Shark "hụt" Phạm Văn Tam bất ngờ gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng

Mới đây, Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam bất ngờ gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng - người phụ nữ đang gây sốt MXH hiện nay.

Chi Nguyễn
17:13 27/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, cư dân mạng Việt Nam không khỏi xôn xao chú ý nhất cử nhất động của bà Nguyễn Phương Hằng. Vốn là một nữ doanh nhân giàu có, bà Hằng bất ngờ chuyển sang nghề "livestream", đưa ra vô số phát ngôn đanh thép và hé lộ những bí mật showbiz nóng hổi. 

Đáng chú ý, không chỉ tạo tiếng vang trên mạng xã hội, bà Phương Hằng còn gián tiếp tác động đến những lĩnh vực khác của đời sống. Chẳng hạn, mới đây nhất là câu chuyện mua bán tivi. Cụ thể, Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam - người từng là Shark "hụt" của chương trình Shark Tank mùa 3 đã chia sẻ kinh nghiệm bản thân và nhắc tới bà Phương Hằng. Ông viết:

shark-hut-pham-van-tam-bat-ngo-gui-loi-cam-on-toi-ba-phuong-hang
Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam - Shark "hụt" của chương trình Thương vụ bạc tỷ

"Kính Gửi: Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thật sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3000 cái tivi trong một ngày. Bởi lý do là đã gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự. 

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa, vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà, gần 300k người xem thôi".

shark-hut-pham-van-tam-bat-ngo-gui-loi-cam-on-toi-ba-phuong-hang
Bài đăng trên Facebook của ông Tam

Ngay sau khi đăng tải, trạng thái của ông Phạm Tam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người đã bình luận rằng: "Thật luôn đó anh, ảnh hưởng quá rộng rãi luôn, cả dân mạng rần rần", "Gần 300 nghìn người xem, một con số thật sự kỷ lục",...

Bà Phương Hằng (50 tuổi) tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh là Hằng Canada. Bà là một trong những nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh và là vợ ông Dũng "lò vôi". Bà được xem là người đã cùng ông Dũng "lò vôi" xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Đại Nam.

shark-hut-pham-van-tam-bat-ngo-gui-loi-cam-on-toi-ba-phuong-hang
Bà Phương Hằng trong buổi livestream ngày 25/5 vừa qua

Bà Hằng hiện đang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam. Trước đó, ông Dũng thông báo mình sẽ rời khỏi thương trường, tập trung làm từ thiện, do đó bà Hằng nắm giữ toàn bộ công việc điều hành doanh nghiệp.

Thời gian gần đây, bà Phương Hằng liên tục gây bão trên mạng xã hội với những livestream "bóc trần" sự thật trong giới showbiz Việt. Bên cạnh đó, trong những lần phát trực tiếp này, bà cũng không ngại ngần "chia sẻ" về độ giàu có của mình. 

Những điều cư dân mạng muốn biết về bà Phương Hằng - CEO kiêm streamer đang gây sốt MXH

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận