Hòn đảo đẹp như Maldives ở Hải Phòng khiến nữ travel blogger Sri Lanka thốt lên hai từ "hoàn hảo"

Travel blogger nổi tiếng người Sri Lanka Shenelle Rodrigo từng check-in ở Đảo Tự Do cùng dòng chia sẻ cảm xúc vô cùng tuyệt vời: "Tôi chỉ biết thốt lên hai từ 'hoàn hảo".

Minh Hằng
10:50 25/05/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong vô vàn các hòn đảo lớn nhỏ của vịnh Lan Hạ thì đảo Tự Do hay còn gọi là đảo Freedom có thể được xem là một nơi độc đáo nhất vì có hai mặt biển tựa lưng vào nhau, tạo thành một “chiếc eo” thon gọn với độ dài chỉ hơn chục bước chân.

Và tại phần “eo” đấy là một bãi cát trắng mịn, được điểm tô bằng những viên đá đầy màu sắc, khi có ánh nắng chiếu vào sẽ phát sáng lấp lánh tựa như bộ lễ phục hoa lệ của những nàng công chúa khi tham dự lễ hội sang trọng.

dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-1

Travel blogger nổi tiếng người Sri Lanka Shenelle Rodrigo từng check-in ở Đảo Tự Do cùng dòng chia sẻ cảm xúc vô cùng tuyệt vời: "Tôi chỉ biết thốt lên hai từ 'hoàn hảo'. Đây là một nơi 'sinh ra' để dành cho bơi lội, hơn nữa, bạn có thể chèo thuyền kayak để khám phá toàn bộ hòn đảo. Thậm chí, trong lúc khám phá, chúng tôi còn phát hiện ra một bãi biển nhỏ có hình dáng thú vị. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải tiếc nuối khi dành một ngày trọn vẹn để trải nghiệm đảo Tự Do".

dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-2
dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-7
dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-3
dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-4

Hai bãi tắm của hòn đảo Tự Do cách nhau một bờ cát, du khách có thể đi bộ từ bãi biển này sang bãi biển kia để chiêm ngưỡng thiên nhiên. Ở bãi biển phía trước, du khách có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, chèo thuyền kayak, chèo SUP, khám phá những đảo nhỏ khác xung quanh, có tàu đón khách tham quan vịnh hay trekking. Còn mặt sau của hòn đảo có bãi cát trải dài phù hợp với bóng chuyền bãi biển hoặc du khách có thể tận hưởng bóng mát của tán phi lao, nằm trên võng đọc sách, nghe nhạc, thư giãn.

dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-8

Đặc biệt, dưới khung cảnh nên thơ nên họa thế này mà không cầm máy lên chụp ảnh thì quả là vô cùng có lỗi với thiên nhiên đấy nhé. Yên tâm là bất kỳ một góc nào ở đây cũng sẽ cho bạn được những bức hình siêu ảo và siêu nghệ luôn.

Buổi tối, du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ, thưởng thức hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại đảo, uống cocktail vui vẻ cùng bạn bè. Đảo Tự Do vẫn còn giữ được nét hoang sơ nhất của thiên nhiên nên tất cả những hoạt động mà du khách tham gia đều rất riêng tư, không bị làm phiền.

dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-5
dao-tu-do--thien-duong-nghi-duong-tai-hon-ngoc-cat-ba-6

Thời điểm đẹp nhất để tham quan đảo Tự Do là vào tháng 4-6 hoặc tháng 9-10. Khung cảnh nên thơ, hữu tình của nơi đây chắc chắn sẽ khiến du khách mê mẩn và quên đi khói bụi, ồn ào thành thị. Nhìn từ trên cao xuống, đảo Tự Do đẹp hoàn hảo chẳng kém gì những bãi biển nước ngoài.

Đọc thêm: Thác Tà Gụ: Ngọn thác đẹp nhất nhì tỉnh Khánh Hòa nổi tiếng với truyền thuyết "Voi mẹ khóc chờ con"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận