Gặp gỡ 2 nàng "Hàm Hương" phiên bản đời thật: Người tỏa hương hoa nguyệt quế, người tỏa mùi thơm ngọt

Ai cũng ngỡ Hàm Hương chỉ là nhân vật hư cấu do biên kịch xây dựng lên, ngờ đâu tại miền Tây của nước ta cũng có người phụ nữ mang “tấm thân” tự tiết ra mùi thơm nồng nàn.

Minh Hằng
09:27 09/06/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ nổi tiếng vào cuối thế kỉ XX song đến giờ vẫn để lại nhiều ký ức với hàng ngàn, thậm chí hàng triệu khán giả Việt. Họ ấn tượng với nhân vật Hàm Hương – nàng công chúa xứ Hồi Cương xinh đẹp, có tài hát ca. Đặc biệt, nàng đi đến đâu cũng có bướm theo rợp trời bởi cơ thể tự tỏa ra mùi hương thơm ngát.

Ai cũng ngỡ Hàm Hương chỉ là nhân vật hư cấu do biên kịch xây dựng lên, ngờ đâu tại miền Tây của nước ta cũng có người phụ nữ mang “tấm thân” tự phát tiết ra mùi thơm nồng nàn.

Người phụ nữ Sóc Trăng tỏa ra hương hoa nguyệt quế

Chị Đặng Thị Tươi (SN 1980, Sóc Trăng) từ lâu nổi tiếng khắp vùng với biệt danh “Hàm Hương bản Việt”. Theo đó, khi được cọ xát, làn da của chị sẽ tỏa ra một mùi thơm ngọt ngào tựa nước hoa. Chị kể bản thân phát hiện ra “siêu năng lực” cách đây khoảng 3 năm trước. Khi đó chị xoa bóp tay chân sau ngày làm việc vất vả thì bất ngờ ngửi thấy một mùi hương rất dễ chịu bay trong không khí. Mãi sau chị mới nhận ra mùi hương đó phát ra từ chính cơ thể của mình.

gap-go-2-ham-huong-phien-ban-viet-o-mien-tay-1
Cơ thể chị Tươi tự phát ra mùi hương lạ mà không phải ai cũng có

“Ban ngày, nếu ai muốn ngửi thấy mùi thơm tỏa ra thì phải dùng tay tạo ma sát với cơ thể tôi. Còn đêm, người xung quanh vẫn có thể ngửi thấy dù tôi có ngồi cách xa cả mét. Thậm chí, có khi mùi thơm từ người tôi tỏa ra thu hút cả ong bướm đậu lên người vì quá ngọt.

Một số vùng cơ thể của tôi sẽ có mùi thơm hơn những vùng khác và mùi hương đặc biệt nồng vào ban đêm. Mùi hương sẽ tỏa ra rõ ràng nhất trong ngày trăng tròn hoặc vào ngày đầu tiên của tháng âm lịch. Còn trong những ngày “đèn đỏ”, cường độ tỏa hương trên cơ thể tôi sẽ giảm đáng kể”, chị Tươi tâm sự.

Ngoài chị Tươi, những người thân còn lại trong gia đình chị đều không ai có khả năng đặc biệt này. Bản thân chị cũng chỉ ăn uống bình thường và chưa từng mắc bệnh lạ nào.

gap-go-2-ham-huong-phien-ban-viet-o-mien-tay-2
Nhiều người tò mò về câu chuyện của chị Tươi

Anh Thư – chồng chị Tươi cho hay, anh là nằm cạnh chị bao năm nhưng không hề biết vợ tỏa hương từ lúc nào. Chỉ đến khi chị Tươi kể thì anh mới cảm nhận được mùi thơm trên cơ thể chị. “Ban đầu, tôi không tin vì làm gì có Hàm Hương đời thực chứ. Tôi còn khẳng định đó là hương thơm tự nhiên ngoài môi trường hoặc ai đó xịt nước hoa. Song khi kiểm chứng, tôi mới thực sự tin cơ thể bà xã tỏa ra, giống mùi hoa nguyệt quế”, người đàn ông tâm sự.

“Siêu năng lực kỳ lạ” của chị Tươi đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra kinh ngạc trước khả năng của người phụ nữ này.

Người phụ nữ bán vịt lộn tỏa ra mùi thơm ngọt

Chị Tươi không phải là người phụ nữ duy nhất ở nước ta có siêu năng lực này. Ở Rạch Giá (Kiên Giang) có chị Dung làm nghề bán hột vịt lộn cũng tỏa ra mùi thơm như vậy.

Da thịt của chị Dung tự tỏa ra mùi thơm bằng cách cọ xát lên da. Chị phát hiện ra mình có mùi thơm từ lâu rồi nhưng bí mật không kể với ai. “Hồi đó, tôi ngồi bán hàng ở chợ, xoa tay vào da thấy mình thơm nồng như mùi nước hoa, dù giặt đồ không dùng nước xả, tắm không dùng xà bông hay thảo dược gì khác.

gap-go-2-ham-huong-phien-ban-viet-o-mien-tay-3
Ở Kiên Giang có người phụ nữ tên Dung cũng có siêu năng lực này

Tôi chắc chắn cơ thể mình tỏa ra mùi thơm và quyết định không kể với ai. Bữa đó, tôi “gạ” đứa bạn thân ngửi thử da thịt của mình. Nó ngỡ ngàng khi ngửi thấy mùi thơm nồng nàn từ phần da vừa cọ xát”, chị Dung nhớ lại.

“Tiếng lành đồn xa”, thông tin cơ thể chị Dung tỏa ra mùi thơm đã truyền đi khắp vùng. Một số người hiếu kỳ đã đến xin thử, ngửi mùi thơm trên người chị. Song chồng chị lại rất hững hờ. Anh bảo hơn 20 năm trước, khi mới quen biết chị đã thấy xung quanh chị có mùi thơm thoang thoảng.

gap-go-2-ham-huong-phien-ban-viet-o-mien-tay-4
Chị Dung vui vẻ để cho mọi người cảm nhận mùi hương của mình

Chị Dung cho biết, hương thơm cơ thể của chị không bị biến động bởi sức khỏe, thời gian hay chu kỳ kinh nguyệt, mà lúc nào cũng như vậy.

Đọc thêm: Bạn có biết, ở Mỹ từng tồn tại đạo luật phản nhân văn "kỳ thị người xấu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận