Xót xa những lời cuối trong nhật ký của nữ sinh lớp 10 nhảy cầu Nam Đàn tự vẫn

Để lại xe đạp điện cùng điện thoại trên cầu, nữ sinh lớp 10 nhảy cầu Nam Đàn xuống sông Lam (Nghệ An) tự vẫn.

Chi Nguyễn
09:28 18/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 16/4, Phòng Cánh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người nhảy cầu Nam Đàn (huyện Nam Đàn) tự tử. Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là nữ sinh lớp 10 Đ.T.T (15 tuổi, trú huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Trước khi gieo mình xuống sông Lam, em T. đã để lại điện thoại cùng xe đạp điện trên cầu.

loi-cuoi-trong-nhat-ky-cua-nu-sinh-lop-10-nhay-cau-nam-dan-tu-van
Nạn nhân nhảy cầu Nam Đàn (Nghệ An) tự vẫn được xác định là nữ sinh lớp 10 Đ.T.T

Nhận được tin báo, lực lượng của đội Cảnh sát PCCC&CNCH địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Nam Đàn và người dân triển khai tìm kiếm. Đến giữa trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh ngay gần chân cầu Nam Đàn.

Khi đó, nhiều nghi vấn về nguyên nhân cái chết của cô bé 15 tuổi đã được dấy lên, trong đó có không ít lời đồn đại rằng nữ sinh có bầu, bị bố mẹ la mắng nên đã có quyết định dại dột. Thế nhưng, gia đình em đã khẳng định là không có chuyện đó.

loi-cuoi-trong-nhat-ky-cua-nu-sinh-lop-10-nhay-cau-nam-dan-tu-van

Mới đây, cộng đồng mạng lại không khỏi xót xa khi những hình ảnh ghi lại lời cuối trong nhật ký nghi của nữ sinh lớp 10 Đ.T.T. được lan truyền trên mạng xã hội. Trích từ nhật ký của cô bé 15 tuổi, em nói rằng mình bị mấy người hàng xóm đồn thổi, đàm tiếu, và dường như đây không phải là lần đầu tiên em phải chịu đựng điều này.

loi-cuoi-trong-nhat-ky-cua-nu-sinh-lop-10-nhay-cau-nam-dan-tu-van
loi-cuoi-trong-nhat-ky-cua-nu-sinh-lop-10-nhay-cau-nam-dan-tu-van
Những lời cuối trong nhật ký được cho là của nữ sinh lớp 10 khiến nhiều người không khỏi xót xa

Không chỉ vậy, trong nhật ký nữ sinh có nói rằng mình từng nghĩ đến chuyện tự tử rất nhiều lần, nhưng em không dám thực hiện. Sau cùng, cô gái nhỏ cũng ghi lại những dòng tâm tư, tình cảm sâu đậm cho một người bạn không rõ tên trước khi tự vẫn. Em viết rằng: "Lần cuối tau nói với mi, yêu anh nhiều lắm, em sẽ luôn cầu chúc phúc cho anh...". 

Sự việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc phụ huynh cần quan tâm đến các con nhiều hơn nữa, đặc biệt là khi các em ở lứa tuổi thanh thiếu niên, tâm sinh lý có nhiều thay đổi.

Lũ ống ầm ầm đổ về lúc rạng sáng ở Văn Bàn làm 3 người chết và mất tích

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận