Ngày vía Thần Tài 2022 nên đi mua vàng vào giờ nào để hút tài lộc?

Đi mua vàng vào giờ nào để hút tài lộc trong ngày vía Thần Tài 2022 là điều mà mọi người vô cùng quan tâm, nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới dây!

Diệu Nguyễn
14:00 08/02/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo lịch âm dương, ngày vía Thần Tài là ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm. Đây không chỉ là ngày để gia chủ thành tâm dâng lễ cảm ơn tới Thần Tài mà còn là ngày để hy vọng có thể đổi vía ông Thần Tài cho năm mới làm ăn thuận lợi và phát tài hơn năm trước. Bởi theo quan niệm dân gian, Thần Tài sẽ đem lại tiền tài cũng như may mắn cho gia chủ.

Thực tế, những người làm ăn kinh doanh vẫn cúng vía Thần Tài vào mùng 10 âm lịch hàng tháng, tuy nhiên mùng 10 tháng Giêng được xem là ngày vía Thần Tài quan trọng nhất trong năm.

Tại sao nên mua vàng ngày vái Thần Tài?

Theo quan niệm, nếu mua vàng trong ngày Vía Thần Tài thì mọi người sẽ gặp may mắn, tài lộc sung túc trong suốt cả năm.

Di-mua-vang-vao-gio-nao-de-hut-tai-loc-ngay-via-Than-Tai-2022

Chính vì vậy, trong ngày vía Thần Tài, để cầu may mắn, các hộ kinh doanh, công ty, doanh nghiệp thường sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài và mua vàng hoặc vật phẩm phong thuỷ để cầu may. Đây là hoạt động diễn ra rất sôi động, thu hút được sự chú ý của những người trong giới kinh doanh, làm ăn buôn bán... Bởi theo quan niệm dân gian, mua vàng vào ngày vía Thần Tài là một cách cầu mong may mắn, thuận lợi đối với việc làm ăn trong năm mới.

Ngày vía Thần Tài 2022 nên đi mua vàng vào giờ nào để hút tài lộc?

Năm nay ngày mùng 10 tháng Giêng năm nay rơi vào Chủ nhật nên bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian để đi mua vàng, không bị quá vướng bận như ngày trong tuần. Tuy vậy, đi mua vàng vào giờ nào để hút tài lộc là điều luôn được mọi người chú ý, quan tâm. 

Di-mua-vang-vao-gio-nao-de-hut-tai-loc-ngay-via-Than-Tai-2022-1

Một số khung giờ sau đây sẽ giúp bạn tăng thêm vượng khí, hút thêm nhiều may mắn tài lộc trong năm nay. Cụ thể các khung giờ đẹp để đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài 2022 như sau:

  • Giờ Tý: 23h - 1h
  • Giờ Sửu: 1h - 3h
  • Giờ Mão: 5h - 7h
  • Giờ Ngọ: 11h - 13h
  • Giờ Thân: 15h - 17h
  • Giờ Dậu: 17h - 19h

Ngoài việc chọn đi mua vàng vào giờ nào để hút tài lộc, lựa chọn giờ đẹp theo phong thủy, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn mua vàng vào thời điểm không có quá nhiều người mua vàng để vừa đảm bảo phòng dịch COVID- 19, vừa có quá trình mua bán vàng thuận tiện.

Một số cửa hàng vẫn có các hình thức hỗ trợ tối đa cho khách hàng qua việc đặt mua vàng online, hoặc đặt mua trước với cửa hàng để được giao vàng về tận nhà vào đúng ngày. Tại nhiều cửa hàng, đại lý bán vàng cũng nhận đặt trước và thanh toán chuyển khoản. Đến đúng ngày bạn chỉ cần tới xếp hàng và nhận vàng, tiết kiệm được nhiều thời gian trong ngày vía Thần Tài.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem chân gà cúng chuẩn nhất dự báo điềm xấu tốt cho cả nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận