Ngày vía Thần Tài 2022 nên mua quà gì tặng sếp?

Mua quà gì tặng sếp nhân ngày vía Thần Tài 2022 là nỗi lo của rất nhiều nhân viên. Bởi ngày vía thần tài là ngày quan trọng đối với những người làm ăn, buôn bán.

Diệu Nguyễn
13:00 09/02/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mua quà gì tặng sếp vào ngày vía Thần Tài 2022?

Mua vàng tặng sếp

Theo quan niệm, nếu mua vàng trong ngày Vía Thần Tài thì mọi người sẽ gặp may mắn, tài lộc sung túc trong suốt cả năm.

Mua-qua-gi-tang-sep-vao-ngay-via-Than-Tai-2022-6

Chính vì vậy, trong ngày vía Thần Tài, để cầu may mắn, các hộ kinh doanh, công ty, doanh nghiệp thường sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài và mua vàng hoặc vật phẩm phong thuỷ để cầu may. Đây là hoạt động diễn ra rất sôi động, thu hút được sự chú ý của những người trong giới kinh doanh, làm ăn buôn bán... Bởi theo quan niệm dân gian, mua vàng vào ngày vía Thần Tài là một cách cầu mong may mắn, thuận lợi đối với việc làm ăn trong năm mới. Vì thế, trong ngày vía Thần Tài 2022 tới bạn có thể mua vàng để tặng cho sếp của mình để cầu chúc may mắn, tài lộc.

Mua quà tặng phong thủy

Nếu đang phân vân nên mua quà gì tặng sếp vào ngày vía Thần Tài 2022 tới thì bạn có thể tham khảo những món quà tặng phong thủy.

Trong mấy năm gần đây thì xu hướng có những thay đổi, nhiều người ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh chuyển sang mua những món quà tặng liên quan đến vàng, hay những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng để tặng bạn bè, người thân, sếp với hàm ý trao lộc vàng đầu xuân. Bởi vì tại các cửa hàng bán vàng miếng, vàng trang sức thường quá đông, thậm chí phải xếp hàng từ mờ sáng để mua được vàng miếng.

Đặc biệt trong giới công chức, quan chức, những người trong giới kinh doanh hay lựa chọn quà phong thuỷ mạ vàng trong những ngày vía thần tài.

Lá bồ đề phong thủy mạ vàng

Cây Bồ đề được coi là một loài cây thiêng liêng và người dân lưu truyền rất nhiều truyền thuyết về nó. Loài cây này tượng trưng cho học vấn, khả năng sinh sản, giác ngộ, và bảo vệ. Vì thế, trong ngày Thần Tài 2022 tới bạn có thể đặt mua lá bồ đề phong thủy mạ vàng để tặng cho sếp của mình.

Tượng hổ phong thủy mạ vàng

Trong năm Nhâm Dần thì bạn không cần phải quá băn khoăn khi chọn mua quà gì tặng sếp vào ngày vía Thần Tài 2022 vì đã có tượng hổ phong thủy mạ vàng.

Mua-qua-gi-tang-sep-vao-ngay-via-Than-Tai-2022-2

Bởi đây là linh vật đại diện cho năm mới Nhâm Dần, tượng Hổ phong thủy mạ vàng được nhiều người lựa chọn để tặng sếp, khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân ý nghĩa. Bên cạnh tượng có tác dụng phong thủy trấn trạch an gia, giúp gia chủ bình an, may mắn, công thành danh toại thì tượng Hổ được mạ vàng thật bên ngoài cũng có ý nghĩa chiêu tài trong ngày vía Thần Tài.

Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng

Tỳ hưu theo phong thủy được coi là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt đây là loài vật chỉ có ăn mà không có nhả, mang hàm ý đón tài lộc vào nhà, không thất thoát của cải ra ngoài. Tỳ Hưu giúp mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, chứng khoán, đầu tư kinh doanh. Việc đặt Tỳ Hưu trong gia đình giúp bạn hóa giải điềm xấu, mang lại sự may mắn bình yên cho ngôi nhà của bạn.

Tranh chữ Lộc mạ vàng

Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài lộc dồi dào. Lộc còn mang hàm ý may mắn, tốt lành. Mỗi dịp Tết đến hay dịp ngày vía thần tài thì nhiều gia đình Việt Nam thường mua chữ Lộc mạ vàng, hoặc tùy theo điều kiện tài chính, ngân sách mà có thể treo cả bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người trong gia đình mình.

Mua-qua-gi-tang-sep-vao-ngay-via-Than-Tai-2022-3

Đặc biệt, theo tục lệ thì nhiều người thường hay đi hái lộc vào những ngày đầu năm mới và hái những lộc non về như đem tài lộc, may mắn về với gia đình trong suốt năm. Nên đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể chọn mua để tặng Sếp trong ngày vía Thần Tài 2022 tới.

Xem thêm: Ngày vía Thần Tài 2022 rơi vào thứ mấy?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận