BTS tiếp tục đạt thành tích "vô tiền khoáng hậu": 5 năm liên tiếp giành giải Top Social Artist ở Billboard Music Awards

Với năm thứ 5 liên tiếp giành giải Top Social Artist , BTS là nghệ sĩ châu Á duy nhất thời điểm hiện tại làm được điều này ở Billboard Music Awards.

Chi Nguyễn
11:03 24/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 24/5 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Billboard Music Awards 2021 đã chính thức diễn ra ở TP Los Angeles (Mỹ) và thu hút sự chú ý của người yêu âm nhạc trên thế giới. Bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Mỹ như Jonas Brothers, Alicia Keys, The Weeknd, P!nk... còn có sự tham gia của nhóm thần tượng đến từ Hàn Quốc - BTS

bts-thang-top-social-artist-5-nam-lien-tiep-o-billboard-music-awards
BTS chiến thắng cả 4 đề cử tại lễ trao giải Billboard Music Awards

Trước đó, BTS gây sốt khi liên tục nhận được 4 đề cử tại lễ trao giải, bao gồm Top Social Artist, Top Song Sales Artist, Top Duo/Group và Top Selling Song. Kết quả, 7 chàng trai "chống đạn" đã giành được cả 4 giải được đề cử trước sự ngạc nhiên của công chúng và niềm hạnh phúc của người hâm mộ. 

Không chỉ vậy, đây còn là năm thứ 5 liên tiếp mà BTS nhận được giải thưởng Top Social Artist do người hâm mộ bình chọn. Đây là thành tích hiếm có, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của nhóm idol trên toàn cầu. BTS đã vượt qua vô số đối thủ nặng ký gồm BlackPink, SEVENTEEN, Ariana Grande và SB19 (nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Philippines).

bts-thang-top-social-artist-5-nam-lien-tiep-o-billboard-music-awards
Đề cử giải Top Social Artist

7 chàng trai đến từ Hàn Quốc lần đầu đạt Top Social Artist này vào năm 2017 và kể từ đó đến nay vẫn luôn giữ chắc trong tay giải thưởng này. Được biết, BTS là nghệ sĩ châu Á đầu tiên làm được điều này, và chỉ còn 1 năm nữa là nhóm có thể "xô đổ" kỷ lục chuỗi 6 năm liên tiếp giành giải Top Social Artist của Justin Bieber.

bts-thang-top-social-artist-5-nam-lien-tiep-o-billboard-music-awards
Lễ trao giải Billboard Music Awards (BBMAs 2021) cũng là lần đầu tiên BTS trình diễn ca khúc comeback Butter

Bên cạnh đó, Lễ trao giải Billboard Music Awards (BBMAs 2021) cũng là lần đầu tiên BTS trình diễn ca khúc comeback Butter. Do tình hình dịch bệnh, nên nhóm idol một lần nữa không thể trực tiếp tham gia buổi lễ, màn trình diễn của họ được ghi hình ở Hàn Quốc và phát sóng online. Ngay sau đó, hashtag #ButterLiveDebut (Butter ra mắt trực tiếp) đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 3 trên top trending toàn cầu của Twitter.

Vào năm 2020, BTS cũng được đề cử ở hạng mục Top Duo/ Group (Nhóm nhạc xuất sắc nhất) nhưng đã dừng bước trước một đối thủ quá mạnh: Jonas Brothers. 1 năm sau đó, 7 chàng trai này đã "phục thù" quá ngoạn mục và giành chiến thắng trước AC/DC, AJR, Dan + Shay và Maroon 5.

bts-thang-top-social-artist-5-nam-lien-tiep-o-billboard-music-awards
MV Butter của BTS cũng tiếp tục đạt kỷ lục mới với 108,2 triệu lượt xem sau 24h phát hành

Không chỉ lập thành tích "vô tiền khoáng hậu" ở BBMAs 2021, MV Butter của BTS cũng tiếp tục đạt kỷ lục mới với 108,2 triệu lượt xem sau 24h phát hành. MV comeback của nhóm nhạc đã chính thức vượt qua chính kỷ lục trước đó với 101,1 triệu lượt xem MV Dynamite sau 24h đầu. Hiện BTS đang giữ kỷ lục hạng 1 và 2 tại BXH lượt xem MV sau 24h đầu.

Lý giải vì sao BlackPink và BTS được "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ thương hiệu xa xỉ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận