Chỉ nhờ đăng tải video vi vu du lịch, loạt TikToker kiếm về triệu đô dù tuổi đời còn rất trẻ

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng những TikToker này đang kiếm bộn tiền nhờ đăng tải loạt video du lịch và tận hưởng cuộc sống.

Chi Nguyễn
15:14 22/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những năm gần đây, người trẻ có xu hướng chuyển dịch sang đăng tải video trên mạng xã hội TikTok thay vì Youtube. Lợi thế của mạng xã hội này là có nhiều tiện ích về âm thanh và hình ảnh cũng như dễ sử dụng hơn một số trang mạng khác.

loat-tiktoker-kiem-tien-trieu-usd-nho-dang-tai-video-vi-vu-du-lich
Rất nhiều blogger du lịch đình đám đã chọn TikTok làm "cần câu cơm" phát triển nội dung chính với khoản thu nhập khổng lồ

Trong một diễn biến khác, sau khoảng 2 năm trời bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành du lịch trên toàn thế giới đang có dấu hiệu hồi phục. Nhiều quốc gia đã mở cửa du lịch trở lại, các lệnh hạn chế cũng dần được gỡ bỏ, cũng như hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn. 

Tận dụng cơ hội này, hàng loạt TikToker theo chủ đề du lịch xuất hiện ngày một nhiều hơn. Rất nhiều blogger du lịch đình đám đã chọn TikTok làm "cần câu cơm" phát triển nội dung chính với khoản thu nhập khổng lồ. Có thể nói, đây là "mỏ vàng" mới dành cho người trẻ, giúp họ có thể kiếm tiền tốt hơn. Dưới đây là danh sách 5 blogger du lịch nhiều theo dõi nhất trên TikTok và thu nhập của họ:

loat-tiktoker-kiem-tien-t
5 blogger du lịch nhiều theo dõi nhất trên TikTok và thu nhập của họ:

Với 7,4 triệu lượt theo dõi trên tài khoản TikTok, chàng trai 20 tuổi Alex Ojeda đang là người có ảnh hưởng lớn nhất trong mảng du lịch. 10x đã dẫn dắt người xem ghé thăm hàng loạt điểm đến du lịch hấp dẫn ở Mỹ, Mexico và cả những nơi xa hơn như Jamaica, Moroco,... 

loat-tiktoker-kiem-tien-trieu-usd-nho-dang-tai-video-vi-vu-du-lich
Alex Ojeda đang là người có ảnh hưởng lớn nhất trong mảng du lịch trên TikTok. Ảnh: Instagram nhân vật

Số lượng followers của Ojeda tăng mạnh mà không có dấu hiệu dừng lại, chỉ riêng từ tháng 6/2021 đến cuối năm đã tăng thêm 1 triệu. Tất nhiên, lượng followers cao hơn đồng nghĩa với nhiều view hơn, khiến anh chàng có thể thu về số tiền khủng. Tính tới thời điểm tháng 12/2021, TikToker này đã đăng tải hơn 300 video, với thu nhập trung bình là khoảng 7.400 USD/video. Chưa tính các nguồn thu nhập khác, nhiều khả năng tài sản ròng của anh chàng đã vượt quá 1 triệu USD.

loat-tiktoker-kiem-tien-trieu-usd-nho-dang-tai-video-vi-vu-du-lich
Thomas Lotter kiếm được 1.800 USD từ mỗi video đăng tải.

Một TikToker khác cũng vô cùng nổi tiếng trong giới "thích xê dịch" là Thomas Lotter. Anh sở hữu gần 2 triệu lượt followers, đăng tải video du lịch với phong cách chững chạc và sang trọng hơn. Anh có tình yêu lớn với du lịch, đồ ăn và xe hơi, từng ghé thăm nhiều quốc gia châu Âu như Áo, Hy Lạp, Thụy Sĩ, Lapland, Tây Ban Nha...

Thế mạnh của Lotter là loạt video quay bằng flycam với màu sắc nịnh mắt, đẹp tựa như thước phim điện ảnh. Uớc tính, chàng TikToker này kiếm được 1.800 USD từ mỗi video đăng tải.

loat-tiktoker-kiem-tien-trieu-usd-nho-dang-tai-video-vi-vu-du-lich
Mikki Tenazas. Ảnh: Instagram nhân vật

Mikki Tenazas cũng là một blogger du lịch đình đám, có khoảng 1,5 triệu lượt theo dõi. Điểm mạnh của anh chàng đén từ Philippines này là video trải nghiệm ở các khu resort biển đắt đỏ. Anh thích bơi lội và thường xuyên khoe thân hình rắn rỏi, nam tính. Video nổi tiếng nhất của Tenazas là khoe biệt thự ở Maldives có đường trượt nước riêng, thẳng xuống làn nước trong xanh của Ấn Độ Dương. Được biết, cứ mỗi video đăng tải trên TikTok, chàng trai này lại bỏ túi 1.500 USD.

Theo Bounce

Xem thêm: Mẹ Hương Hương: Nữ TikToker U60 chuyên nhập vai mẹ chồng, thu nhập 100 triệu/tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận