Top 7 khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Bắc cho kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3

Nếu kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ tới bạn chưa biết đi đâu thì đây là 7 địa điểm nghỉ dưỡng ở miền Bắc

Minh Hằng
09:00 31/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách Hà Nội chỉ khoảng hơn 50 cây số, đây sẽ là địa chỉ rất phù hợp dành cho gia đình, hội nhóm nghỉ dưỡng. Và dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ lên Melia Ba Vi Mountain Retreat nghỉ ngơi cũng vô cùng hợp lý. Nằm giữa núi rừng xanh tươi của Ba Vì, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu “đổi gió” mà không tốn quá nhiều thời gian đi lại.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-1

Du khách đến với Ba Vì ghé Melia có thể đi bộ, ngắm núi ngắm rừng, ngâm mình trong bể bơi nước nóng cực kì sảng khoái. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này còn cung cấp nhiều set picnic để bạn và gia đình có thể tận hưởng như một chuyến dã ngoại mini tại đây.

Bạn đang có ý định đi du lịch Ninh Bình thì chắc chắn phải xem xét Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort là một địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời rồi.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-2

Khu nghỉ dưỡng này nằm cạnh cánh đồng, bao quanh là núi đồi trập trùng, tới đây du khách sẽ cảm nhận được rõ không gian khoáng đạt, xanh tươi cực kì hấp dẫn. Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort thu hút du khách bởi thiết kế sang trọng theo phong cách phương Đông đầy đủ tiện nghi, Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn phức hợp dịch vụ dã ngoại, nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực địa phương cũng cực kì “bắt” khách.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-3

Đặc biệt, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình như danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính hay Tam Cốc – Bích Động…

Sức hấp dẫn đặc biệt của Mai Chau Ecolodge chính là thiết kế tựa như một ngôi làng cổ người Thái.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-4

Khu nghỉ dưỡng có 21 bungalow độc lập với 43 phòng tách biệt được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc trần “loi”, mái cọ đặc trưng của người Thái. Tới đây check-in thì chẳng lo không có ảnh đẹp mang về!

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-5

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này còn tích hợp đầy đủ các tiện tích từ nhà hàng, bể bơi đến spa thư giãn. Tới đây, du khách có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống của người Thái, tự tay làm các món ăn bản địa, tham quan trải nghiệm văn hoá địa phương.

Là khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi Cát Bà, Flamingo Beach Resort hấp dẫn bởi được xây dựng trên vách núi nhìn ra biển. Nơi đây sẽ cho du khách trải nghiệm không khí khoáng đạt, thiên nhiên xanh tươi của quần đảo Cát Bà. 

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-6

Ngoài được vui chơi, check-in bãi cát trắng mịn, hồ bơi vô cực..., đến với Flamingo Beach Resort, du khách còn có thể chèo thuyền, tổ chức party ngay trên bãi biển, hay dùng bữa ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Tuy còn khá mới lạ, nhưng Yoko Onsen Quang Hanh lại rất được các bạn trẻ yêu thích nền văn hóa Nhật Bản lựa chọn. Chưa hết, nhiều gia đình muốn thư giãn, nghỉ dưỡng cũng lựa chọn khu resort này để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-7

Tại đây, cung cấp nhiều gói dịch vụ từ giải trí đến ăn uống, từ trong ngày đến nghỉ qua đêm cho du khách thoả thích lựa chọn. Tới Yoko Onsen rồi thì nhất định phải tắm suối nước khoáng và thưởng thức những món ăn Nhật Bản rồi.

Ghé du lịch Lào Cai thì hãy tham khảo Sapa Jade Hill nhé! Nhìn ngay xuống thung lũng Mường Hoa, nơi đây được cả du khách trong nước và quốc tế yêu thích thiết kế đặc sắc của địa phương.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-10

Khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh thiên nhiên nên thơ hữu tình với mùa hoa lê trắng rừng, thì thời điểm này chính là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Sapa đó.

Chỉ mất khoảng 2 giờ chạy xe từ trung tâm Hà Nội, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi thật sự thư thái trên độ cao 1.200m tại Tam Đảo.

top-7-khu-nghi-duong-dep-mien-bac-9

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort là địa chỉ hấp dẫn mang đến vô vàn sự lựa chọn với nhiều biệt thự sang trọng, có ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Đặc biệt là có bể bơi vô cực hot hit nữa đó!

Nếu bạn đang tìm một khu nghỉ dưỡng đẹp ở miền Bắc thì chắc chắn top 7 những resort gắn cùng địa phương trên đây bạn sẽ không thể bỏ qua trong dịp giỗ Tổ năm nay rồi. Rủ ngay hội bạn thân lên đồ đi du lịch thôi!

Đọc thêm: Có ngay những post ảnh chill như trời Âu ở đèo Thung Khe, Hòa Bình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận