Nữ giáo viên U50 chia sẻ cách kiếm gần 300 triệu/tháng: Từ mức lương cơ bản, tôi làm giàu nhờ bán giáo án điện tử

Từ một nữ giáo viên lương cơ bản, nợ nần, Becky Powell đã làm giàu ngoạn múc, kiếm 300 triệu/tháng nhờ bán giáo án điện tử.

Chi Nguyễn
14:30 11/12/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

8 năm trước, Becky Powell (41 tuổi) đang là giáo viên mầm non tại Beaverton, Oregon. Khi ấy, cô vừa nghỉ thai sản, và cảm thấy  lo lắng vì thu nhập giảm sút, chưa kể vợ chồng cô còn đang có một khoản vay.

Trong lúc đang bối rối vì tài chính hạn hẹp, một người bạn đề nghị cô sử dụng thời gian rảnh khi con trai ngủ trưa để kiếm thêm tiền. Người này gợi ý rằng, cô nên thử tìm việc trên nền tảng tài nguyên giáo dục có tên là Teachers Pay Teachers. Ở đó, Becky bắt đầu làm giáo án điện tử để các giáo viên đồng nghiệp của cô mua và tải xuống.

nu-giao-vien-u50-chia-se-cach-kiem-gan-300-trieu-thang

Nữ giáo viên mở một shop online có tên Sight Word, chủ yếu dạy đọc viết cho trẻ mẫu giáo, học sinh tiểu học. Ban đầu, doanh thu rất nhỏ giọt, nhưng sau đó việc kinh doanh nở rộ. Chỉ sau 4 tháng, cô đã kiếm đủ tiền để trả khoản vay sinh viên hàng tháng của mình và chồng.

Qua nhiều năm, công việc làm việc 10 giờ mỗi tuần đã trở thành một công việc kiếm được 6con số mà Powell và chồng cô- Jerome cùng điều hành. Năm ngoái, cửa hàng Powell's Teachers Pay Teachers đã mang về 125.500 USD, tương đương hơn 10.400 USD mỗi tháng, theo tài liệu được CNBC Make It xem xét.

Chồng cô, một kỹ sư máy tính toàn thời gian, quản lý một cửa hàng khác trên nền tảng này mang lại khoảng 50.000 USD mỗi năm. Powell cho biết: "Tôi có những bảng tính mà tôi đã tạo cách đây 8 năm và vẫn mang lại thu nhập thụ động hàng nghìn đô la mỗi năm".

nu-giao-vien-u50-chia-se-cach-kiem-gan-300-trieu-thang

Bật mí thêm về bí quyết hái ra tiền từ giáo án điện tử, Becky cho biết cô luôn cố gắng thay đổi. Đầu tiên, cô sẽ xem các học sinh ở trường gặp khó gì,  từ đó làm công cụ hỗ trợ giảng dạy thích hợp và dạy thử nghiệm. Nếu phương pháp đó hợp lý, có triển vọng, cô sẽ bán giáo án trực tuyến. Powell cười nói: "Tôi gọi các học sinh là khách hàng của mình".

Chỉ trong 1 năm, Becky đã bỏ túi 21.000 USD trên Teachers Pay Teachers. Sau đó, cô "thuê" chồng của mình để giúp cô xây dựng hình ảnh cũng như phát triển trên nền tảng này.

nu-giao-vien-u50-chia-se-cach-kiem-gan-300-trieu-thang

Anh ấy chỉ cho cô ấy cách nghiên cứu các tìm kiếm trên nền tảng, để cô ấy có thể biết nội dung nào đang là xu hướng và tích hợp các từ khóa phổ biến vào hồ sơ của mình. Cô ấy nói: "Anh ấy luôn nói với tôi, em có biết nơi nào tốt nhất để giấu một xác chết. Đó là trên trang thứ ba của kết quả tìm kiếm". Chứng kiến thành công của cô, Jerome đã ra mắt cửa hàng Teachers Pay Teachers của riêng mình để bán các bảng tính PDF có thể tùy chỉnh vào năm 2019.

Chuyên gia tư vấn thuế của cặp đôi đã khuyến nghị họ kết hợp hoạt động kinh doanh của mình để thành lập S-Corp, nghĩa là hồ sơ người bán của họ vẫn tách biệt nhưng tiền đều chảy về cùng một nơi.

Một số người bán trên nền tảng chỉ giữ lại được 50% doanh số bán hàng của họ. Trong khi Powell và chồng cô là những "người bán hàng cao cấp", mỗi người trả phí đăng ký hàng năm là 59,95 USD để giữ 80% doanh thu của họ làm lợi nhuận. Khi công việc giảng dạy trở nên bận rộn, Powell giảm bớt công việc phụ của mình và chỉ tăng cường trở lại trong mùa hè để có đủ tài chính trước những biến động khó lường của năm học mới.

Theo CNBC

Xem thêm: Nữ giáo viên bỏ việc vì đam mê... đất sét, nặn hình món ăn thu nhỏ đút túi chục triệu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận