Lịch trực tiếp của tuyển Ukraine tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Ukraine tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
21:49 05/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2020, giải đấu EURO 2020 bị hoãn do đại dịch COVID-19 và được rời sang hè năm 2021. Tới đây, kể từ ngày 12/6 đến 12/7/2021, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 chính thức diễn ra. 

Bảng C của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Áo, Bắc Macedonia, Hà Lan, Ukraine. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Ukraine tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-ukraine-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
lich-truc-tiep-cua-ukrain

- Ngày 14/6 lúc 02h00: Ukraine vs Hà Lan.

- Ngày 17/6 lúc 20h00: Ukraine vs Bắc Macedonia.

- Ngày 21/6 lúc 23h00: Ukraine vs Áo.

Trong đó, trận đầu tiên của tuyển Ukraine sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, còn 2 trận sau sẽ chiếu trên kênh VTV6 theo giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ Ukraine tham dự EURO 2020 bao gồm:

Thủ môn:  Georgiy Bushchan (Dynamo Kyiv), Andriy Pyatov (Shakhtar Donetsk), Anatolii Trubin (Shakhtar Donetsk).

Hậu vệ: Oleksandr Karavaev (Dynamo Kyiv), Serhiy Kryvtsov (Shakhtar Donetsk), Mykola Matviyenko (Shakhtar Donetsk), Vitaliy Mykolenko (Dynamo Kyiv), Denys Popov (Dynamo Kyiv), Eduard Sobol (Club Brugge), Oleksandr Tymchyk (Dynamo Kyiv), Illia Zabarnyi (Dynamo Kyiv), Oleksandr Zinchenko (Manchester City).

Tiền vệ: Roman Bezus (Gent), Yevhen Makarenko (Kortrijk), Ruslan Malinovskyi (Atalanta), Marlos (Shakhtar Donetsk), Mykola Shaparenko (Dynamo Kyiv), Taras Stepanenko (Shakhtar Donetsk), Heorhii Sudakov (Shakhtar Donetsk), Serhiy Sydorchuk (Dynamo Kyiv), Viktor Tsygankov (Dynamo Kyiv).

Tiền đạo: Artem Besedin (Dynamo Kyiv), Artem Dovbyk (Dnipro-1), Roman Yaremchuk (Gent), Andriy Yarmolenko (West Ham), Oleksandr Zubkov (Ferencváros).

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Ukraine dưới sự dẫn dắt của HLV Andriy Shevchenko tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

lich-truc-tiep-cua-ukraine-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Ruslan Malinovskyi (áo vàng) có khả năng sút xa hiểm hóc

Một trong những cầu thủ sáng giá của tuyển Ukraine là Ruslan Malinovskyi, một người có khả năng điều phối bóng cũng như giữ bóng tuyệt vời. Anh là tiền vệ thuận chân trái rất đa năng, cộng thêm khả năng sút xa hiểm hóc và càn lướt giữa các tuyến.

Viktor Tsygankov đang phải cạnh tranh khó khăn, vì Yarmolenko và Marlos đều có thể lấp đầy vị trí ưa thích của anh ấy ở cánh phải Ukraine, nhưng hiện tại anh ấy vẫn tiếp tục giữ phong độ phù hợp.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng C Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Ukraine nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng C EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận