Nguyễn Khánh Linh: Xưa là hotgirl con nhà danh giá giàu có, nay an yên làm vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Trước kia, Nguyễn Khánh Linh là một hotgirl khá nổi tiếng ở Bắc Ninh, sau dần kín tiếng hơn khi cưới cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Chi Nguyễn
10:04 06/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Khánh Linh vợ Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào?

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 1997, quê Bắc Ninh, được nhiều người biết đến sau hôn nhân với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Thực tế, trước khi lấy chồng, cô là một hotgirl khá có tiếng, sinh ra trong một gia đình khá giả làm kinh doanh.

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ chiều chuộng hết mực, nhưng đáng quý là song song với đó, cũng được gia đình uốn nắn, dạy cách sớm tự lập. Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về quản lý cơ ngơi của gia đình là kinh doanh chuỗi khách sạn và quán karaoke.

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao
nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Có thể nói, cuộc sống của hotgirl trước khi lấy chồng là "chìm trong nhung lụa". Bản thân cô cũng nhiều lần khiến người khác trầm trồ với bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ của mình. Sau khi kết hôn, người đẹp 9x ngày nào vẫn duy trì sở thích này. Mỗi lần "đi dạo" của cô có thể tiêu hàng chục tới cả trăm triệu đồng cho những món đồ hiệu.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang hiện đại. Trang Facebook cá nhân của Khánh Linh hiện tại có gần 250 nghìn lượt theo dõi. Chồng thường xuyên thi đấu xa nhà, người đẹp vừa chăm con vừa quán xuyến công việc kinh doanh khách sạn của gia đình và bán hàng online.

Hành trình từ yêu đến cưới của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Khánh Linh quen biết Bùi Tiến Dũng trong hoàn cảnh khá đặc biệt, đó là ở bệnh viện. Người đẹp cho hay: "Anh Dũng có biết tôi qua sự giới thiệu của một người quen. Tuy nhiên, lúc đó chúng tôi chưa hề nói chuyện với nhau và tôi cũng không biết anh ấy. Đợt đó, tôi ốm phải nằm viện, anh Dũng chủ động nhắn tin rồi tới thăm tôi. Không ai tỏ tình với ai cả. Chúng tôi cứ ở bên nhau rồi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay".

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Tháng 10/2018, trong dịp sinh nhật lần thứ 23, Bùi Tiến Dũng công khai chuyện hẹn hò với Khánh Linh. Cặp đôi từng cùng trải qua nhiều thăng trầm của chuyện tình cảm, ngọt ngào có, cay đắng có. Thậm chí, họ từng bị đồn chia tay khi Khánh Linh đăng story chia sẻ chuyện bị phản bội, lừa dối, thậm chí gỡ hết ảnh chụp chung.

Cuối cùng, những mâu thuẫn, hiểu lầm đều được xóa bỏ. Khánh Linh được khen ngợi khi thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo cho nửa kia. Mỗi trận đấu có "Tư" Dũng, cô đều cố gắng có mặt cổ vũ. Nàng WAGs cũng không ngại sang nước ngoài để xem anh thi đấu.

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Và rồi, tháng 6/2019, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của dân tình. 4 tháng sau lễ ăn hỏi, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An). Đầu năm 2021, vợ chồng nam cầu thủ tổ chức đám cưới 3 lần vô cùng đình đám, từng gây bão một thời. Cuối năm này, gia đình Tiến Dũng đón thêm bé thứ hai Bùi Khánh Gia Hân (biệt danh Mochi).

Gần đây, cô và Bùi Tiến Dũng còn kinh doanh thời trang cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Chàng cầu thủ từng khen vợ rằng: "Nhiều người bảo tôi lấy vợ giàu, chuột sa chĩnh gạo nhưng nói thật, vợ chồng gặp nhau là cái duyên. Có hợp nhau, lấy nhau không là một chặng đường rất dài nữa. Vật chất sẽ chẳng là gì nếu hai người suốt ngày cãi vã, cuộc sống lúc ấy mệt mỏi lắm.

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Tôi khẳng định vợ tôi không phải tiểu thư đài các. Linh có thể làm được tất cả mọi việc từ nội trợ, chăm con, kinh doanh… Tôi tự hào vì có 'bạn chung giường' giỏi giang như thế và chúng tôi có thể độc lập hoàn toàn về tài chính".

Xôn xao tin đồn rạn nứt

Từng hạnh phúc là thế, giờ đây, dân tình đang không khỏi xôn xao trước nghi vấn cặp đôi rạn nứt. Trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh chia sẻ status tâm trạng về người chồng của mình.

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Cụ thể, cô viết: “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. Bốn năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé.

Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

nguyen-khanh-linh-vo-bui-tien-dung-giau-co-nao

Đáng nói, chỉ vài ngày trước đó, vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng vẫn đăng bài khá ngọt ngào. Tầm giữa tháng 5, cặp đôi cùng đưa con đi chơi, khi đó vẫn còn tag nhau trên Facebook.

Sau bài đăng này, cả hai bên cùng giữ im lặng, không có động thái nào khác. Vấn đề này đang được cư dân mạng bàn tán xốn xao.

Tổng hợp

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc "cực cháy" của người yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận