Những bộ phim hay nhất của Hứa Khải, không thể không nhắc đến 'Phú Sát Phó Hằng nhất kiến chung tình'

Dù mới chỉ lấn sân diễn xuất từ năm 2016, nhưng Hứa Khải đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và gây ấn tượng sâu sắc.

Chi Nguyễn
23:02 22/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hứa Khải (许凯, sinh năm 1995) là diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc. Năm 2013, anh giành giải vô địch cuộc thi chung kết cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc và ra mắt với tư cách là người mẫu. 3 năm sau, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên "Triều Ca", chính thức bước chân vào làng giải trí.

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Hứa Khải là diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc

Dù mới chỉ bắt đầu diễn xuất từ năm 2016, nhưng Hứa Khải đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và gây ấn tượng sâu sắc. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến vai Phú Sát Phó Hằng nhất kiến chung tình trong Diên Hi Công Lược. Không chỉ dừng lại ở đó, Hứa Khải liên tục làm mới bản thân, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim nổi tiếng. Dưới đây là 7 bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hứa Khải:

Diên Hi Công Lược (2018)

Năm 2018, bộ phim Diên Hi Công Lược đã tạo nên một cơn sốt, "phá đảo" MXH cả Trung Quốc lẫn nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thời Càn Long nhà Thanh, kể về cuộc đời nữ tử người Hán tên Ngụy Anh Lạc, tiến cung nhằm báo thù cho tỷ tỷ. 

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Diên Hi Công Lược (2018)

Khi nhập cung, Anh Lạc được Phú Sát Hoàng Hậu hết lòng yêu thương, dạy dỗ và là tâm phúc của người. Sau nhiều cuộc tranh đấu chốn thâm cung, Anh Lạc dần trở nên mạnh mẽ, từ cung nữ bình thường một bước trở thành Hoàng Quý Phi được Hoàng thượng sủng ái. 

Chắc chắn mọt phim Trung Quốc không thể nào quên được hình ảnh Phú Sát Phó Hằng vừa đẹp trai, vừa chung tình, nhưng lại có một cuộc đời đầy bi kịch. Điểm nhấn của bộ phim là cuộc tình dang dở, xót xa của Anh Lạc và Phó Hằng. Vốn là người có xuất thân cao quý, là người trong mộng của biết bao cung nữ nhưng trái tim Phó Hằng chỉ hướng về Anh Lạc.

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Điểm nhấn của bộ phim là cuộc tình dang dở, xót xa của Anh Lạc và Phó Hằng

"Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không?", câu nhắn cuối cùng của Phó Hằng đã khiến khán giả vô cùng xót xa. Đây là vai diễn đưa tên tuổi của Hứa Khải lên tầm cao mới, trở thành ngôi sao được nhiều người săn đón.

Chiêu Diêu (2019)

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Hứa Khải nhận vai chính đầu tay trong bộ phim tiên hiệp Chiêu Diêu.

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Chiêu Diêu (2019)

Hứa Khải vào vai tiểu tử Mặc Thanh, con trai lão Ma vương Lệ Trần Lan và đem lòng mến mộ môn chủ Lục Vạn Môn - Lộ Chiêu Diêu (do Bạch Lộc thủ vai) sau khi nàng ra tay cứu sống. Một lần nọ, Chiêu Diêu tới Kiếm Mộ lấy kiếm khí, Mặc Thanh vì bị Ma Khí khống chế đã ra tay giết hại cả những người trong cổ mộ, giết cả ân nhân cứu mạng mình.

Ôm hận vì bị chết trong tay kẻ mình từng cứu, Chiêu Diêu mượn thân xác của Cầm Chỉ Yên (Tiểu Yến) để quay lại báo thù. Liệu lúc này Mặc Thanh có cảm hóa được trái tim hận thù của nữ ma đầu kiêu ngạo Chiêu Diêu bằng tình cảm chân tahfnh của mình không?

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019)

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019)

Như diều gặp gió, Hứa Khải và Bạch Lộc tiếp tục tái hợp trong bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa với bối cảnh hiện đại. Hứa Khải vào vai Cổ Yến Tranh, công tử đào hoa, giàu có, hơi quái tính và bất cần đời.

Anh gặp mặt và cảm mến Tạ Tương (Bạch Lộc), cô gái cải trang thành nam nhi để đi học trường Quân sự Liệt Hỏa, thay người anh trai đã khuất thực hiện ước mơ bảo vệ đất nước. Giữa tình cảnh xã hội loạn lạc và chính trị bất ổn, những người trẻ như Cổ Yến Tranh và Tạ Tương vẫn nhiệt huyết, xả thân, bất chấp hiểm nguy để đem lại hòa bình. Bên cạnh những tình tiết gay cấn, tình yêu tuổi thanh xuân ngọt ngào của hai nhân vật chính đã đốn tim khán giả.

Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (2019)

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (2019)

Năm 2019 có thể nói là một năm bận rộn với Hứa Khải, khi diễn viên 9x này liên tục tham gia nhiều bộ phim đình đám. Anh tham gia bộ phim tiên hiệp Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, kể về chuyện tình sư phụ - đệ tử Vương Lục và Vương Vũ.

Bộ phim nói về hành trình tu luyện của thầy trò Vương Lục (Hứa Khải) và Vương Vũ (Trương Dung Dung), đưa Linh Kiếm từ giáo phái yếu thế thành giáo phái mạnh nhất trong ngũ đại môn phái. Bộ phim nhận được số điểm 7.0 trên douban, chứng tỏ sự hấp dẫn với khán giả.

Vương Lục là để tử của nữ sư phụ Vương Vũ - người đứng đầu phái Linh Kiếm. Nếu Hứa Khải vào vai Vương Lục ngay thẳng, chính trực, thì vai của Trương Dung Dung lại là một nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần, nhưng lại có miệng lưỡi xéo xắc, thích gây chuyện. Hai thầy trò tính cách trái ngược nhau, nhưng trái dấu thì hút nhau, hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt. 

Thiên Vũ Kỷ (2020)

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Thiên Vũ Kỷ (2020)

Trong Thiên Vũ Kỷ, Hứa Khải hóa thân thành bán yêu Lý Huyền có tình cảm với nữ gián điệp Tô Do Liên (Ngô Giai Nhi) thuộc yêu tộc. Lý Huyền là tiểu tử không có tài năng xuất chúng, nhưng lại đỗ đầu vào Ma Vân thư viện - học viện đào tạo lừng danh nhất Đại Đường.

Ở đây, anh gặp Tô Do Liên - hoa khôi thư viện kiêm kẻ thủ không đội trời chung của Lý Huyền. Cuộc sống của Lý Huyền bắt đầu vướng vào nhiều rắc rối giữa nhân tộc và yêu tộc từ đây, khi anh khám phá ra bí mật về bùa yểm được lưu truyền hàng trăm năm ở Đại Đường. Đứng trước hai tộc, Lý Huyền sẽ làm sao để hóa giải hiểu lầm và đem lại bình yên?

Ly Ca Hành (2021)

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Ly Ca Hành (2021)

Bộ phim Ly Ca Hành lấy bối cảnh thời gajai nhà Đường, và Hứa Khải tiếp tục đảm nhiệm vai nam chính. Anh vào vai Trình Xử Mặc, con trai quốc công đương triều, nổi tiếng ăn chơi và không quan tâm việc triều chính.

Một lần nọ, Xử Mặc gặp tiểu thư Phó Nhu (Lý Nhất Đồng thủ vai), một cô gái đa tài và xuất chúng. Cô chính là động lực giúp Trình Xử Mặc quyết tâm thay đổi, chuyên tâm học hành để xứng đôi với người tình trong mộng.

Dù ban đầu xử Mặc chỉ nỗ lực thay đổi để gây ấn tượng với Phó Nhu, nhưng đứng trước tình cảnh đất nước rối ren, trách nhiệm vị tướng quân trong anh đã được khơi dậy. Vì vậy, Trình Xử Mặc đã quyết định góp sức mình bảo vệ bình yên cho đất nước và phục hưng Đại Đường.

Thiên Cổ Quyết Trần (2021)

nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-hua-khai-an-tuong-nhat-la-pho-hang
Thiên Cổ Quyết Trần (2021)

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng Cổ (Tinh Linh). Bộ phim kể về chuyện tình trắc trở, đau thương và xót xa kéo dài hàng vạn năm giữa hai vị chân thần Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) và Bạch Quyết (Hứa Khải). 

Thượng Cổ sinh ra là thần chủ Hỗn Độn, mang số mệnh phải lấy thân ứng kiếp, hóa giải Hỗn Độn kiếp, sinh ra nhân gian và tan biến. Còn Bạch Quyết vì quá yêu nàng, đã dùng 6 vạn năm tu luyện Hỗn lực, tìm kiếm nguyên thần - hồn phách của Thượng Cổ để hồi sinh nàng.

Thượng Cổ sống lại trong danh phận Hậu Trì, không còn ký ức, chỉ vô nghĩ làm tiểu thần quân ở cung Thanh Trì. Nàng vô tình gặp lại Thanh Mục, nguyên thần của Bạch Quyết hóa thành, và hai người biến lạ thành quen. Nhân duyên tiền kiếp vẫn còn, hai người nối tiếp câu chuyện tình dang dở của Thượng Cổ và Bạch Quyết ở kiếp trước.

Trương Triết Hạn: Mỹ nam cổ trang vừa lóe sáng đã tắt ngủm vì series phốt "siêu to khổng lồ"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận