Quốc Trường khoe nhà đầu năm: Mỹ nam đa tài vừa giỏi nghệ thuật, vừa tài kinh doanh

Quốc Trường là một nam nghệ sĩ quê Cần Thơ nổi tiếng đa tài, không chỉ thành công trong nghệ thuật mà còn kinh doanh rất "mát tay".

Chi Nguyễn
16:30 07/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

10 năm đi diễn nhạt nhòa đến đổi đời nhờ một vai diễn

Quốc Trường (SN 1988) quê ở Cần Thơ, xuất thân là người mẫu rồi lấn sân sang diễn xuất. Hơn 10 năm đi diễn, anh không ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mọi chuyện thay đổi sau khi nam diễn viên thủ vai Vũ trong phim Về nhà đi con hồi năm 2019. Ngược dòng từ Nam ra Bắc, Quốc Trường đã thu về thành công mỹ mãn khi nhận được sự tin yêu của khán giả, đây là món quà lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

quoc-truong-khoe-nha-moi-thanh-qua-sau-nhieu-nam-doc-suc-lam-viec
Quốc Trường đổi đời sau vai Vũ trong phim Về nhà đi con hồi năm 2019

Được biết, bộ phim Về nhà đi con đã tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội năm đó, bội thu 150 tỷ nhờ quảng cáo. Đây chính là bàn đạp vững chắc cho các diễn viên cả bộ phim, đặc biệt trong đó là Quốc Trường. Không chỉ nhận cát xê khủng, anh còn trở thành cái tên vàng trong showbiz Việt và thường xuyên được mời phỏng vấn, sự kiện, xuất hiện nhiều trên truyền hình,... 

Ngoài vai trò diễn viên, anh còn có ước mơ trở thành đạo diễn. Thế nhưng, có lẽ do duyên số đưa đẩy, hiện tại anh đang làm kinh doanh và vô cùng thành công.

Làm giàu nhờ kinh doanh mì cay

Để có cuộc sống giàu sang như hiện tại, nam diễn viên 8x đã phải cố gắng rất nhiều. Được biết, gia đình anh không mấy khá giả, cha lái xe ba gác, mẹ bán tạp hóa nhỏ. Bản thân Quốc Trường cũng phải đi làm từ sớm, đi bán vé số và làm những việc khác để mưu sinh. 

quoc-truong-khoe-nha-moi-thanh-qua-sau-nhieu-nam-doc-suc-lam-viec
Để có cuộc sống giàu sang như hiện tại, nam diễn viên 8x đã phải cố gắng rất nhiều

Anh từng tâm sự: "Nhà tôi nợ 30 triệu đồng suốt nhiều năm mà không trả nổi. Tôi không bao giờ quên được khuôn mặt, ánh mắt khắc khổ, đôi bàn tay chai sạn của mẹ. Khi tôi học cấp một, gia đình sống trong một xóm chợ cũ ở Cần Thơ. Từ nhỏ, tôi quen với mùi hôi của rác rưởi xung quanh. Mẹ tôi bị lao nặng nên tôi phụ bà bán hàng. Trong căn nhà nhỏ ẩm thấp, tôi ngày ngày đong từng lít nước mắm, mắm tôm, dầu hỏa... cho khách, tay lúc nào cũng lấm lem dầu mỡ, mồ hôi. Ngoài bán hàng, tôi làm thêm nhiều việc như bán vé số, phụ hồ để đỡ đần gia đình".

quoc-truong-khoe-nha-moi-thanh-qua-sau-nhieu-nam-doc-suc-lam-viec
"Đại gia mì cay" vẫn tiếp tục nhân rộng mô hình kinh doanh mì cay Sasin, có hơn 100 chi nhánh ở khắp cả nước

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên còn là một doanh nhân nổi tiếng. Vào thời điểm cơn sốt mì cay du nhập thị trường Việt và trở thành trào lưu, Quốc Trường cùng bạn hùn vốn mở cửa hàng. Anh là nhà đồng sáng lập, kiêm marketing của chuỗi cửa hàng mì cay nổi tiếng Susin. Hiện tại, chuỗi nhà hàng mì cay đã có tới hơn 100 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. "Đại gia mì cay" vẫn tiếp tục nhân rộng mô hình kinh doanh này với mức đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng tại các tỉnh thành như Huế, Hà Nội, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh... và cả chi nhánh bên Lào và Campuchia.

Ngoài ra, Quốc Trường còn kinh doanh phòng game, chuỗi cửa hàng nước uống với chi nhánh toàn quốc. Nhờ vào năng khiếu và sự kiên trì, tích cực, không ngại khó, Quốc Trường đã dần sở hữu khối tài sản tiền tỷ, anh xây nhà cho bố mẹ, xây biệt thử 25 tỷ cho mình, mua siêu xe, đồ hiệu và còn nhiều giá trị lớn khác.

Khoe khéo nhà đầu năm, báo hiếu cha mẹ

quoc-truong-khoe-nha-moi-thanh-qua-sau-nhieu-nam-doc-suc-lam-viec
ăn biệt thự là thành quả lao động sau nhiều năm cố gắng, được anh gọi là "căn nhà bình yên"

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường khiến dân tình xôn xao khi khoe cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền giá cả chục tỷ của anh ở Sài Gòn. Căn biệt thự là thành quả lao động sau nhiều năm cố gắng, được anh gọi là "căn nhà bình yên" (Peaceful). Được biết, đây là căn nhà mà anh hi vọng có thể đưa cha mẹ tới đón năm mới, tuy nhiên do không kịp nên anh đã về quê ăn Tết. 

Trước khi xây nhà cho bản thân, Quốc Trường còn báo hiếu phụ huynh bằng việc mua tặng một căn biệt thự rộng hơn 700 m2 giá 25 tỷ đồng. Đồng thời, nam diễn viên cũng thường xuyên đưa cha mẹ đi du lịch, đến ngày nghỉ là lại sum vầy với gia đình.

quoc-truong-khoe-nha-moi-thanh-qua-sau-nhieu-nam-doc-suc-lam-viec
Quốc Trường khoe sân vườn khi về nghỉ Tết tại quê nhà
quoc-truong-khoe-nha-moi-thanh-qua-sau-nhieu-nam-doc-suc-lam-viec
Quốc Trường thường xuyên về Cần Thơ thư giãn cùng cha mẹ

Anh từng chia sẻ: "Càng trưởng thành, càng đi xa mới biết bình yên là được về nhà. Quay đi quay lại, chẳng mấy chốc nữa là Tết. Năm nay mình có một niềm vui nho nhỏ đặc biệt là đón được ba mẹ lên Sài Gòn, cả nhà được cùng nhau sum họp đón Tết, bên cạnh nhau trong khoảnh khắc Giao thừa. Vẫn nhớ những ngày còn nhỏ được ở cùng gia đình ở quê, những ngày gần Tết cả nhà đều nô nức sắm sửa, căn bếp của mẹ thơm nức mùi thức ăn chỉ Tết mới có, nghĩ lại mà bao là nhớ. Bởi có những thứ, cứ nhắc đến là gợi lên cả bầu trời kỉ niệm, đặc trưng đến nỗi, nếu thiếu đi thì Tết chẳng còn vẹn nguyên".

Theo Thể thao & Văn Hóa

Xem thêm: Mỹ nam "Về nhà đi con" Quốc Trường và bí quyết làm giàu từ hai bàn tay trắng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận