Thủy Tiên chính thức lên tiếng sau khúc mắc Trấn Thành chưa chuyển khoản 4,7 tỷ đồng tiền từ thiện

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Thủy Tiên chưa được Trấn Thành liên hệ thông báo về việc chuyển tiền từ thiện.

Chi Nguyễn
22:52 26/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước lùm xùm Hoài Linh giữ tiền ủng hộ bà con bị ảnh hưởng do lũ lụt miền Trung suốt 6 tháng qua. Sự việc vẫn chưa ngã ngũ thì dân tình tiếp tục bất ngờ trước thông tin do một Facebooker chia sẻ, rằng Trấn Thành cũng chưa chuyển khoản tiền từ thiện cho Thủy Tiên như đã thông báo.

thuy-tien-noi-gi-vu-tran-thanh-chua-chuyen-khoan-4-7-ty-tien-tu-thien
Có nguồn tin cho rằng Trấn Thành chưa chuyển khoản 4,7 tỷ đồng tiền từ thiện cho Thủy Tiên

Theo đó, vào giữa tháng 10/2020, MC Trấn Thành có thông báo trên Fanpage hơn 12 triệu người follow về số tiền anh kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Theo đó, sau 3 ngày kêu gọi, Trấn Thành đã nhận được 8,7 tỷ đồng (làm tròn), trong đó có 300 triệu do nam nghệ sĩ tự bỏ tiền túi. Sau khi rút 3 tỷ đồng chuyển cho MC Đại Nghĩa, 1 tỷ đồng gửi mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, số tiền còn lại là 4,7 tỷ đồng và sẽ được chuyển cho Thủy Tiên.

Sau đó, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ một đoạn phỏng vấn của Thủy Tiên, nói rằng cô chưa... nhận được khoản tiền 4,3 tỷ từ Trấn Thành. Cụ thể, theo báo Người lao động, Thủy Tiên nói: "Vì lưu lượng chuyển khoản vào tài khoản của Tiên quá nhiều, 180 tỉ đồng nên Tiên không thể kiểm soát hết được mọi khoản tiền được chuyển đến". 

thuy-tien-noi-gi-vu-tran-thanh-chua-chuyen-khoan-4-7-ty-tien-tu-thien
Bài đăng của Trấn Thành cách đây nửa năm

Cũng trong bài đăng này, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ rằng sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã tràn vào fanpage hơn 17 triệu lượt like của Trấn Thành để lại bình luận. Rất nhiều người dùng Facebook đã yêu cầu nam MC đình đám của showbiz Việt nhanh chóng giải thích về chuyện này.

Tuy nhiên, vào tối ngày 26/5, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính về đoạn phỏng vấn của mình. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Tiên xin đính chính mình không trả lời phỏng vấn thông tin như sau 'Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều'." 

thuy-tien-noi-gi-vu-tran-thanh-chua-chuyen-khoan-4-7-ty-tien-tu-thien
Thủy Tiên chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân

Cô tiếp tục khẳng định rằng mình chưa hề nói gì, cũng không có ê kíp nào đi đối soát ngân hàng hay chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ. Theo Thủy Tiên, cô chỉ trả lời rằng: "Chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1 phút có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể check thông tin được".

Cuối bài viết, nữ ca sĩ khẳng định cô tin tưởng các nghệ sĩ sống bằng tình yêu thương của công chúng, có thể sai sót chứ không ai lại định đi ăn chặn số tiền từ thiện.

Hiện tại, bài đăng của Thủy Tiên đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù cô chỉ vừa đăng tải hơn 20 phút, bài viết đã có hơn 28.000 lượt thích và khoảng 1.200 bình luận.

Ngay sau đó, Trần Thành cũng đã lên tiếng trên Facebook cá nhân. Nam nghệ sĩ đã giải đáp câu hỏi vì sao Trấn Thành không chuyển khoản cho ca sĩ Thủy Tiên của cư dân mạng, đồng thời nói rằng ngày mai sẽ đăng tải chứng từ để chứng minh.

Trấn Thành lên tiếng về việc không được tiền cứu trợ miền Trung cho Thủy Tiên

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận