Nâng level mặc đẹp mùa thu với 4 cách kiểu áo blazer được sao Hàn ưa chuộng

Blazer có nguồn gốc từ kiểu áo đồng phục của đội thể dục trường đại học Cambridge, với đặc điểm như chi tiết cổ áo bẻ, đính hàng khuy hay gắn huy hiệu. Qua thời gian, blazer dần trở thành item mặc đẹp được nhiều người ưa chuộng và là kiểu áo khoác cơ bản không thể thiếu mỗi độ thu về.

Minh Hằng
16:36 07/10/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Áo blazer được xem là một điểm nhấn rất thời thượng mà phái đẹp dùng để tô điểm thêm cho ngoại hình của mình. Những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng trang phục này và thường xuyên diện nó dù là ở trên phim hay khi tham gia các sự kiện.

Áo blazer màu hồng

Kiểu áo này đã giúp các nhân vật nữ trong các bộ phim xứ sở kim chi có một vẻ ngoài nữ tính và bớt đi sự cứng nhắc. Đa phần, họ thường diện những mẫu áo blazer có màu hồng pastel nhẹ nhàng để tôn lên sự ngọt ngào, mà vẫn trang nhã.

Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-1

Item này chẳng hề khó phối đồ một chút nào nên các quý cô cũng không cần phải mất thời gian nhiều trong việc mix & match. Chị em chỉ việc diện áo blazer hồng với áo sơ mi hoặc áo blouse trắng thôi là đã đủ đẹp hút mắt rồi.

Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-3

Áo blazer có thắt đai eo

Mẫu áo blazer này đã được rất nhiều mỹ nhân xứ Hàn ưu ái chọn diện trong phim. Với điểm nhấn là phần thắt đai eo, chúng tạo cảm giác vòng 2 của các diễn viên nữ luôn thon thả và "ăn gian" thêm được vài centimet chiều cao. Những nàng chân ngắn muốn "hack" dáng triệt để đừng nên bỏ qua những chiếc áo blazer có thắt đai eo. Chị em có thể phối chúng với chân váy xếp ly hoặc quần ống rộng.

Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-4
Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-5

Áo blazer vải tweed

Những nhân vật tiểu thư kiêu kỳ hoặc các quý cô thuộc giới thượng lưu trong phim Hàn rất thường diện áo blazer vải tweed. Cho dù set đồ của chị em đơn giản đến đâu, một chiếc áo blazer vải tweed cũng đủ giúp các nàng tỏa sáng và nổi bật.

Công thức phối đồ rất thường thấy trong phim Hàn là áo blazer vải tweed mix với áo blouse cổ thắt nơ.

Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-6
Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-7
Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-8

Áo blazer họa tiết kẻ

Có thể khẳng định rằng áo blazer họa tiết kẻ chưa bao giờ hết hot trong các bộ phim xứ sở kim chi. Loại áo này toát lên vẻ hiện đại cũng như hết sức trẻ trung. Ngắm các người đẹp Kbiz mặc áo blazer họa tiết kẻ trong phim, chắc hẳn ai cũng phải thấy mê mẩn. Đây là item vừa có tác dụng "hack" tuổi lại luôn hợp mốt. Các quý cô hoàn toàn có thể diện áo blazer kẻ caro hoặc kẻ sọc từ năm này qua năm khác mà không hề thấy chán.

Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-9
Top-4-kieu-ao-blazer-duoc-sao-Han-ua-chuong-10

Đọc thêm: Phát cuồng với 7 thần tượng KPOP nổi tiếng với gu thời trang đỉnh của chóp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận