Ấm lòng: Mèo mẹ Luna tri ân người đã giải cứu mình và những đứa con bị bỏ rơi

Câu chuyện cảm động về mèo mẹ biết ơn người đã cứu mình và 4 đứa con.

Minh Hằng
21:00 14/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Một vài tháng trước ở Ontario, Canada, một con mèo mẹ và bốn con non của nó đã được tìm thấy trong một căn hộ không có người ở. Mèo mẹ đã giữ các con của mình an toàn cho đến khi có sự trợ giúp. Melissa – người sáng lập trung tâm Cứu hộ mèo nhận được cuộc gọi từ những người hàng xóm khi nghe tiếng mèo kêu meo meo.

Mèo và mèo con đã ở đó mà không được chăm sóc trong nhiều ngày. Được biết, chủ nhân của chú mèo đã chuyển đi tỉnh khác, để lại cô mèo và các con phải tự lo cho mình.

meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-2
Mẹ mèo Luna và 4 đứa con nhỏ của mình. (Ảnh: tweetcat)
meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-3
Năm con mèo mẹ đã được cứu thoát khỏi tình trạng khó khăn sau khi chúng bị bỏ lại trong một căn hộ. (Ảnh: tweetcat)

Sau đó, mèo mẹ Luna và 4 đứa con của nó đã được “giải cứu”. Melissa cho chúng ăn vì Luna quá đói nên cô phải một mình chăm sóc 4 đứa trẻ háu ăn. Luna đói đến nỗi cô ấy đã ăn hết một bát thức ăn khi đến nơi ở mới. Khi con đầy tháng, cô quay lại ngay với việc chăm sóc và nuôi con bằng sữa mẹ.

meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-4
Luna là một bà mẹ mèo rất chu đáo, tận tâm và tình cảm. (Ảnh: tweetcat)

Điều thú vị là Luna luôn giữ được bình tĩnh và điềm đạm khiến nhiều người bất ngờ. Lúc đầu, mèo mẹ còn rụt rè khi lần đầu gặp Melissa, nhưng chỉ sau một ngày, mèo mẹ đã tỏ ra rất hiểu chuyện, nó bày tỏ lòng biết ơn đối với người đã giúp đỡ mình.

Luna chơi với tất cả mọi người cô ấy gặp và vui mừng vì cô ấy và các em bé của cô ấy đã được cứu. Cô rất hài lòng với tổ ấm mới sạch sẽ, rộng rãi và tất cả chăn mềm và thức ăn được cung cấp.

meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-5
Chú mèo luôn gần gũi và tận tình chăm sóc các em nhỏ. (Ảnh: tweetcat)
meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-6
Chú mèo nhỏ nằm ngủ thoải mái sau khi được mẹ cho bú. (Ảnh: tweetcat)

Melissa nói rằng Luna là một trong những con mèo ngọt ngào nhất mà cô ấy gặp. Vì vậy, cô đã nhận nuôi Luna và những chú mèo con, chúng cũng bày tỏ tình yêu với người chủ mới tốt bụng của mình. Melissa cho biết Luna là một người mẹ tuyệt vời, luôn chăm sóc mèo con rất chu đáo. Khi bọn trẻ đã ngủ, Luna chỉ muốn ở bên Melissa mọi lúc.

meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-7
Bạn đã thấy chú mèo con dễ thương chưa? Thực sự muốn bắt và nhận nuôi. (Ảnh: tweetcat)

Bất cứ khi nào Mellissa dọn dẹp phòng của cô ấy, Luna sẽ kiên nhẫn đợi ở cửa cho đến khi mọi thứ kết thúc, sau đó đến chỗ mẹ nuôi của cô ấy để được chăm sóc như con cưng. Có vẻ như Luna thực sự biết ơn vì đã được Melissa giải cứu và muốn bày tỏ cảm xúc của mình một cách tử tế nhất có thể. Luna thực sự là một con mèo tình cảm và biết điều.

Meliss nói: “Cô ấy muốn ở gần tôi mọi lúc. Cô ấy bị ám ảnh bởi tôi. Tôi tự hỏi liệu cô ấy có đói ở nhà trước không vì cô ấy dường như ăn rất nhiều.”

meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-8
Nhìn năm chú mèo con đáng yêu, chúng thật may mắn vì đã gặp được một người chủ mới tốt bụng. (Ảnh: tweetcat)
meo-me-tri-an-nguoi-da-cuu-no-cung-bon-dua-con-tho-9
Những chú mèo con đang phát triển rất tốt và chúng sẽ sớm có chủ mới trong thời gian tới. (Ảnh: tweetcat)

Hiện tại, cả 4 chú mèo con đều phát triển rất tốt và ngày càng nghịch ngợm hơn. Chúng giống như những quả bóng lông nhỏ đầy năng lượng. Tốt hơn hết, họ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội được ngồi vào lòng Melissa.

Trong một thời gian ngắn nữa, mèo con sẽ được chủ nhân mới nhận nuôi. Mong rằng những chú mèo sẽ tìm được một ngôi nhà xứng đáng, hạnh phúc và những "con sen" tốt bụng.

Đọc thêm: Nghẹn ngào hình ảnh cậu bé dị tật cố gắng kéo chăn đắp cho em trai đang ngủ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận