trước tình cảnh đó, người phụ nữ quyết định dùng một trong những pháp môn đã tu tập nhiều năm, là pháp môn phổ biến của các Phật tử, đó là trì niệm Đại Bi chú và danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát với lời cầu nguyện:

"Đệ tử tên là … , cầu xin Quán Thế Âm Bồ Tát từ bi xót thương, ban cho đứa con trai để tận hiếu đạo, đệ tử nguyện mỗi ngày trì tụng Đại Bi chú 20 lần, dù mưa dù gió, thời hạn là một năm, cố gắng giữ Phật quy ngũ giới, hôm nay nguyện hành thọ, hộ trì Phật pháp (phóng sinh, bố thí, tán trợ Phật pháp và in ấn Kinh sách), không dám vi phạm. 

Một thời gian sau, cơ thể có dấu hiệu khác thường liền đi khám. Sau khi bác sĩ kiểm tra, kết luận có tin vui. Quán Thế Âm Bồ Tát quả thực linh ứng cho một đứa con trai như ý muốn”.

Chú Đại Bi trừ tà thuật

Hơn 20 năm trước, mẹ tôi bị chứng đau bụng không rõ nguyên nhân. Bà đi khám nhiều nơi nhưng các bác sĩ đều bảo không phát hiện ra bệnh lý gì. Tuy nhiên, cơn đau ngày càng dữ dội. Mỗi khi đau, mẹ tôi thường ôm bụng kêu la quằn quại, nước mắt tuôn trào. 

Người bác thứ 5 của tôi vốn là một nhà sư xuất gia đi tu từ nhỏ. Ông thường niệm danh hiệu Bồ tát Quan Thế Âm và trì tụng chú Đại Bi. Bác khuyên mẹ tôi nên chuyên tâm niệm Bồ Tát và trì tụng thần chú này để giải trừ bệnh khổ. Mẹ tôi nghe lời nên đêm nào cũng thắp hương lễ Phật, Bồ Tát và trì tụng kinh Đại Bi, chỉ tụng thôi không chuông mõ gì cả.

Trì tụng được một thời gian, một hôm bỗng mẹ đau bụng kịch liệt. Cơn đau lần này khiến mẹ tôi kêu la lăn lộn trên giường. Rồi bà ói ra một lọn tóc rối bằng ngón tay cái. Nhìn lọn tóc từ đâu trong bụng ói ra, bà thất thần kinh dị. Nhưng ngay sau đó và mãi về sau bụng bà không còn đau nữa.

3-cau-chuyen-ve-su-linh-ung-mau-nhiem-cua-chu-Dai-Bi

Tôi có đem chuyện này thuật lại thầy (bác tôi) nghe, thì ông bảo: Có thể mẹ tôi bị người ta yểm bùa. Quả thật lúc đó gia đình tôi có hiềm khích với hàng xóm do mâu thuẫn trong công việc làm ăn. Người này đã nhiều lần dùng lời thô lỗ và ác độc xúc phạm mẹ tôi, còn hăm dọa đủ điều. 

Kể từ đó mẹ tôi tăng thêm niềm tin vào sự vi diệu của Chính pháp, tối nào bà cũng niệm danh hiệu Bồ tát Quán Thế Âm và trì tụng kinh Đại Bi. Con tôi khi mới ba bốn tuổi đã thuộc lòng kinh Đại Bi và kinh Vu lan báo hiếu nhờ nghe mẹ tôi mở máy phát kinh mỗi ngày.

Lợi ích chú Đại Bi quả thực rất nhiệm màu, có câu: "Bể khổ không bờ, quay đầu là bến," chỉ cần chúng ta kiền thành trì tụng Ðại Bi chú ắt sẽ thấy ứng nghiệm, không thể nghĩ bàn.

Tụng chú Đại Bi giải trừ nghịch duyên

Là người vốn có tình duyên trắc trở, cha lại đau ốm nhiều năm, một doanh nhân thành đạt nọ đã thành tâm hướng Phật, nhất tâm trì tụng Đại Bi thần chú để chuyển hóa nghiệp quả đang hiện hữu nơi anh.

Khoảng 6,7 tháng trì tụng chú Đại Bi, đã tới lúc thần chú nghiệm linh ứng "bất khả tư nghì". Sức khỏe của người cha cũng được duy trì ở tình trạng tốt, anh này cũng sắp làm đám hỏi với một bạn gái hiền lành, hiểu chuyện.

Có thể thấy rằng, bên cạnh sự màu nhiệm, thần chú này còn ẩn chứa ý nghĩa sâu xa hơn tất cả đó là còn mang đến cho người trì tụng tâm an lành, nhắc nhớ luôn sống vì mọi người, không ngừng gieo thiện lương, thực hành những nghiệp lành cho bản thân, cho gia đình.

3-cau-chuyen-ve-su-linh-ung-mau-nhiem-cua-chu-Dai-Bi-6

Việc trì tụng chú Đại Bi trên thực tế đã đem đến những câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật như thế. Sự mầu nhiệm này, cho đến nay, khoa học vẫn chẳng thể lý giải một cách rõ ràng. Chắc có lẽ, chính sự thành tâm, chính những ý nghĩa thiện lành đã tạo nên một trường năng lượng tích cực tác động đến những cảnh tình xung quanh, tâm chuyển thì cảnh cũng sẽ chuyển theo.

Hãy thành tâm, cung kính trì tụng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát và chú Đại Bi, nhất định sẽ được Ngài cứu giúp!

Phật pháp sẽ rất linh ứng và mầu nhiệm đối với những ai thành tâm. Hãy thật thành tâm, hãy kính ngưỡng Phật, tôi dám chắc chắn, quý vị sẽ được Ngài giúp đỡ, trợ duyên.

Xem thêm: Cách hành trì 42 Thủ Nhãn ấn pháp theo chú đại bi để đạt được ý nguyện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận