Cậu Be Kenji: TikToker có cá tính độc đáo, tạo trend có 1-0-2 và hay phát ngôn gây sốc

Cậu Be Kenji là nhân vật không mấy xa lạ với giới trẻ gen Z, nhiều lần gây bão trên mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc.

Chi Nguyễn
11:53 11/07/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cậu Be Kenji sinh năm bao nhiêu?

Cậu Be Kenji sinh năm 1992, hiện 31 tuổi. Anh tên thật là Hoàng Kim Uyên, thuộc cộng đồng LGBTQ+, là một trong những người chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam. Cậu Be cao 1m60, sở hữu ngoại hình thu hút, khá đa tài.

Cậu Be Kenji (có nơi gọi Cậu Ba Kenji) vừa là người mẫu, vừa tham gia sản xuất, giám đốc hình ảnh. 9x cũng là một Micro-Influencer, Vlogger kiêm TikToker đình đám. Anh chàng là cái tên quen thuộc với giới trẻ gen Z, nhiều gần tạo trend độc đáo, gây ấn tượng với nhiều phát ngôn "sốc óc".

Kenji cho biết, anh được gia đình bảo bọc quá tốt, từng không rõ nhà mình giàu hay nghèo. anh được học lớp Pháp - Việt từ nhỏ và được bố mẹ định hướng cho đi du học Pháp ngay khi lớn lên. Dù vậy, do cãi nhau với bố mẹ về xu hướng tính dục, anh đã từ bỏ cơ hội du học, sống độc lập hơn.

cau-be-kenji-sinh-nam-bao-nhieu-va-cau-be-dang-yeu-ai

Cậu Be từng tiết lộ, bố của mình là người có chức có quyền, khi đi thi luôn được xe "biển xanh biển đỏ" chở, thậm chí còn được đi ngắm tài ngầm Nga tặng Việt Nam,... Tuy nhiên, trên mạng xã hội, có rất nhiều bài đăng "bóc phốt"  rằng 9x chỉ đang "nổ" về gia thế của mình.

Cậu Be - "ông hoàng" của những phát ngôn gây sốc

Phong cách nấu ăn độc lạ

Một trong những điều khiến dân tình thích thú khi xem video của Cậu Be đó là anh chàng thường nấu ăn kiểu không giống ai. Tiêu biểu như món bánh tart cá trích, bánh chưng chiên bóng đêm, phi tỏi bằng mỡ nước lẩu và gần đây nhất chính là lẩu tiết bò.

Trong một buổi live với bạn gái, Kenji chia sẻ rằng mình rất thích dùng tiết bò còn dư sau khi bò rã đông để nấu chung với nước lẩu. Tuy nhiên sau khi anh chàng đổ nước tiết vào nồi chính, biểu cảm “xịt keo” của Miko Lan Trinh sau màn “cà nhính cà nhính” đã khiến cư dân mạng được phen cười bò.

"Nổ" về gia thế

Trong một buổi livestream cùng bạn gái, Kenji tự hào cho biết anh đã mở một quán bar ở Quận 2, TP.HCM cùng với một người bạn. Tuy nhiên, khi một số người dùng liên hệ đến quán bar này, họ được trả lời rằng “Kenji chỉ là cựu quản lý và đã làm việc ở đó trong hơn 2 tháng”.

cau-be-kenji-sinh-nam-bao-nhieu-va-cau-be-dang-yeu-ai

Câu chuyện tiếp tục khi Kenji tự nhận mình là giám đốc sáng tạo thời trang cho MV “Tiền” của rapper Wowy trong CV xin việc. Tuy nhiên, rapper này đã phủ nhận sự tham gia của Kenji. Trước sự kiện này, Kenji đã viết một bức thư để khẳng định rằng việc anh tự nhận mình là Art Director cho MV “Tiền” là hoàn toàn không đúng.

Trước đó, Kenji từng cho biết mình làm bếp trưởng bánh ở một nhà hàng 5 sao, nhưng sau đó anh phủ nhận thông tin này. Sự việc này khiến cư dân mạng trầm trồ và cười vui. Những sự kiện gần đây này đã gây nhiều tranh cãi và nghi ngờ về độ tin cậy của Kenji, khiến nhiều người tò mò muốn biết sự thật sau những tuyên bố và hành động của anh.

Cậu Be đang yêu ai?

Theo một số thông tin, bạn gái của Cậu Be là Miko Lan Trinh. Cũng nhờ lần livestream với bạn gái, hát bài "Dân chơi xóm" của MCK mà anh chàng trở nên nổi tiếng.

cau-be-kenji-sinh-nam-bao-nhieu-va-cau-be-dang-yeu-ai

Được biết, cả hai biết từ một lần làm việc chung. Miko Lan Trinh từng chia sẻ mình đã rung động và đi đến quyết định hẹn hò bởi sự quan tâm của Kenji.Tại thời điểm này, cô nàng hoàn toàn không biết đối phương là người chuyển giới. Sau một lần comeout, Miko Lan Trinh chủ động nói lời tỏ tình, chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi vấp phải sự phản đối của gia đình Miko Lan Trinh nhưng cả hai vẫn cố vượt qua.

Cả hai chính thức công khai hẹn hofvafo tháng 8/2020. Đến tháng 9/2021, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bất ngờ bị một cô gái tố "bắt cá hai tay" và phụ bạc tình cảm. Cụ thể, người này cho biết sau khi có cơ hội cộng tác quay MV Gạo Trắng Nước Trong , Miko Lan Trinh và Kenji đã phát sinh tình cảm và chỉ 1 - 2 tuần sau đã công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, trong lúc đó, Kenji vẫn đang hẹn hò với cô và thậm chí chung sống như vợ chồng. Chưa kể, người này còn đăng tải loạt tin nhắn 18+ của Miko Lan Trinh và Kenji khiến dư luận xôn xao.

Sau đó, Miko Lan Trinh và Kenji đã lên tiếng giải thích. Cặp đôi khẳng định đang bị oan và bị gài bẫy. Theo Kenji cho biết, mối quan hệ của anh và cô gái kia chỉ dừng lại ở mức "tình nhân". Trong khi đó, Miko Lan Trinh cũng khẳng định bản thân không phải người thứ ba và đã tìm hiểu kỹ trước khi chính thức quen Kenji.

cau-be-kenji-sinh-nam-bao-nhieu-va-cau-be-dang-yeu-ai

Hậu ồn ào tình ái, Miko Lan Trinh và Kenji dần ở ẩn trên mạng xã hội. Khác với trước đây, cả hai hạn chế đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên đối phương mà thỉnh thoảng chỉ chia sẻ một số bức ảnh cập nhật cuộc sống thường nhật.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Miko kiến dân tình ngỡ ngàng khi chỉ có một mình tham dự sự kiện. Trong khi trước đó, cô luôn được Cậu Be hộ tống và đồng hành mọi nơi. Điều này khiến dân tình hoang mang, cho rằng cặp đôi đã rạn nứt.

Dù vậy, sauddos bạn trai của ca sĩ sinh năm 1987 lên tiếng nói rõ về chuyện không cùng "nửa kia" tham gia sự kiện. "Ngày 4/7 vừa qua, mình đi thi nên em tham dự sự kiện một mình. Câu chuyện chỉ có vậy thôi ạ", Kenji chia sẻ.

Tổng hợp

Xem thêm: Idol Thúy Liễu - Trần Duy Hiếu là ai và vì sao nổi rần rần trên TikTok?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận