Tấm nhựa xanh che nắng đẹp, giá tốt

Tấm nhựa xanh che nắng ngày càng được sử dụng phổ biến ở khu vực nắng nóng bởi sở hữu ưu điểm nổi bật về khả năng chống nóng, chống tia UV và có độ bền cao. Hãy cùng VINASPC tìm hiểu thêm về loại vật liệu xây dựng mới này qua bài viết dưới đây nhé!

Huy Hoàng
07:27 13/04/2024 Huy Hoàng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giới thiệu về tấm nhựa màu xanh

Tấm nhựa lấy sáng màu xanh hồ hay còn được gọi là tấm poly màu xanh, được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp Polymer và các nhóm carbonate liên kết với nhau tạo thành tấm nhựa lấy sáng. 

Tấm nhựa màu xanh hồ có khả năng cản nắng tốt nhưng vẫn lấy được ánh sáng mặt trời ở mức tương đối, tạo không gian mát mẻ thoáng mát cho người dùng.

Vì vậy, vật liệu này thường được ưa chuộng sử dụng những khu vực cần lấy sáng như mái che nhà để xe, Bể bơi, Sân bóng, mái che cầu đi bộ, mái che nhà ở,...

Ưu điểm khi sử dụng tấm nhựa màu xanh lợp mái

Tấm nhựa màu xanh lợp mái được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho dự án của mình bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, là giải pháp thay thế hoàn hảo cho tôn thép và fibro xi măng trên thị trường. 

  • Truyền sáng ở mức tương đối, tạo ra không gian xanh mát, tươi mới, làm dịu ánh nắng chói chang của ngày hè. 

  • Cách nhiệt hiệu quả, màu xanh hồ là gam màu sáng, không hấp thụ nhiệt và tản nhiệt gây nóng khó chịu, chịu được nhiệt trong khoảng -40C đến 120C. 

  • Không nứt vỡ nguy hiểm khi chịu tác động của ngoại lực, chịu lực gấp 250 lần so với kính cùng độ dày. 

  • Chống tia UV tốt, tấm nhựa SL màu xanh được làm từ 100% hạt nhựa nguyên sinh nên có khả năng ngăn cản ảnh hưởng của tia cực tím đến sức khỏe con người. 

  • Có khả năng uốn dẻo, phù hợp với các ứng dụng làm mái vòm che.

  • Trọng lượng siêu nhẹ, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí vận chuyển và lắp đặt. 

Giá tấm nhựa xanh che nắng

Trên thị trường hiện nay đang có nhiều đơn vị phân phối tấm nhựa xanh hồ với nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay, VINASPC đang phân phối tấm nhựa xanh với mức giá hợp lý từ nhà sản xuất từ 96.000 đồng/m2.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tấm nhựa SL xanh hồ được ứng dụng nhiều trong các ứng dụng dân dụng và công cộng, mang đến giải pháp mái che lấy sáng chất lượng, an toàn có tính thẩm mỹ cao. 

Kết luận 

Gần 20 năm sản xuất và phân phối tấm nhựa SL Polycarbonate, VINASPC là đơn vị cung ứng tấm nhựa lấy sáng uy tín trên thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng được làm từ 100% hạt nhựa nguyên sinh. Đặc biệt, duy nhất tại VINASPC sản xuất tấm nhựa có khổ rộng lên tới 2.5m, độ dày 16mm với chiều dài bất kỳ, phù hợp với các dự án có vòm mái che lớn. Liên hệ ngay để được chuyên viên tư vấn ngay cho dự án mới của quý khách hàng. 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bình luận