"Thánh ăn văn phòng" Tiểu Dã bất ngờ đi lấy chồng, chú rể nhìn từ đằng sau đã thấy đẹp trai

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, hôm nay Tiểu Dã - "thánh ăn văn phòng" vừa đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân cho biết cô đã kết hôn.

Minh Hằng
12:17 03/11/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời hoàng kim của "thánh ăn văn phòng" Tiểu Dã

Tiểu Dã, hay còn được biết đến với nickname “thánh ăn văn phòng”, Ms Yeah, là một cô nàng 26 tuổi người Trung Quốc nổi đình đám trên mạng với những clip nấu ăn trong môi trường công sở, tận dụng các đồ đạc văn phòng để chế biến các món ăn từ đơn giản đến phức tạp. Chính sự sáng tạo và khéo léo này của Tiểu Dã đã giúp cô đạt hơn 8 triệu người theo dõi trên Weibo và 8,77 triệu subscribers trên Youtube.

thanh-nu-van-phong-ket-hon-1

Đi đầu làn sóng nấu nướng không đụng hàng, Tiểu Dã bắt đầu nổi tiếng từ 2017, thời kỳ hoàng kim là 2018 - đầu 2019. Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, tên tuổi của Ms Yeah còn rất được yêu quý tại nước ngoài, cô được mời phỏng vấn, tham gia nhiều chương trình ở các quốc gia khác. Tại Việt Nam, các clip của Tiểu Dã cũng rất viral, khi được đăng tải trên Facebook đều đạt hàng triệu lượt xem và chia sẻ.

Scandal khiến sự nghiệp Youtuber bị "chìm"

Tuy nhiên, vào tháng 8/2019, cư dân mạng đổ xô chỉ trích Tiểu Dã vì lùm xùm liên quan đến việc 2 bé gái là Zhezhe (14 tuổi) và Xiaoyu (12 tuổi) ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cố bắt chước theo clip tự nổ bỏng ngô của cô. Hai bé gái đã đun nóng cồn trong 2 lon dẫn tới vụ nổ nghiêm trọng. Cả hai bị bỏng nặng và Zhezhe đã không qua khỏi cơn nguy kịch. 

thanh-nu-van-phong-ket-hon-2

Vụ việc này đã khiến nhiều khán giả quay lưng với Tiểu Dã và cho rằng cô là người gián tiếp gây ra cái chết thương tâm của em nhỏ. Sau đó, Tiểu Dã lên tiếng phủ nhận các bé bắt chước video của mình và cho rằng trên mạng có nhiều clip tương tự, bản thân cô cũng sử dụng các phương pháp khác nhau. Sau một thời gian tranh cãi, vào 16/9, đại diện của Tiểu Dã đã tới gặp gia đình bé Zhezhe và đồng ý trả toàn bộ viện phí phẫu thuật thẩm mỹ cho Xiaoyu.

"Thánh ăn văn phòng" bất ngờ kết hôn

Sau một thời gian dài có vẻ chìm hơn trước, hôm nay, ngày 3/11/2021, Tiểu Dã gây bất ngờ bởi tin vui lên xe hoa về nhà chồng. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

thanh-an-van-phong-ket-hon-3

"Thánh ăn công sở" lấy chồng thật rồi! Thế nhưng gây chú ý hơn nữa chính là "phong cách" đăng ảnh cưới của một YouTuber ăn uống, đi kèm ảnh cưới vẫn phải có cả ảnh... đồ ăn.

Theo những hình ảnh và clip đăng tải trên Fanpage, có thể thấy rằng "thánh ăn công sở" vẫn tiếp tục làm các clip ăn uống nhưng hiện tại, các nội dung đã có những thay đổi mới mẻ hơn.

Đọc thêm: Nữ diễn viên Kristen Stewar chính thức đính hôn bạn gái đồng giới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận