NTK Thảo Nguyễn nâng đỡ bước chân tới trường cho trẻ nghèo vùng cao

Không chỉ gây ấn tượng với show diễn thời trang, NTK Thảo Nguyễn còn khiến dân tình nể phục khi thường xuyên làm việc tử tế.

Chi Nguyễn
14:00 03/07/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà thiết kế (NTK) Thảo Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 1991. Chị là một NTK nổi tiếng trong làng thời trang Việt, là chủ của hai thương hiệu thời trang Happy Clothing và Mitkids. Chị được mọi người trong giới thời trang biết đến nhiều hơn khi xuất sắc lọt top 9 chương trình Project Runway 2014. Sau đó, chị liên tục tạo dấu ấn với khán giả qua những BST thời trang ấn tượng. 

Không chỉ vậy, NTK trẻ này còn là một người năng nổ với các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, chị vừa thực hiện dự án "Hành trình non cao tới trường Lucky Clover". Thảo Nguyễn đã đến thăm và quyên góp cho Trường Tiểu học xóm Khen, Bình Hẻm, Lạc Sơn, Hoà Bình.

ntk-thao-nguyen-nang-do-buoc-chan-toi-truong-cho-tre-ngheo-vung-cao

Sau khi đến thăm và khảo sát tại trường Tiểu học Bình Hẻm, chị liền mang “show diễn mini" đến với các em nhỏ. Chương trình hoạt động thiện nguyện “Hành trình may mắn - Non cao tới trường” do Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu và Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy kết hợp với Công ty Thời trang Happy Clothing tổ chức đã để lại ấn tượng sâu đậm với các em học sinh và người dân nơi đây.

Lần đầu tiên các bạn học sinh vùng cao được tham gia trình diễn thời trang và được mặc trang phục lộng lẫy, xinh đẹp như những công chúa và hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Ngoài ra, còn có 30 phần quà khuyến học cho các bạn nhỏ khó khăn có thành tích học tập xuất sắc bao gồm quần áo, giày, sách vở, cặp sách...

ntk-thao-nguyen-nang-do-buoc-chan-toi-truong-cho-tre-ngheo-vung-cao

Trường Tiểu học xóm Khen có tổng số 130 em học sinh thuộc diện cực khó khăn. Đến thời điểm hiện tại, sàn lớp học vẫn còn là sàn đất, vách tường cũ kỹ, phần mái bị dột mỗi khi trời mưa, khiến cho điều kiện học tập của các em nhỏ vô cùng khó khăn. Đó cũng là lý do ngay sau khi trò chuyện với Ban Giám hiệu nhà trường, chị lập tức lên kế hoạch dự trù kinh phí sửa chữa và xây mới một số hạng mục của trường.

NTK Thảo Nguyễn dự định sẽ trích ra một phần doanh thu bán vé show diễn kỷ niệm 8 năm ra mắt Happy Clothing để ủng hộ vào quỹ xây dựng trường. Bên cạnh đó, cô đứng ra kêu gọi thêm nhiều khách mời tham gia show diễn, các bạn mẫu nhí ủng hộ để góp phần giúp dự án được hoàn thành sớm nhất có thể. Chị cho biết thêm: "Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm nay hoặc sớm hơn là trước tháng 9 để các bé có thể tham dự lễ khai giảng trong một ngôi trường khang trang và mới mẻ hơn".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm: Đen Vâu hé lộ doanh thu MV "Nấu ăn cho em", sẵn sàng ứng trước để kịp chăm lo các bé

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận