Shophouse Venezia Beach có gì hấp dẫn, nên mua hay không?

Shophouse Venezia Beach là dự án nhà phố thương mại tọa lạc ở khu vực ven biển Hồ Tràm - Bình Châu, hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư.

Chi Nguyễn
16:49 20/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Shophouse Venezia Beach đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp muốn đầu tư vào loại hình nhà phố thương mại tại một điểm nóng về du lịch như Hồ Tràm hiện nay. Được nhận định là dòng sản phẩm hấp dẫn với tiềm năng khai thác tốt, tối ưu lợi nhuận, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Là mục tiêu hướng đến của nhiều khách hàng hiện nay nhưng với số lượng sản phẩm shophouse Venezia Beach Hồ Tràm bán ra không quá nhiều thì đây chính là vấn đề cần lưu ý để có thể sở hữu được các sản phẩm này.

shophouse-venezia-beach-co-gi-hap-dan-nen-mua-hay-khong

Shophouse Venezia Beach vì sao nên mua?

Đối với những nhà đầu tư có kinh nghiệm trong việc đầu tư và khai thác shophouse tại các khu du lịch nổi tiếng thì có thể dễ dàng nhận thấy những tiềm năng và lợi ích khi đầu tư vào dự án Venezia Beach tại Hồ Tràm.

shophouse-venezia-beach-co-gi-hap-dan-nen-mua-hay-khong

Công trình tọa lạc tại khu vực ven biển Hồ Tràm - Bình Châu với điều kiện đi lại thuận lợi, thừa hưởng những điều kiện tự nhiên lý tưởng để trở thành không gian du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà còn cả du khách quốc tế. Đặc biệt từ vị trí này kết nối dễ dàng đến sân bay Long Thành khoảng 80km, thành phố Hồ Chí Minh 130km, khu du lịch hỗ trợ 30km và, khu du lịch Bình Châu khoảng 8 km.

Ngoài ra, shophouse Venezia Beach cũng như nhiều loại hình bất động sản khác tại Hồ Tràm hiện nay thừa hưởng trọn vẹn không gian biển hoang sơ với những nét tự nhiên đặc trưng của khí hậu phía Nam. Nơi đây sở hữu không gian sinh thái đa dạng, điều kiện nắng ấm gần như quanh năm, gió biển mát mẻ, là địa điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp.

Hồ Tràm hiện nay là nơi thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước, được nhận định sẽ còn tăng trưởng đột biến trong tương lai. Đặc biệt hiện nay số lượng các khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế còn khá khiêm tốn nên Venezia Beach được xem là nơi lưu trú, nghỉ dưỡng và cung cấp các loại hình dịch vụ chất lượng được du khách ưa thích.

Điều này sẽ tạo đến cơ hội với một thị trường tiềm năng và lượng khách hàng dồi dào để có thể khai thác tốt dòng sản phẩm shophouse. Đặc biệt là khi tất cả các loại hình bất động sản trong dự án đều có thể sở hữu lâu dài, nên khi quý khách sở hữu được shophouse Venezia Beach sẽ có thể khai thác lâu dài và trở thành kênh tích lũy tài sản rất hiệu quả.

Tham khảo giá bán Shophouse Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Shophouse Venezia Beach có diện tích hợp lý, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Để có thể tạo ra những sản phẩm nhà phố thương mại phù hợp với tiêu chí và nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Chủ đầu tư Hưng Vượng đã đưa ra những phương án thiết kế và đầu tư các sản phẩm với nhiều yếu tố độc đáo tạo nên sự khác biệt và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

shophouse-venezia-beach-co-gi-hap-dan-nen-mua-hay-khong

Hiện nay, mỗi căn shophouse Venezia Beach sẽ có diện tích thiết kế từ 126 đến 160m2. Không gian tầng trệt được thiết kế rộng rãi với mặt tiền thông thoáng để có thể kinh doanh. Không gian tại các tầng trên sẽ được sử dụng theo nhu cầu thực tế của khách hàng, với phần nhiều là sử dụng để ở. 

Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện bên ngoài và bên trong phần thô thì khách hàng có thể thoải mái trang trí nội thất với các tiêu chuẩn cụ thể để có thể tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ từ trong ra ngoài. 

Trên đây là một số thông tin giới thiệu và nhận xét về lý do nên mua shophouse Venezia Beach là dòng sản phẩm chiến lược đến từ dự án mới tại Hồ Tràm đã thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận