HP Victus: Dòng máy gaming cực đỉnh với chipset Intel i7 và Ryzen 7

Nổi bật trong dòng laptop gaming cao cấp, cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến cái tên HP Victus đình đám. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu HP, từng đồng hành cùng nhiều gamer và các giải đấu chuyên nghiệp.

Huy Hoàng
10:37 11/04/2024 Huy Hoàng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý tiên tiến bậc nhất như Intel i7 và Ryzen 7, kết hợp cùng thiết kế độc quyền của nhà sản xuất, Victus hứa hẹn là bạn đồng hành bất khả chiến bại cho các trận game đỉnh cao. Vậy dòng gaming này của HP có điểm gì đặc biệt và liệu những trải nghiệm đem đến cho người dùng có xứng đáng với tiếng tăm lừng lẫy? Các bạn đọc hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

Giới thiệu chung về laptop gaming cao cấp HP Victus

Lần đầu được giới thiệu ra thị trường năm 2020, dòng laptop gaming Victus của HP đã đón nhận sự quan tâm đông đảo đến từ cộng đồng công nghệ. Được trang bị cấu hình tiên tiến cùng phong cách thiết kế mạnh mẽ, sản phẩm hứa hẹn mở ra không gian gaming cực chiến và mãn nhãn cho các game thủ chuyên nghiệp.

Thiết kế đẳng cấp đến từ sức mạnh gaming

Các dòng laptop HP Victus theo đuổi phong cách gaming rất đặc trưng với từng góc cạnh sắc nét và tinh tế. Máy nổi bật với tone màu cơ bản và thiết kế tối giản, tạo nên vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mặt lưng thu hút bởi logo chữ V cực ngầu, tạo điểm nhấn riêng mang đặc trưng của dòng gaming.

Trọng lượng của HP Victus cũng được tối ưu hóa khi hầu hết các sản phẩm chỉ nặng khoảng hơn 2kg. Thiết kế này nhằm mang đến sự linh hoạt cho người dùng bất kể đây có là cỗ máy gaming đồ sộ.

Cấu hình Intel i7 và Ryzen 7 cho hiệu năng xứng tầm

Ngay từ khi ra mắt, HP Victus đã chiếm trọn cảm tình của nhiều gamer khi sở hữu cấu hình cực khủng với những bộ vi xử lý đến từ Intel hoặc AMD Ryzen tiên tiến nhất. Những dòng sản phẩm được ra mắt gần đây đều được tích hợp Intel i7 hoặc Ryzen 7 với chất lượng hàng đầu, khả năng đa nhiệm hiệu quả với hiệu năng mạnh mẽ.

Ngoài ra, card đồ họa của NVIDIA sẽ mang đến chất lượng đồ họa tốt hơn. Dù bạn làm việc, xử lý các tác vụ thiết kế chuyên nghiệp, hay giải trí với các tựa game, sản phẩm đều luôn sẵn sàng với hiệu suất cao và kết quả tốt nhất.

Màn hình chất lượng, trải nghiệm kéo dài

Để các trận game hoàn thiện hơn, HP đã đầu tư cho dòng Victus công nghệ màn hình xứng tầm. Laptop sở hữu màn hình IPS rộng lớn, góc nhìn mở rộng với không gian hiển thị được tối ưu hóa. Tần số quét lên đến 144Hz mang đến tốc độ xử lý khung hình ấn tượng, cho chuyển động mượt mà và nhanh chóng. Ngoài ra, không gian giải trí sẽ càng hoàn thiện hơn với từng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực.

Đặc biệt, HP Victus hứa hẹn trải nghiệm liên tục kéo dài với dung lượng pin lớn. Hầu hết các sản phẩm đều sở hữu pin 4 cell dung lượng 70 - 80 Wh, cho thời gian dùng lên đến 8-10 tiếng. Công nghệ sạc nhanh đi kèm giúp tiết kiệm thời gian của người dùng.

HP VICTUS 15-fa1087TX: Laptop Victus 15 nổi bật của HP

HP Victus sở hữu những dòng sản phẩm laptop HP gaming hàng đầu với nhiều sản phẩm chất lượng. Nổi bật trong số đó là laptop HP VICTUS 15-fa1087TX với sự kết hợp hiện đại từ thiết kế đến cấu hình. Các game thủ chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dòng máy bất khả chiến bại nhờ sức mạnh vượt trội này.

Cấu hình hiện đại cho trận game bất khả chiến bại

Laptop HP VICTUS 15-fa1087TX được cung cấp sức mạnh từ Intel Core i7-13260H mới nhất. Dòng chipset 10 nhân 16 luồng này mang đến hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ và đáp ứng mọi tác vụ. Cấu hình còn bao gồm RAM 16GB và ổ cứng SSD 512GB, giúp tăng tốc độ xử lý và cho không gian lưu trữ hiệu quả với vô vàn tựa game đình đám.

Ngoài ra, chất lượng đồ họa sẽ được cải thiện nhờ card NVIDIA GeForce RTX 3050. Các tác vụ thiết kế sáng tạo sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ thiết kế này. Bên cạnh đó, không gian gaming của người dùng sẽ trở nên chuyên nghiệp và mãn nhãn.

Màn hình IPS 15.6 inch cho những thước phim rực rỡ

Thừa hưởng nét vượt trội trong công nghệ hiển thị của HP Victus, laptop HP VICTUS 15-fa1087TX cũng được trang bị màn hình 15.6 inch viền siêu mỏng, cho không gian hình ảnh rộng lớn. Chất lượng hình ảnh đảm bảo đồng đều đến từ mọi góc nhìn nhờ tấm nền IPS hiện đại, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920x1080 sắc nét.

Đặc biệt, với tần số quét 60Hz đạt chuẩn, các chuyển động trên màn hình đều được tối ưu hóa, giúp người chơi bắt kịp mọi chuyển động của đối thủ. Độ sáng tối đa 250 nits cùng công nghệ chống chói giúp bạn có trải nghiệm trọn vẹn ở nhiều điều kiện ánh sáng mà không lo mỏi mắt khi dùng lâu dài.

Tự do kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi

Một điểm đặc biệt của laptop HP VICTUS 15-fa1087TX là trải nghiệm của bạn không chỉ gói gọn trong mỗi thiết bị này. Nhờ các cổng kết nối đa dạng với chất lượng truyền phát ổn định mà người dùng có thể thoải mái kết nối với các thiết bị khác để đa dạng trải nghiệm. Các đầu cổng kết nối có thể kể đến như USB-A, USB-C (Displayport 1.4), HDMI 2.1, RJ-45 và jack tai nghe.

Ngoài ra, khả năng kết nối không dây của laptop Victus 15 này cũng vô cùng tốt nhờ chuẩn kết nối WiFi 6E và Bluetooth 5.3 mới nhất. Nhờ vậy mà máy có phạm vi kết nối rộng hơn, tốc độ kết nối nhanh và chất lượng ổn định.

Laptop HP VICTUS 15-fa1087TX có giá bán bao nhiêu?

Thuộc phân khúc gaming tầm trung của HP, dù sở hữu cấu hình khủng và thiết kế đẹp mắt nhưng laptop HP VICTUS 15-fa1087TX lại có một mức giá rất hợp lý. Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 27.7 triệu đồng. Đây là một khoản đầu tư tương xứng dành cho anh em gamer để sắm ngay một cỗ máy gaming bất khả chiến bại.

Các thông số sản phẩm và giá bán được cập nhật từ Hoàng Hà Mobile - cửa hàng phân phối sản phẩm công nghệ chính hãng và uy tín hàng đầu. Nếu bạn quan tâm đến những thiết bị hiện đại như điện thoại, laptop, PC, hãy ghé ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo thêm nhiều mẫu mã đa dạng.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bình luận