Lịch trực tiếp của tuyển Bắc Macedonia tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Bắc Macedonia tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
21:20 05/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thay vì diễn ra vào đúng năm 2020, giải đấu EURO 2020 bị hoãn 1 năm do đại dịch COVID-19. Tới đây, khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, kể từ ngày 12/6 đến 12/7/2021, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 chính thức diễn ra, với sự góp mặt của 24 đội tuyển.

Bảng C của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Áo, Bắc Macedonia, Hà Lan, Ukraine. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Bắc Macedonia tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-bac-macedonia-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Ngày 13/6 lúc 02h00: Bắc Macedonia vs Áo.

- Ngày 13/6 lúc 02h00: Bắc Macedonia vs Áo.

- Ngày 17/6 lúc 20h00: Bắc Macedonia vs Ukraine.

- Ngày 21/6 lúc 23h00: Bắc Macedonia vs Hà Lan.

Trong đó, trận đầu và trận thứ 2 của đội tuyển Bắc Macedonia sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, còn trận gặp Hà Lan sẽ được chiếu trên kênh VTV3.

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Bắc Macedonia bao gồm:

Thủ môn:  Stole Dimitrievski (Rayo Vallecano), Risto Jankov (Rabotnicki), Damjan Siskovski (Doxa Katokopia).

Hậu vệ: Egzijan Alioski (Leeds), Egzon Bejtulai (Shkëndija), Visar Musliu (Fehérvár), Kire Ristevski (Újpest), Stefan Ristovski (Dinamo Zagreb), Darko Velkovski (Rijeka), Gjoko Zajkov (Charleroi).

Tiền vệ: Arijan Ademi (Dinamo Zagreb), Enis Bardi (Levante), Darko Churlinov (Stuttgart), Eljif Elmas (Napoli), Feran Hasani (Partizani), Tihomir Kostadinov (Ružomberok), Boban Nikolov (Lecce), Milan Ristovski (Spartak Trnava), Stefan Spirovski (AEK Larnaca).

Tiền đạo: Daniel Avramovski (Kayserispor), Goran Pandev (Genoa), Marjan Radeski (Akademija Pandev), Vlatko Stojanovski (Chambly), Aleksandar Trajkovski (Mallorca), Ivan Tričkovski (AEK Larnaca), Krste Velkovski (Sarajevo).

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Bắc Macedonia dưới sự dẫn dắt của HLV Igor Angelovski tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

lich-truc-tiep-bac-macedonia-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Goran Pandev

Cầu thủ đắt giá của đội tuyển Bắc Macedonia là Goran Pandev, tiền đạo 37 tuổi và vừa kết thúc mùa giải thứ 20 ở Italia. Pandev là đội trưởng, người ghi bàn kiêm người lập kỷ lục của tuyển này. Bên cạnh đó, anh có điểm mạnh về sức sáng tạo, khả năng chuyền bóng tốt. Anh chính là cầu thủ đã đưa tuyển Bắc Macedonia vào vào chung kết qua trận thắng play-off với Georgia.

Tuy chỉ mới 21 tuổi, Eljif Elmas được coi là một cầu thủ sáng giá, chiếm vị trí quan trọng trong đội tuyển quốc gia. Anh là một "bậc thầy" trẻ trong khả năng phân phối và có thể chất tốt.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng C Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Bắc Macedonia nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng C EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận