Giải mã ý nghĩa những hình xăm của Messi một cách chi tiết

Leo Messi là một trong những siêu sao bóng đá nghiện xăm hình nhất, bởi trên người của anh có rất nhiều hình xăm khác nhau. Để biết những hình xăm của Messi là gì cũng như ý nghĩa như thế nào thì hãy xem bài viết này, bởi Uniscore.com sẽ giải thích chi tiết.

Huy Hoàng
16:35 09/07/2024 Huy Hoàng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giải mã những hình xăm của Messi một cách chi tiết

Hình xăm người mẹ trên vai

Một trong những hình xăm của Messi được nhiều người chú ý đến nhất chính là hình người mẹ trên bả vai. Được biết đây là hình của Celia Maria Cuccittini, người mẹ của Messi. Hiện tại thì bà vẫn đang chung sống với cầu thủ người Argentina và luôn luôn hỗ trợ, ủng hộ anh trong mọi quyết định.

Hình xăm đôi tay trên chân trái

Messi được biết đến như là một cầu thủ thuận chân trái, bởi với cái chân này thì cầu thủ sinh năm 87 đã có không biết bao nhiêu bàn thắng, đường kiến tạo. Trên chân trái của mình, Leo Messi xăm mình một đôi bàn tay, ở dưới có dòng chữ Thiago.

Được biết Thiago là tên cậu con trai đầu của cầu thủ đến từ Nam Mỹ, để đánh dấu bước ngoặt lần đầu làm cha của mình vào ngày 2/11/2012 thì Messi đã xăm bàn tay ở dưới có chữ Thiago trong một trái tim.

Hình xăm trái bóng trên chân trái

Leo Messi có niềm đam mê với trái bóng tròn từ nhỏ và đầy cũng là điều khiến cả thế giới biết về anh. Chính vì thế siêu sao người Argentina đã xăm một trái bóng trên chân thuận của mình là chân trái, để luôn luôn giữ niềm đam mê với bóng đá.

Hình xăm chúa Jesus trên bắp tay trái

Một trong những hình xăm của Messi cũng được rất nhiều người biết đến, đó là hình chúa Jesus trên bắp tay trái. Điều này không có gì là bất ngờ, bởi cầu thủ sinh năm 87 là một người sùng đạo và có niềm tin mãnh liệt vào chúa trời.

Trong những bàn thắng mà Messi ghi bàn, nếu như theo dõi thì anh em có thể thấy cầu thủ này thường ăn mừng bằng cách chỉ hai ngón tay lên trời. Điều này thể hiện cho việc luôn luôn cảm ơn Chúa đã phù hộ cho mình.

Hình xăm hoa sen trên cánh tay phải

Trên cánh tay phải của Messi có một hình xăm hoa sen màu hồng khá nổi bậc, mà khi theo dõi cầu thủ này thi đấu thì gần như ai cũng thấy. Hoa sen thể hiện cho một sức sống mãnh liệt, vươn lên từ bùn đất để nở ra những bông sen đẹp nhất.

Ý nghĩa của hình xăm này đó là không bao giờ bỏ cuộc, luôn luôn cố gắng theo đuổi những gì mình muốn. Cũng như cách mà siêu sao người Nam Mỹ đã thoát ra khỏi cuộc sống khó khăn tại quê nhà để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Hình xăm cửa số hoa hồng bên khuỷu tay phải

Leo Messi còn có một hình xăm khá đặc biệt trên khuỷu tay phải của mình, đó là một cửa số hoa hồng. Được biết hình xăm này được lấy cảm hứng từ nhà thờ Sagrada Familia cực kỳ nổi tiếng tại Barcelona, thành phố mà Messi xem như là quê hương thứ hai của mình.

Hình xăm vương miện trên cánh tay phải

Trong những hình xăm của Messi thì có một hình được xăm cặp với vợ anh, đó là hình xăm vương miện trên cánh tay phải với kích thước khá nhỏ. Được biết vợ của Messi là Antonella Roccuzzo cũng xăm một hình như vậy. Các fan của chàng cầu thủ này có thể tham khảo football match schedule tại Uniscore Live Socre, để nắm được thời gian thi đấu của cầu thủ này dễ dàng.

Hình xăm con mắt trên cánh tay phải

Một hình xăm nữa của cầu thủ người Argentina mà liên quan đến vợ của mình, đó là hình con mắt được nắm trên bắp tay phải. Được biết đây chính là con mắt của Antonella Roccuzzo, người đã chiếm lấy trái tim của M10 ngay từ khi 10 tuổi. Đến hiện tại thì cả hai đã trở thành vợ chồng với nhau và có đến 3 mặt con.

Hình xăm đồng hồ trên cẳng tay phải

Một trong những hình xăm của Messi cũng khá nổi bậc đó là hình đồng hồ với kích thước khá lớn bên cẳng tay phải mà Uniscore.com đã tổng hợp được. Đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian, Messi xăm hình này lên người để nhắc nhở rằng thời gian là thứ cực kỳ quý giá mà mình phải tiết kiệm từng giây.

Hình xăm tràng hạt trên tay phải

Một hình xăm cũng có ý nghĩa rất quan trọng với siêu sao bóng đá đến từ Nam Mỹ, đó là hình tràng hạt trên tay phải. Được biết đây là hình tượng trưng cho đường viền của quê hương Rosario, nơi mà cầu thủ này sinh ra và lớn lên.

Hình xăm này để nhắc nhở Messi không bao giờ quên nơi sinh ra mình, nơi mà tuổi thơ của mình đã gắng bó ở đó, cũng như nơi mà cầu thủ này đầu tiên được làm quen với trái bóng để rồi trở thành siêu sao hàng đầu.

Qua bài viết này, những fan hâm mộ đã biết ý nghĩa những hình xăm của Messi một cách khá chi tiết. Cầu thủ người Argentina cực kỳ nghiện xăm, khi có rất nhiều hình xăm trên người và mỗi hình lại có ý nghĩa khác nhau. 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bình luận