Đỗ Mỹ Linh: Từ "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" đến người đẹp sang chảnh hết chơi golf lại khoe hàng hiệu bạc tỷ

Từ nàng hoa hậu "nghèo nhất Việt Nam" giản dị, bình dân, Đỗ Mỹ Linh đã có màn "thoát xác" ngoạn mục với hình ảnh sang chảnh, quyến rũ.

Chi Nguyễn
11:38 15/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nàng hậu "nghèo nhất Việt Nam"

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, được công chúng ấn tượng bởi vẻ đẹp truyền thống và phong cách giản dị, bình dân. Khi ấy, NTK Đỗ Long đã gọi cô là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". Ngoại trừ những lúc đội chiếc vương miện lộng lẫy, nàng hậu 9x chủ yếu vẫn chỉ diện áo thun trăm nghìn, váy vóc đơn giản.

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Đỗ Mỹ Linh từng được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" bởi phong cách bình dân, giản dị

Ngay cả trong dịp ra nước ngoài, người đẹp vẫn trung thành với giày thể thao, quần jean và áo thun đơn giản. Món phụ kiện quen thuộc mà cô thường sử dụng khi xuất hiện trước truyền hình chỉ là chiếc đồng hồ có giá trên dưới 300.000 đồng. Với hình ảnh đẹp dịu dàng, thân thiện và giản dị, nàng hậu chiếm được nhiều thiện cảm với khán giả. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn với Zing vào năm 2019, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Tôi không dám nhận giàu có nhưng tôi nghĩ mình có một cuộc sống đủ. Tôi cũng có nhiều show, event, quảng cáo, nhưng kiếm tiền chưa phải mục đích chính của tôi. Tôi nghĩ sau này mình có thể kinh doanh thứ mà mình mong muốn. Tiền bạc không so sánh được, sẽ luôn có người giàu có hơn mình...

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng. Nhưng tôi chưa nghĩ đến điều đó

Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng. Nhưng tôi chưa nghĩ đến điều đó. Hiện tại, tôi vẫn muốn sống với gia đình vì rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi sẽ phải tiết kiệm thêm để làm việc gì đó mình thích chứ không phải mua cái gì đó đắt đỏ".

"Lột xác" trở thành "yêu nữ hàng hiệu"

Sau 5 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã có màn "lên hương" khó tin từ lối sống tới style ăn mặc. Ở tuổi 25, nàng hậu gây ấn tượng với hình ảnh sắc sảo, cá tính và táo bạo hơn. Cô không còn là Hoa hậu "nhạt" ngày nào, đã biết cách làm bản thân trở nên nổi bật hơn. Tất nhiên, cô đã không còn là Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam nữa, khi số đồ hiệu cô sở hữu không hề thua kém ai. 

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Hermès Kelly với giá 450 triệu đồng

Ai chăm theo dõi Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội sẽ để ý thấy nàng hậu thường xuyên "trình làng" những item hàng hiệu đắt đỏ. Chẳng hạn như cô từng diễn mẫu túi Hermès Kelly, là sản phẩm đắt nhất thời điểm hiện tại trong BST túi xách của cô với giá hơn 450 triệu đồng.

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Những chiếc túi mini Lady Dior có giá vài chục triệu đến 100 triệu đồng

Người đẹp dường như cũng là tín đồ của Dior khi sở hữu vài chiếc túi Lady Dior đủ màu sắc và đa dạng size. Mức giá của những chiếc túi này dao động khoảng 50 - 80 triệu đồng, trong đó có phiên bản mini Lady Dior phiên bản tay cầm da cá sấu, đính hạt sequin nhiều màu có giá thấp nhất là khoảng 100 triệu đồng.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh chơi thân với Hoa hậu Hương Giang, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân golf. Cô từng diện đồ màu hồng trắng "tông xuyệt tông" với Hương Giang, nhìn thôi đã thấy toát lên khí chất của những cô tiểu thư giàu có. Ngoài ra, cô còn chơi thân với Ngô Trà My - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015 và Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. 

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Người đẹp chơi môn "thể thao người giàu" với Hương Giang

Nhóm bạn hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh thường xuyên check-in chung, thậm chí còn dùng túi "nhóm". Không rõ cả ba đã cùng nhau đi mua sắm hay sao, nhưng không hẹn mà gặp họ đều diện chung 1 chiếc túi Hermes Constance màu xanh bắt mắt. Thiết kế này khá trẻ trung, dễ phối với chữ H ở phía trước, có giá 280 triệu đồng. Chiếc túi này từng được Mỹ Linh diện xuống phố Sài Gòn cùng set đồ đơn giản gồm áo hai dây và quần jeans. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu một chiếc Hermès Picotin có giá 87 triệu đồng màu be. 

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Nhóm bạn thân của Mỹ Linh không hẹn mà cùng diện Hermes Constance giá 280 triệu đồng
hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Hermès Picotin có giá 87 triệu đồng màu be rất được nàng hậu 9x yêu thích

Không chỉ quần áo hay giày dép, người đẹp 9x cũng thường xuyên chi tiền để mua đồng hồ hàng hiệu, đặc biệt là những loại có nạm kim cương đắt đỏ. Đỗ Mỹ Linh sở hữu đồng hồ Piaget Possession nạm kim cương có quai hồng thanh lịch, giá hơn 723 triệu đồng. Cô còn một chiếc đồng hồ Hublot basic với màu xanh sang chảnh giá 140 triệu đồng, Hublot Big Bang nạm đá với giá 500 triệu đồng.

hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
hoa-hau-do-my-linh-giau-co-nao
Loạt đồng hồ đắt đỏ mà Đỗ Mỹ Linh sở hữu

Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn "thoát mác" nàng hậu nghèo nhất Việt Nam, trở thành một trong những "yêu nữ hàng hiệu" đình đám. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm: Info "khủng" của NTK làm chiếc váy gần 1 tỷ cho Đoàn Di Băng diện trong tiệc sinh nhật to nhất Sài thành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận