Cư dân mạng lại "rần rần" đu trend anime cực chất: Thì ra là nhờ app tên Loopsie

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang rần rần đu trend anime cực chất, bằng cách dùng app Loopsie có công nghệ AI.

Chi Nguyễn
23:11 24/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Loopsie là app gì?

Thời gian gần đây, bạn có thể thấy trên mạng xã hội đầy ắp những bức ảnh anime cực ấn tượng. Thực tế, không phải ai cũng có khả năng vẽ vời, do đó, họ đành nhờ cậy tới các công cụ thông minh để chuyển đổi ảnh. Và ứng dụng được nhiều người sử dụng, dẫn đến trend cực hot chính là Loopsie.

Loopsie đã ra mắt từ 2018, do công ty có trụ sở tại Italy phát triển, trước đây tập trung vào tính năng tạo hình động, video từ ảnh tĩnh. Sau khi công nghệ AI chuyên về hình ảnh rộ lên cuối năm ngoái, nhà phát triển bổ sung tính năng liên quan đến ảnh nghệ thuật.

loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie

Loopsie là app miễn phí, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để biến đổi ảnh và video với phong cách độc đáo. Với Loopsie, bạn có thể chuyển những bức ảnh bình thường thành những bộ ảnh với phong cách anime đẹp mắt, tạo cho mình những tác phẩm nghệ thuật hoạt hình hoặc 3D độc đáo.

Loopsie cho phép bạn chuyển đổi ảnh tự động và rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn ảnh và để AI của ứng dụng xử lý và biến hóa chúng thành phiên bản 3D/anime ấn tượng. Chưa kể, Loopsie còn có nhiều tùy chọn chỉnh sửa khác như chỉnh phong cách anime, bộ xương, biến hình thành người hay hình vẽ hoạt hình.

loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie
loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie
loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie

Ứng dụng này miễn phí, nhưng nếu thích sử dụng các filter xịn xò hơn, đừng ngại chi tiền để nâng cấp. Với199.000 đồng/tuần hoặc 229.000 đồng/tháng, bạn sẽ mua thành công gói nâng cấp Loopsie Pro và truy cập kho ứng dụng đồ sộ. Hiện tại, app này đang cho phép bạn trải nghiệm phiên bản miễn phí trong 3 ngày.

Tải app Loopsie ở đâu?

Hiện ứng dụng chỉ mới có mặt trên hệ điều hành IOS, chưa hỗ trợ trên Android tại Việt Nam. Còn app Loopsie Android hiện chưa phát hành nhưng nếu bạn muốn tạo ra các tấm ảnh anime đẹp mắt thì có thể sử dụng các ứng dụng như PicsArt, Prisma, Foodie,... với các tính năng tương tự nhé!

Cách đu trend anime bằng Loopsie?

Với người dùng iOS, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản sau:

- Vào App Store, tìm kiếm app Loopside.

- Sau khi tìm thấy, chọn Tải về.

- Mở app, sau đó bấm dấu "x" ở góc trái trên để vào ứng dụng miễn phí.

loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie

- Ở màn hình của ứng dụng, bạn lướt chọn phong cách video, ảnh hợp với phong cách bạn muốn tạo rồi nhấp vào đó.

- Nếu bạn thích filter anime đang hot trend, hãy lựa chọn template này.

- Tiếp theo, bạn nhấn vào mục Import sau đó cấp quyền truy cập ảnh và bạn tiến hành chọn ảnh từ điện thoại.

- Sau khi nhập ảnh từ điện thoại vào trong Loopsie, bạn cần chờ cho phần mềm xử lý hình ảnh. Trong lúc đó bạn có thể chọn Notification enabled để thông báo khi ảnh xử lý xong và ấn Hide để có thể tạo các ảnh khác.

loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie

- Đợi Loopsie xử lý xong, ảnh sẽ tự động lưu về thư mục ảnh trong máy của bạn. Ở đây bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp với bạn bè ở trên Instagram hoặc các trang mạng xã hội khác.

Lưu ý khi dùng app Loopsie

Ứng dụng hoàn toàn tự động, người dùng không thể can thiệp. Trong một số trường hợp, ứng dụng tự bổ sung chi tiết khiến kết quả khác hẳn bản gốc. Ví dụ ứng dụng tự thêm quần áo, tóc vào ảnh tắm biển, ảnh người để đầu trọc.

loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie
loopsie-la-app-gi-va-cach-du-trend-anime-bang-loopsie

Ngoài ra, như các ứng dụng liên quan tới hình ảnh, app này yêu cầu quyền truy cập vào kho ảnh của người dùng, camera điện thoại và một số quyền khác như thông tin email, truy cập Internet. Các dữ liệu này ngoài việc hỗ trợ tạo ảnh, video còn có thể được sử dụng cho việc quảng cáo, liên hệ với người dùng, phân tích ứng dụng, từ đó tiềm ẩn nguy cơ về dữ liệu cá nhân.

Theo VnExpress

Xem thêm: Logo Vinamilk là trend gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận