Jisoo (BLACKPINK) quyên góp lợi nhuận từ kênh Youtube cá nhân cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau

Nữ thần tượng Jisoo (BLACKPINK) đã khiến nhiều người nể phục khi quyên góp lợi nhuận cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau.

Chi Nguyễn
14:30 12/03/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo một số nguồn tin từ Hàn Quốc, nữ diễn viên - ca sĩ thần tượng Kim Jisoo (BLACKPINK) đã ủng hộ một khoản tiền tới tổ chức từ thiện. Cụ thể, toàn bộ lợi nhuận từ kênh Youtube gần 5 triệu người theo dõi của mình thông qua tổ chức Save The Children International. Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng cho dự án tạo ra một khu rừng ngập mặn ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Việt Nam.

Được biết, kênh Youtube cá nhân của nữ thần tượng có tên là (Happiness Jisoo 103% - Chỉ số hạnh phúc 103% hoặc Jisoo hạnh phúc 103%). Kênh được lập vào ngày 3/1/2023, trùng với ngày sinh nhật của cô. 

jisoo-blackpink-quyen-gop-loi-nhuan-cho-du-an-rung-ngap-man-o-ca-mau

Theo kế hoạch, Jisoo dự định toàn bộ doanh thu từ kênh YouTube này sẽ được đem đi làm từ thiện. Nữ thần tượng cho hay: "Tất cả lợi nhuận từ kênh YouTube 'Jisoo hạnh phúc 103%' sẽ được quyên góp đến những nơi cần giúp đỡ. Tôi hy vọng chỉ số hạnh phúc của mọi người sẽ ngày càng tăng cao". Thông báo này của cô khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ, đồng thời cũng rất tự hào trước hành động đẹp của cô.

Jisoo vốn là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK, trực thuộc công ty YG Entertainment. Sau khi hợp đồng với công ty kết thúc, cô chỉ ký tiếp hợp đồng nhóm, còn lại tách ra solo.

jisoo-blackpink-quyen-gop-loi-nhuan-cho-du-an-rung-ngap-man-o-ca-mau

Vào ngày 21/2 vừa qua, Jisoo cũng đã thông báo chính thức thành lập công ty riêng mang tên BLISSOO, cho hoạt động solo của mình. Nữ thần tượng chia sẻ: "Xin chào, đây là Jisoo. Tôi rất vui được chia sẻ khởi đầu mới của mình với BLISSOO. Hãy theo dõi những gì sắp xảy ra vì tôi luôn tận tâm mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mỗi người trong các bạn. Hãy tiếp tục thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của bạn dành cho Jisoo cùng với BLISSOO và cả BLACKPINK nhé! Cảm ơn".

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save The Children International) là một trong những tổ chức lớn nhất hoạt động vì trẻ em trên thế giới. Được thành lập vào năm 1919, chúng tôi hiện tại đang có mặt ở gần 120 quốc gia toàn cầu. Sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy những đột phá trong việc quan tâm tới trẻ em trên thế giới nhằm đạt được sự thay đổi nhanh chóng và lâu dài cho các em. Chúng tôi tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng có một tương lai. Trên toàn thế giới, chúng tôi giúp trẻ em có một khởi đầu khỏe mạnh, cơ hội được học tập và bảo vệ khỏi nguy hại. Chúng tôi làm tất cả những gì có thể cho trẻ em – trong cuộc sống hàng ngày và những thời điểm khủng hoảng – để thay đổi cuộc sống của các em và tương lai của tất cả chúng ta.

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1990 với dự án dinh dưỡng tại tỉnh Thanh Hóa. Kể từ đó, chúng tôi đã mở rộng các chương trình, gồm sáu lĩnh vực chính: Giáo dục, Sức khỏe và Dinh dưỡng, Bảo vệ Trẻ em, Quản trị Quyền trẻ em, Giảm nghèo cho Trẻ em và Thanh thiếu niên, Giảm thiểu Rủi ro thiên tai và Ứng phó với Biến đổi khí hậu. Chúng tôi hiện có mặt ở 22 tỉnh trên cả nước với đội ngũ hơn 120 nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật và trình độ quản lý chương trình. Trong quá trình thực hiện các chương trình, chúng tôi hợp tác với các cơ quan chính phủ, tổ chức xã hội, khu vực tư nhân cũng như các viện nghiên cứu.

Theo Naver, K Crush, SVVN

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) - Viên ngọc hình thành trong đá, vượt khỏi những giới hạn để tự mình tỏa sáng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận